Chap13: Rất Giống Nhau

3.9K 236 16
                                    



- Nè. Lisa đi lại ngồi cạnh Jisoo.

- Gì. Jisoo còn tức vụ khi nãy.

- Xin lỗi. Không khí vẫn không khá lên.

- Ừ. Giọng điệu cọc lóc.

- Vậy được rồi. Cô vừa đứng lên lại bị kéo xuống.

- Nhưng tôi có một điều kiện. Jisoo lên tiếng.

- Nói đi.

- Cậu phải chấp nhận làm bạn với tôi.

- Ừ.

- Vậy đi đi. Ra hiệu cho Lisa đi.

______________

Làm theo lời Chaeyoung nói, rồi thì cô đi lại báo cáo với nàng

- Em xin lỗi rồi. Cô đứng giữa nàng và bà Park lên tiếng.

- Vậy em nói như thế nào? Nàng vẫn có chút không quan tâm.

- Em nói xin lỗi, cậu ta nói ừ, sau đó em bỏ đi, rồi cậu ta kéo em lại, kêu em làm bạn với cậu ấy em đồng ý rồi đi lại đây. Cô tường thuật lại toàn bộ câu chuyện.

-....... Chaeyoung ngạc nhiên, quay lại nhìn cô không nói một lời nào.

- Sao vậy? em giỏi quá nên chị không còn lời nào khen luôn sao? Lisa tự luyến, tiến đến ôm eo nàng.

- Giỏi cái đầu em á. Nàng lấy ngón tay trỏ đẩy trán Lisa ra:

- Sao ai em cũng đối xử lạnh nhạt hết vậy?

- Em có lạnh nhạt với chị đâu chứ. Cô tỏ vẻ oan ức nói.

- Nhưng bọn họ cũng muốn làm bạn với em mà còn gì?

- ...... Lisa có vẻ không được vui khi nhắc đến từ bạn, mặt trở nên nghiêm túc nói:

- Thứ em ghét nhất đó là bạn bè.

- Vậy em ghét luôn Nayeon à? Chaeyoung cảm thấy Lisa có vẻ lạ, nên muốn làm cô tốt hơn, có lẽ Nayeon là quyết định không tồi.

- Không! Cậu ta được ngoại lệ.

- Vậy em cũng nên ngoại lệ với bọn họ chứ.

- Thôi thôi được rồi, em sẽ vì chị được chưa. Cô muốn kết thúc câu chuyện này, nếu không một hồi là tới sáng.

- Tốt tốt, vậy thì đi giúp bọn họ đi. Nàng gật đầu hài lòng nói.

- Vâng, tiểu tổ tông. Cô bước đi vẫn không quên trêu nàng câu cuối, làm nàng chỉ biết đứng đó cười.

_______________

- Xem ra hai đứa tốt quá nhỉ? Bà Park đứng đó chứng kiến nãy giờ, cũng lên tiếng.

- Tốt chỗ nào với cái người trẻ con đó. Nàng tuy nói vậy nhưng trong lòng thì như đi hội.

- Ai bảo con lại chọn con bé làm gì, mà con bé Lisa mẹ thấy nó như có chuyện gì hay sao đấy, cứ sống khép kín. Bà Park ngẫm nghĩ lên tiếng.

Bác Sĩ La Em Là Đồ Đáng Ghét! Ver [LiChaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ