Chương 59: Hỏi Thăm

3K 332 36
                                    

Cửa phòng 202 đóng kín, Diêm La gõ vài cái không nhận được phản hồi, thần bên trong không có ở nhà.

Anh đi xuống lầu một, một nhà ba người kia cũng không có ở phòng khách, ngược lại Phạm Vô Cứu đang dựa vào sofa chơi điện thoại, ngón tay linh hoạt đánh chữ, không biết đang tán gẫu cái gì.

"Diêm Vương điện hạ." Nhìn thấy Diêm La, Phạm Vô Cứu lập tức rời khỏi giao diện trò chuyện, tắt màn hình, đứng thẳng dậy chào hỏi, "Ngài muốn ra ngoài sao?"

"Ừ." Thật ra Diêm La cũng không biết đi đâu, cái này không quan trọng, quan trọng là anh... Muốn ra ngoài với Thanatos.

Thật không may, Thanatos không đồng ý và còn nhốt mình trong nhà, có vẻ tâm trạng không tốt lắm. Diêm La không còn hứng thú tản bộ, định đi dạo vài vòng trong chung cư rồi về.

Khi Phạm Vô Cứu tắt điện thoại di động, màn hình chợt lóe lên, bị Diêm La tinh mắt nhìn thấy: "Mở điện thoại lên."

Lòng mề Phạm Vô Cứu rơi lộp bộp, cố giả vờ bình tĩnh nói: "Diêm Vương điện hạ, điện thoại là riêng tư cá nhân, chuyện này không tốt..."

Xong đời, Diêm Vương điện hạ nhìn thấy lịch sử chuyện buôn dưa hả? Chẳng lẽ anh tắt điện thoại chưa đủ nhanh sao?

Giọng điệu Diêm La không thay đổi lặp lại: "Mở ra."

Phạm Vô Cứu không dám cãi lời, run sợ mở màn hình lên, bây giờ điện thoại vẫn là giao diện ban đầu.

Trong lòng anh cầu nguyện ngàn vạn lần Diêm Vương điện hạ đừng mở phần mềm xã hội, sau đó phát hiện nhóm chat là "Toàn thể giai cấp vô sản địa phủ đoàn kết đánh bại tư sản" xong phát hiện mỗi ngày đám thuộc hạ bọn họ nhàn rỗi không có việc gì làm, đoán mò chuyện tình cảm của Diêm Vương với Tử Thần.

Sau đó, mọi người sẽ được thưởng làm việc gấp đôi và tiền lương được giảm một nửa.

May mắn thay, Diêm La không có hứng thú với app xã hội kia, chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình.

Cái này có gì hay mà xem? Phạm Vô Cứu cũng nhìn màn hình một cái.

Khụ, quả thật rất đẹp, trên màn hình là Tiểu Bạch.

Màn hình khoá điện thoại của Phạm Vô Cứu vẫn là tấm ảnh chụp lén trong tiệm bánh ngọt lúc trước, Tạ Tất An ngồi đối diện anh ăn bánh ngọt, bầu không khí quá ấm áp, anh không nỡ đổi.

Diêm La nhìn chăm chú thật lâu vào màn hình khoá, trong mắt tràn ngập cảm xúc phức tạp, có hứng thú, có rối rắm, có quyết tâm.

Tự nhiên trong lòng Phạm Vô Cứu dâng lên cảm giác nguy cơ, không phải Diêm Vương điện hạ yêu đương với Tử Thần, ngược lại vừa ý Tiểu Bạch chứ?

Cái đó không thể. Cho dù là cấp trên, anh cũng phải liều mạng.

Ngay cả cầm ngang đao đoạt ái tình như thế nào Phạm Vô Cứu cũng đã nghĩ xong, rốt cuộc Diêm La chậm rãi mở miệng: "Bánh ngọt trong tay cậu ấy, là mua ở cửa hàng nào?"

Phạm Vô Cứu: "..."

Anh đờ đẫn nói địa chỉ tiệm bánh Tây.

Diêm La gật đầu, có mục đích rồi, anh muốn ra ngoài mua bánh ngọt.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Tử Thần Gõ Cửa Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ