- Trước kia con người của Lisa giống như Jisoo hiện tại vậy, vui vẻ, hoà đồng, và nói nhiều vô cùng, còn nữa lúc đó cậu ấy mười tám tuổi còn có đam mê làm cảnh sát.- Vậy sao giờ cậu ta khó gần quá vậy? Junni lên tiếng.
- Thì cô nghe hết đi, năm mười tám tuổi đó, nó không bao giờ quên được đối với Lisa, từ lúc đó rất nhiều biến cố xảy ra với cậy ấy, từ việc mẹ Lisa ngăn cản cậu ấy theo ngành cảnh sát đến việc Kang Minhee bắt bạn bè của cậu ấy và làm nhục mẹ Lisa, ngay trước mặt cậu ấy.
- Thế sao cậu biết? Jisoo hỏi
- Hỏi hay, tại vì, lúc đó tôi bị bắt cùng Lisa mà, Kang Minhee có thù với cậu ấy như vậy, là tại con gái ông ta đem lòng thích Lisa nhưng Lisa thì lại vô tâm với cô ta và cuối cùng cô gái đó tự sát, từ việc đó lão già Kang ghi nợ Lisa, hắn hết lần này, đến lần khác hãm hại Lisa, và rồi lúc tôi cùng với Lisa đang đi đến cục cảnh sát, hắn đã bắt chúng tôi cũng giống một nơi như thế này, không lâu sau thì hắn đem mẹ Lisa đến và chuyện đó xảy ra, lúc đó cậu ấy chứng kiến tất cả và cảm xúc của cậu ấy dường như đã không còn kiểm soát được nữa, tôi và cậu ấy cởi trói, rồi đã lấy được một cây súng lục, nhưng không may là bị phát hiện và tôi cố gắng để Lisa bắn tên kia nhưng mà không trúng.
- Vậy đó là lý do Lisa sợ súng vậy hả? Chaeyoung ngạc nhiên.
- Đúng vậy, nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, ông ta thả tôi và Lisa ra ngoài, và lại bắt toàn bộ bạn bè của chúng tôi, cũng giống như bây giờ vậy, vẫn là quả bom này, nhìn nó như vậy, nhưng lại phức tạp vô cũng chỉ có một người phá được nó, nhưng người đó không còn nữa, lúc hắn thả bọn tôi ra, đã nói nơi hắn nhốt mọi người nhưng việc đó đã quá trễ, khi hắn nói xong cũng là lúc mọi việc kết thúc, Lisa kể từ đó cũng không còn yêu đời như trước nữa, cậu ấy ngại kết bạn một phần là vì vậy, cậu ta xung đột với ba cậu ấy là vì đã không ngăn cản mẹ cậu ấy lại, để bà ấy tự đến đó một mình. Nayeon kể lại tất cả mọi chuyện không thiếu một tình tiết nào, cứ như nó vừa xảy ra hôm qua vậy.
- Nói như vậy là chúng ta sắp ngỏm rồi hả, tôi chưa muốn chết mà, má ơi cứu con. Jisoo nhận ra mức độ nghiêm trọng và rồi khóc lóc thảm thiết ở đây.
- Nayeon, nói vậy Lisa cũng không giải được quả bom này. Chaeyoung nhìn quả bom rồi lại nhìn Nayeon.
- Lúc trước là vậy, cậu ấy mất hết một năm mà vẫn không giải được, quả bom cậu ta học không phải là quả có sức công quá lớn, mà là một quả bom nhỏ nếu sai chỉ nổ nhẹ thôi, nhưng kết cấu giống như vầy.
- Có khi nào hắn ta lại làm như thế một lần nữa không, với Chaeyoung . Jennie nuốt nước bọt nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ La Em Là Đồ Đáng Ghét! Ver [LiChaeng]
Roman d'amourCover [LiChaeng] Đã có sự cho phép của Au gốc. Au gốc: @Tieeeeee Link fic gốc: https://www.wattpad.com/story/227436758?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=discover_row_story&wp_page=discover_list&wp_uname=SYATT_hihello&wp_originator=FQEY8ung5...