Thân là sứ giả của các vị thần, vị thần nhanh nhẹn nhất Olympus - Hermes vĩnh viễn nắm giữ chuyện ăn dưa của núi Thánh. Vô luận là tin tức gì thì hắn đều là Thần đầu tiên biết, ngay sau đó hắn sẽ báo tin cho toàn bộ núi Thánh.
Nhưng hai tin tức lớn gần đây, một cái hắn không muốn tuyên truyền, một cái hắn không dám tuyên truyền.
Không muốn tuyên truyền là Venus đã sinh ra Tiểu Ái Thần Cupid. Mặc dù từ lâu đã thấy rõ thực tế Venus kết hôn và sinh con với người khác, Hermes từng có thiện cảm với Venus cũng đã có một mối nhân duyên sương sớm*, vẫn không muốn chấp nhận.
(*) Đề cập đến tình duyên của sự kết hợp ngắn ngủi hoặc tạm thời.
Hắn đã rất chua xót, chuyện thần mình thích sinh con cho người khác, một chút hắn cũng không muốn nhắc tới.
Không dám tuyên truyền chính là cuộc hôn nhân của Thần Vương Zeus và Thần Hậu Hera đã thay đổi nghiêng trời lệch đất. Trò hề đau lòng sau khi Thần Vương ngoại tình diễn ra ngàn năm, thần Olympus đã quen với tiết mục cặn bã nam tiện nữ. Không nghĩ tới đột nhiên gần đây Zeus sinh ra hối hận, kẻ phong lưu quay đầu. Hera cũng tỉnh ngộ, trước kia nghĩ mọi biện pháp ôm lấy trái tim Zeus, hiện tại không để ý tới, còn trả đai vàng lại cho Venus, trước mắt, Zeus đang lâm vào truy thê hoả táng tràng*
(*) Ban đầu nam chính rất kiêu ngạo và không biết gì về nữ chính, cuối cùng để lấy lòng nữ chính, anh ta sẽ làm rất nhiều chuyện.
Loại chuyện ăn dưa của cấp trên này, Hermes cũng không dám nói.
Chẳng qua hai chuyện này đều là chuyện lớn, không cần Hermes truyền đạt, không bao lâu sau, toàn bộ núi Thánh vẫn biết.
Lúc này Thần Olympus cũng không biết giữa hai thứ này có quan hệ nguyên nhân và kết quả. Nếu bọn họ sớm biết mũi tên của Cupid lợi hại như vậy, ngay cả Thần Vương, Thần Hậu cũng trúng chiêu, tuyệt đối vừa nhìn thấy Cupid đã trốn xa, cũng sẽ không bị hãm hại thảm như vậy.
Venus sinh ra với vẻ đẹp khuynh đảo và chiếm được trái tim của toàn bộ núi Olympus. Tuy Cupid còn nhỏ, nhưng bộ dáng lại hoàn toàn là phiên bản Venus thu nhỏ, tinh xảo cực kỳ xinh đẹp, còn có một đôi cánh nhỏ đáng yêu, vừa mới xuất hiện trước mặt các vị thần đã làm nảy mầm tất cả trái tim thần thánh.
Thật là một đứa trẻ xinh đẹp! Chờ lớn lên, lại là một mỹ thiếu niên vô cùng phong lưu.
Không ít thần minh đã đánh chủ ý lên người Cupid, chờ Tiểu Ái Thần lớn lên thì sớm xuống tay.
Lúc này Cupid là người gặp người yêu, làm sao có thể ngờ tới tương lai lại để cho thần minh vừa nhìn thấy nó đã bỏ chạy.
Hephaistos trở thành vị thần bị ghen tị nhất núi Thánh. Thân hắn là con trưởng, vốn nên có thân phận tôn quý, nhưng bởi vì dung mạo và thân thể khiếm khuyết, không được Thần Vương, Thần Hậu yêu thích, cũng không nổi bật so với em trai Ares, sự tồn tại cho tới bây giờ ở núi Thánh đều bị khinh thường. Nhưng hắn lại có được Thần minh đẹp nhất núi Thánh, còn có một đứa con trai đáng yêu nhất. Đây là bao nhiêu vị thần tha thiết ước mơ lại hâm mộ cũng không có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm Vương
Tâm linhTác giả: Phù Bạch Khúc Edit: DevilsNTT •Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Ngọt sủng, Thần tiên ma quái, Thần thoại, Song hướng thầm mến, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Duyên trời tác hợp, Linh dị thần quái, 1v1. •Vai chính: Diêm Vương, Tử...