lại bước sang một ngày mới, em lười nhác thu dọn cặp sách để chuẩn bị đi học. hiện tại em không muốn đến trường một chút nào, tâm trạng cũng rất xấu. thường ngày háo hức đi học để gặp anh, nhưng kể từ hôm nay chắc là phải ngoại lệ.
em không còn đi đến trường vội vàng như thường ngày nữa, mà thay vào đó là đi rất từ tốn trên con đường mòn quen thuộc hằng ngày.
đến cổng trường, em thấy có rất nhiều học sinh đang vây quanh một cái bảng, hình như ở trên bảng có dán một tờ giấy gì đó. em tò mò bước đến gần chỗ của đám học sinh đang nháo nhào ấy.
" năm nay sẽ lại tiếp tục tổ chức king of dance nữa kìa"
" háo hức quá, tớ chờ cái cuộc thi này lâu lắm rồi"
" năm nay tiền bối lee heeseung chắc sẽ là đại diện cho trường mình nữa nhỉ?"
" dĩ nhiên rồi, năm nào anh heeseung cũng lấy giải về cho trường mình mà"
" năm nay bầu cho anh lee heeseung làm đại diện thì lại lấy giải tiếp thôi"
" cơ mà tớ nghe nói có một cậu nhóc ở trường hybe nhảy giỏi lắm, hình như tên là nishimura riki, đối thủ lần này có hơi nặng kí rồi"
" ôi trời, nhưng mà tớ vẫn tin anh heeseung trường mình"
" đúng vậy, tiền bối heeseung nhảy là ngầu nhất"
những lời của hai cô nữ sinh kia đều được em nghe thấy không sót chữ nào. vậy là cuộc thi king of dance đã sắp tới, em rất thích cuộc thi này. nó diễn ra hằng năm và sẽ được thi đấu bởi đại diện của các trường trong thành phố.
lee heeseung luôn là người được bầu chọn đại diện cho trường belift đi thi. cũng bởi cuộc thi này năm ngoái, em đã phải lòng lee heeseung khi thấy những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát ngọt ngào của anh. và thật không làm mọi người thất vọng, anh luôn chiến thắng, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ trong lẫn ngoài trường.
nghĩ đến đây, em cảm thấy mình thật nhỏ bé. anh là một người tài năng, nhan sắc đều có đủ, cộng thêm hàng tá cô gái xinh đẹp vây quanh anh ngoài kia nữa, em đối với họ cũng chẳng là gì.
suy nghĩ một hồi thì em cũng lên lớp, vứt cặp sang một bên rồi uể oải gục xuống bàn.
" mình nên làm gì bây giờ.."
••••
" hey bro, năm nay được làm đại diện king of dance lần thứ n, bạn cảm thấy thế nào?"
park jongseong nắm bàn tay lại vờ làm chiếc mic rồi đưa đến miệng heeseung.
" xàm quá, đủ rồi để tao ăn"
" sắp làm idol đến nơi rồi mà ăn nói xấc xược vậy cái thằng này!"
" idol đang ăn mà cứ đưa tay vào miệng idol vậy? thằng mc xấc xược"
" chịu mày luôn"
hiện tại, lee heeseung đang cùng park jongseong ngồi ăn tại căn tin sau giờ giải lao. jongseong là bạn từ bé của anh, cả hai chơi với nhau khá thân. nhưng dạo gần đây cái tên đít khắm jongseong này cũng bày đặt có bồ, thế là bỏ rơi anh em. nay mò đến rủ đi ăn chung thì chuyện cũng lạ, lại còn lải nhải miết đến đau cả tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 liệu có thể? 》 lee heeseung
Fanfiction" em liệu có thể một lần nữa thích anh không? " • lower case, short fic highest ranking : #1 imagine #1 heeseung #1 enhypen