Đúng như kế hoạch, Chaeyoung đã rủ Lisa đi cắm trại hai ngày một đêm và đi biển bốn ngày cùng mọi người, không dễ gì mà thuyết phục được ai kia chịu đi, mới sáng chủ nhật nàng đã đến trước cửa nhà người ta hong thèm nói gì, liền xông vào nhà, rồi bay lên giường đề cô luôn, rồi nằm đó năn nỉ, nào cô chịu đi mới tha cho người ta, hỏi sao có ai đời như nàng không chứ, cái kết phải trả là bị cô đè xuống ôm ngủ cùng luôn.Và đúng hẹn sáng thứ hai, cả đám người cùng tụ tập lại để đi đến nơi cắm trại bằng xe riêng, Lisa và Chaeyoung đi chung một xe, trên xe còn có ba và mẹ nàng, và cả Jisoo và Jennie, Cô là người cầm lái chuyến đi. Còn MinHo và Junni đi chung với những người khác, đâu đó khoản mười lăm người cùng đi.
Nàng thì khỏi cần nói, đòi lên ghế trước ngồi cùng cô cho bằng được, lên đây rồi ngủ gục hong biết dựa vào đâu luôn, hay là thức dậy rồi cái trán sưng trù dù.
- Chị ra sau ngồi đi. Lisa đang lấy cái kính ra đeo để nhìn rõ đường đi hơn.
- Không thích, thích ngồi đây. Chaeyoung tinh nghịch nói.
- Rồi nếu chị ngủ lại đập vào cửa kính thì sao? Cô hơi cáu nói.
- Không sao, chị không ngủ gục đâu đừng lo, đi thôi người ta đi hết rồi kìa Lisa. Nàng hối thúc.
- Rồi rồi chờ chút. Lisa cởi áo khoác ngoài của mình ra, để trên đùi mình, rồi bật máy và khởi hành.
Lúc đầu khởi hành chiếc xe có vẻ khá nhộn nhịp, nhưng một lúc sau thì im ru, hai người phía sau dựa nhau mà ngủ, còn hai ông bà thì thức canh chừng con mình, mà đã hay con ông bà đã chìm vào giấc ngủ, không ngoài dự đoán, đầu đụng vào kính liên tục, khiến cô phải chạy vô cùng cẩn thận, lâu lâu lại nhìn qua xem. Đến dừng đèn đỏ, thì cô mới có thời gian chiêm cái áo vừa nãy cởi ra của mình để nàng dựa vào.
Đến nơi, thuê lều vào rừng cắm trại mà nàng vẫn còn ngủ với cặp đôi phía sau, ông bà Park đánh thức hai người phía sau dậy vừa kêu là họ tỉnh rồi, còn nàng thì....
- Chaeng à, đến nơi rồi nè, Park Chaeyoung, Chipmuck. Cô gọi đủ thứ tên cũng như biệt danh của nàng, nhưng vẫn không hề hấn gì, đành phải lay người mạnh chút và có tỉnh thật nhưng mà vẫn lười dậy.
- A... Không muốn dậy. Chaeyoung gạt tay Lisa ra.
- Vậy em để chị ở đây nha.
- Không cho đi. Nắm một tay cô lại.
- Vậy chị phải thức dậy.
- Không có năng lượng. Làm cái trò mà nàng vẫn thường hay giở chứng mỗi khi trời sáng.
*Chụt*
- Được chưa. Cô tiến đến hôn một cái vào môi nàng, rồi trở về vị trí.
- Được rồi, đi thôi bắt đầu cắm trại nào. Chaeyoung hăng hái bước ra khỏi xe.
Ông bà Park và cặp đôi JenSoo đều ngạc nhiên với cái tính cách này của nàng, đây là lần đầu thấy. Còn Lisa thì thấy quen rồi, con người này y như bánh tráng vậy, khỏi phải bàn cãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ La Em Là Đồ Đáng Ghét! Ver [LiChaeng]
Lãng mạnCover [LiChaeng] Đã có sự cho phép của Au gốc. Au gốc: @Tieeeeee Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/227436758?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=discover_row_story&wp_page=discover_list&wp_uname=SYATT_hihello&wp_originator=FQEY8ung5...