Chương 89: Succubus

2K 215 10
                                    

Lucifinil rũ mắt ngồi thật lâu trong biển tri thức không nói gì.

Lucifer biết trong lòng Lucifinil cũng không bình tĩnh, cảm thụ trực giác nhất chính là sức mạnh của Lucifer lần thứ hai lớn hơn —— Điều này có nghĩa Lucifinil lại sinh ra cảm xúc tiêu cực mãnh liệt. Sức mạnh sở hữu của cùng một cơ thể là không thay đổi, chúng sẽ giảm dần và tan chảy, những cảm xúc tiêu cực của Lucifinil đều sẽ được Lucifer thừa nhận, cũng chuyển hóa thành sức mạnh của Lucifer, đồng thời Lucifinil cũng sẽ bị suy yếu. Nếu như cậu sinh ra nhiều cảm xúc chính diện, lập tức có thể áp chế Lucifer.

Đáng tiếc trong khoảng thời gian này, Lucifinil đều trải qua tiêu cực, ánh sáng trong biển tri thức xa xa đều không bằng bóng tối.

Nếu như tâm tình Lucifinil tiêu cực nhiều đến trình độ nhất định, tâm như tro tàn, mất đi ý chí, thậm chí sẽ tự nguyện biến mất, để cho thân thể triệt để chỉ để lại Lucifer.

Nhưng Lucifer không cho phép Lucifinil biến mất.

Lucifer muốn giữ lại ánh sáng của Lucifinil.

Đây cũng là nguyên nhân rõ ràng anh đoán được động cơ của Thượng Đế, nhưng vẫn chậm chạp không đề cập tới chuyện này, chỉ sợ chân tướng sẽ làm Lucifinil sinh ra quá nhiều cảm xúc tiêu cực. Anh đã quen cũng rất thích trạng thái cùng tồn tại với Lucifinil, cũng không muốn độc chiếm thân thể.

Anh vì bảo vệ Lucifinil mà sinh ra, nếu Lucifinil biến mất, anh tồn tại không còn ý nghĩa.

Nhưng anh không thể giấu giếm vĩnh viễn, sớm muộn gì Lucifinil cũng phải biết. Anh tin ý chí của Lucifinil sẽ không dễ đánh bại.

Đúng là Lucifinil rất khó chịu.

Lucifer có thể cảm nhận được sự phẫn nộ ngập trời, thất vọng với khổ sở, mãnh liệt lay động linh hồn. Anh nhắm mắt lại, tiến vào trong biển tri thức, đi tìm Lucifinil.

Lucifinil nhẹ giọng nỉ non: "Không có khả năng... Làm sao Thượng Đế có thể làm điều đó..."

Lucifer xuất hiện trước mặt cậu, cầm tay cậu: "Lucifinil, bình tĩnh một chút."

Lucifinil run rẩy, ngước mắt nhìn anh, giọng khàn khàn: "Những lời anh nói cũng chỉ là suy đoán."

"...... Không nhất định là sự thật."

"Thượng Đế sẽ không làm điều đó... Thật khó tưởng tượng..."

"Lucifinil." Lucifer trầm giọng mở miệng, "Em và anh là cùng một linh hồn, anh cũng không thông minh hơn em, chuyện anh có thể nghĩ đến, em cũng có thể nghĩ đến."

"Chỉ là em không muốn tin tưởng."

"Em luôn luôn nghĩ quá tốt về con người, còn nghĩ Thượng Đế là hoàn hảo không khuyết điểm. Nhưng đó chỉ là trí tưởng tượng tuyệt vời của em, bởi vì em tốt nên em nghĩ họ cũng tốt như em."

"Nhưng mà, ma không có nghĩa là ác, thần cũng không nhất định đại diện cho cái tốt."

"Em nghĩ thần tính của hắn là thần yêu thế giới, nhưng thần tính của Jehovah là ích kỷ và lạnh lẽo."

Lucifinil nhắm mắt lại.

...... Tín ngưỡng cậu từng tin tưởng sụp đổ.

Từ khi sinh ra cậu đã ở trái phải của Thượng Đế và phục vụ Thượng Đế bằng tất cả trái tim của mình.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ