Chap1: Bác Sĩ? Cảnh Sát?

16K 482 21
                                    



Los Angeles 21h 07-05-20XX

- Bác sĩ La có bệnh nhân cần được cấp cứu.

Cô y tá cùng vài người đồng nghiệp của mình hối hả đẩy chiếc giường bệnh đang có một người toàn thân đều là máu vào bệnh viện.

- Cậu ta bị gì vậy?

Vị bác sĩ bình tĩnh xem xét người bệnh nhân kia thông thả nói với y tá.

- Do say rượu nên xảy ra tai nạn xe.

- Được rồi cô đem cậu ta vào phòng cấp cứu đi.

Mấy người họ vội vàng đẩy xe vào trong phòng cấp cứu, không lâu sau đó thì vị bác sĩ kia đã thay đồ và có mặt trong phòng cấp cứu.

- Truyền máu cho cậu ta đi. Jessica đưa tôi dao mổ số 3, mảnh kính xe đâm vào ngực cậu ta rồi, mau xem nhịp tim và nhịp thở của cậu ta rồi nói với tôi.

- Tất cả đều ổn thưa bác sĩ.

- Được rồi.

Vị bác sĩ ấy bắt tay vào công việc của mình, cố lấy tấm kính xe ô tô ra khỏi người của nạn nhân... Không lâu sau đó ca cấp cứu đã hoàn thành và không có bất cứ vấn đề gì diễn ra.

- Đúng là bác sĩ La, ca này sao tôi thấy qua nhanh thật.

- Đúng rồi, bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện phải như thế này chứ.

Hai ba người cầm ly cà phê trên tay, đi lại chỗ của vị bác sĩ ấy hết lời khen ngợi.

- Nói quá lời rồi, cũng vì có mọi người nên mới nhanh thế thôi.

- Bác sĩ La khiêm tốn lắm, à phải rồi, hôm nay sinh nhật viện trưởng đó.

- Đúng rồi, xém thì quên, bác sĩ La cô đi không?

- À xin lỗi, tôi còn có việc khác, tôi nói với viện trưởng rồi ông ấy không trách.

- Vậy chúng tôi xin phép đi trước nha.

Đám người kia kéo nhau đi khỏi phòng thay đồ, chỉ còn một thân ảnh mặt áo sơ mi trắng, chiếc quần tây và khoác lên mình một cái áo blouse đứng đó xem bệnh án của vài bệnh nhân và không lâu sau cũng cất bước đi khỏi, trở về phòng khám của mình. Vừa bước vào đã thấy người bạn thân, thần kinh không ổn của mình, ngồi trên ghế cầm điện thoại của cô bấm bấm gì đó rồi cười tủm tỉm.

- Này làm gì đấy?

- Bộ không thấy tôi đang kết duyên cho Lalisa cậu sao?

- Kết duyên?

Khi nghe thấy hai chữ này Lisa vội vã đi đến giật lấy điện thoại từ trên tay người kia lên xem và... Cái gì kia, một nùi tin nhắn thả thính, mà còn là nick IG của cô, tên này nghĩ gì vậy?

- IM NAYEON, thần kinh cậu quả thật là có vấn đề mà, nghĩ sao lại làm ra chuyện này vậy hả?

- Chời ơi, đây là câu dài nhất mà cậu nói với tôi từ nhỏ đến giờ đó, tự nhiên hạnh phúc ghê!

Bác Sĩ La Em Là Đồ Đáng Ghét! Ver [LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ