Ngày hôm sau...
Theo đúng như những gì cô nói thì hôm nay hắn sẽ qua nhà cô ăn bữa cơm.
....
.......
Ting....
Tiếng chuông cửa réo liên hồi. Hôm nay ngày nghỉ mà ai còn đến nhà không biết nữa. Cô trưng cái bộ mặt nhem nhuốc đầu tóc xù xì ra mở cửa, cái thân thể mệt nhọc của cô vặn núm cửa thì một khuôn mặt cười tươi rói được lộ ra.
- Chào, sáng an lành.
Hắn nở một nụ cười ấm áp nhìn cô, cô vẫn chưa định hình được sự việc:
- Gì?!!! Hôm nay ngày nghỉ!!! Tôi cần được ngủ đến làm gì vậy hả cái cậu này!!!
Cô quát tháo, ngón tay chỉ chỉ vào mặt hắn mà nói. Hắn ngơ ngác nhìn cô:
- Chị à, chị bảo tôi đến ăn cơm mà.
Ăn cơm? Cô bảo hả? Hình như đúng là thật, ối lại là mồm nhanh hơn não rồi, thêm lần nữa chửi người ta. Ôi là thiệt tình:
- A, xin...xin lỗi nhé, tại tôi quên. Cậu vào nhà đi.
Cô bước vào nhà nhìn lên trên kệ để dép có một chiếc dép khá là to, cô đặt xuống dưới. Hôm qua lúc mời xong còn ghé qua siêu thị mua lấy một đôi cho hắn. Hắn ngạc nhiên:
- Chị ơi.
- Gì?
Cô quay đầu trả lời chậc lấc, hắn mỉm cười trêu chọc:
- Chị mua hẳn cả dép cho tôi rồi hay là tôi chuyển hộ khẩu qua với chị nhé?!!!
Cô nghe câu nói như vỡ đoàng bên tai. Tự dưng đi mua chi để bị hiểu lầm vậy nhỉ? Sao tự dưng bây giờ cô cảm thấy cô thật ngu ngục tự hại bản thân mình:
- Tôi là...là chọn đại. Ừ đúng, chọn đại cho tôi mà nó không vừa nên mới đưa cho cậu. Vào rồi nhớ đóng cửa.
Cô bay nhanh vào nhà vệ sinh định thần lại khuôn mặt bị ghẹo đến đỏ ửng. Hắn ở bên ngoài đóng cửa nhẹ nhàng, trên tay còn xách mấy túi đồ lỉnh kỉnh theo sau, nhẹ nhàng cởi giày ra và đi đôi dép vào. Vừa khít, tự dưng lúc này hắn cười "phư phư, còn bảo không mua cho mình, loại dép này chỉ có quầy của nam, thật muốn trêu chọc nhiều nữa".
Hắn đi vào trong nhà bỏ bịch túi lỉnh kỉnh trên bàn rồi khẽ cởi chiếc áo ra. Trong nhà có lò sưởi nên hơi có chút nóng vì vậy hắn cởi bớt áo ra để thoải mái hơn vắt lên thành ghế.
Ngay lúc này cô từ nhà tắm bước ra, vì vừa mới rửa mặt nên mặt cô có chút đọng lại vài giọt nước ướt át trên mái tóc đen và cái cổ áo cũng ướt đôi chút. Tự dưng con mắt không kiềm chế được mà nhìn từ trên xuống dưới hình như là cô...KHÔNG MẶC NỘI Y...
Hắn ngượng đỏ mặt nhìn cô, cô nghiêng đầu:
- Gì nhìn tôi?
Hình như cô không phát hiện ra thì phải chứng tỏ ngày nào cũng thả rông như vậy nên đã quen rồi chăng. Kể ra cũng lạ, ngày thường hắn gặp cô rõ là có chút đen mà chắc là vừa mới xài sữa rửa mặt nên nó trắng đến đôi chút. Mái tóc lúc nãy còn xuề xòa giờ được buộc gọn đuôi ngựa lên đằng sau còn thả hai cọng tóc dày xuống. Nhìn kỹ thì tóc cô rất dài nha tiếc là cô không hề chăm sóc chúng thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn TR] [Brother Haitani x y/n] Mẹ đơn thân muốn được yêu ❤
RomantizmNgười phụ nữ ai cũng đều có quyền yêu. Cô - Một người phụ nữ đã từng có con, từng có chồng đây thật sự rất muốn được yêu nhưng cô sợ, sợ sẽ tổn thương con gái của mình và sợ phải yêu ai đó bởi cái danh phận từng có chồng này sẽ khiến cho đối phương...