Chương 80: Bộc Phát

3K 327 36
                                    

Thanatos đã ngẩn ngơ trong một khoảnh khắc.

Cậu nằm trên chiếc giường điêu khắc cổ kính của Diêm La, gáy kề gối thêu, chăn gấm lộn xộn xếp chồng lên nhau ở cuối giường, có chút nhăn nhúm.

Vải màn tầng tầng lớp lớp che giường, cắt thành một thế giới độc lập với không gian bức bách này. Thế giới này chỉ có cậu với Diêm La, không có bất kỳ người nào có thể nhìn trộm.

Cổ tay vòng bạc bị Diêm La ấn ở đầu giường, lạch cạch va chạm, rung động cả giường.

Tay Diêm La lớn hơn cậu một vòng, đè lên cổ tay trắng như sương tuyết, làm cho cậu không thể nhúc nhích chút nào. Ngón tay Thanatos nâng lên, giãy dụa vài cái, ngón tay non như rễ hành bị tay Diêm La cắm vào nắm chặt, mười ngón tay đan vào nhau, kín kẽ, mạnh mẽ bị ấn trở về.

"Đừng nhúc nhích." Diêm La vỗ về hôn đầu ngón tay cậu.

Người đàn ông phương Đông đè chặt cổ tay cậu khoác lên một mái tóc như lụa mực. Áo khoác lộng lẫy đã cởi ra ném xuống đất, cổ áo lót trắng như tuyết bị kéo ra lộn xộn, đáy mắt trong suốt như trăng thanh gió mát hiện màu sắc tối đen nồng đậm.

Diêm La cảm thấy cảnh tượng này rất quen.

Giống như đã nhìn thấy trong một giấc mơ.

Là ham muốn, cũng là dự đoán.

Diêm La cắn vành tai chàng trai, hơi thở lướt qua bên tai cậu.

"Lần đầu tiên nắm cổ tay em đã muốn nói, cổ tay thật nhỏ."

Mặt người dạ thú bỏ đi mặt, chỉ còn lại cầm thú.

Thanatos bị nói đến lỗ tai ngứa ngáy, quay đầu, ẩn nhẫn kêu rên. Cánh môi đỏ tươi, một nửa là bị Diêm La hôn, một nửa là bị bản thân cắn.

Diêm La xoay cằm cậu qua, ngón tay khẽ xoa môi cậu: "Không cần nhịn, chỗ này không có người khác."

"Cắn nát rồi, anh sẽ đau lòng."

"Nếu thật sự không chịu nổi thì cắn ngón tay anh."

Thanatos không chịu cắn ngón tay Diêm La, giơ tay lên cầm cổ tay Diêm La, đặt ở trước ngực mình.

Ở đó không có nhịp tim.

Chỉ có một lớp da thịt trắng như tuyết, phủ đầy xương cốt cứng rắn.

Sử dụng cơ thể run rẩy, thay vì nhịp tim và hơi thở để nói lên tình yêu.

Là thần minh quen giấu mình trong bóng đêm, lần đầu tiên bày ra thân thể không hề che giấu trước mặt người khác. Giống như ngọc trai mở vỏ cứng, để lộ thịt trai mềm mại, khoe ra ngọc trai đẹp nhất.

Diêm La rũ mắt nhìn.

Tinh hà trong con ngươi bạc của chàng trai còn loạn hơn Vong Xuyên, chảy xuôi thành hơi nước mờ mịt. Đôi môi đỏ mọng như hoa bỉ ngạn đỏ tươi như máu, được hôn đến kiều diễm nở rộ.

Khuôn mặt Diêm La gần trong gang tấc.

Thanatos nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt, cậu và Diêm La cũng dựa vào nhau như vậy. Khi đó cả người cậu cứng ngắc, từ đó về sau vẫn duy trì khoảng cách an toàn hơn một mét.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ