9

2.7K 261 25
                                    

" yah seojin, hôm qua cậu biết chuyện gì không?"

" chuyện gì?"

" tiền bối lee heeseung ấy, lần đầu tiên hôm qua đã trượt king of dance rồi."

gì chứ?

em như không tin vào tai mình, không thể nào, anh không thể nào thi trượt được. em dõi theo anh đã lâu, và biết anh là người rất chăm chỉ lẫn tài năng đều có đủ, chưa có cuộc thi nào có mặt lee heeseung tham gia mà trượt được cả.

em bất ngờ quay sang hai cô bạn kia, nhanh chóng chạy lại phía bàn của họ mà hỏi.

" cậu nói sao? tiền bối lee heeseung thi trượt?"

" à..ừ đúng vậy"

" không thể nào, anh ấy không thể trượt được"

" chắc là hôm qua cậu không xem trên trang trường rồi."

hôm qua sao...hôm qua đúng là em đã lo mải mê làm bài tập, sau đó mệt quá nên đã ngủ luôn, điện thoại thì để chế độ im lặng nên đã không lên internet.

" nghe nói là tiền bối lee heeseung trong lúc đang trình diễn đã bị ngã, và hình như bị chấn thương khá nặng ở vai."

" t-thật sao?"

em bất ngờ lắp bắp. lee heeseung của em, bị làm sao thế này?

em mau chóng lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại và mở trang trường lên xem.

trên trang trường đúng là có rất nhiều bài viết nói về anh, hầu hết là những bình luận chê bai từ các trường khác và vô số câu hỏi thắc mắc tại sao lee heeseung lại như vậy.

em vẫn tiếp tục lướt xuống, và dừng lại ở đoạn clip ghi lại màn trình diễn của anh. tay em hồi hộp mau chóng ấn vào để xem.

đoạn clip được hiển thị, em phát hiện ra lee heeseung đã quên một vài động tác trong lúc trình diễn. đoạn clip cứ thế trôi, đến lúc em thấy anh bị té ngã sau cú nhào lộn nguy hiểm đấy.

em hoảng hốt lẫn lo lắng, tay em siết chặt chiếc điện thoại. không nghĩ ngợi gì liền một mạch chạy ngay đến lớp của anh.

" anh jongseong!!!"

park jongseong đang đứng trò chuyện với lee geonu thì nghe tiếng ai đó gọi tên mình liền quay sang. jongseong thấy em đứng từ xa.

" hửm t/b? có chuyện gì sao?"

em chạy đến cúi chào geonu rồi thở gấp hỏi jongseong.

" a-anh lee heeseung đâu rồi ạ?"

" à..hôm qua heeseung đã gặp phải chấn thương khá nặng nên đã nhập viện rồi, khi tan học tụi anh sẽ đến thăm nó, em đi cùng không?"

" bệnh viện nào thế ạ?"

" bệnh viện seoul"

" e-em chỉ hỏi vậy thôi, các anh cứ đi đi ạ..em cảm ơn!!"

em nói rồi cúi chào cả hai người họ, rồi lại ba chân bốn cẳng chạy về lớp.

" em ấy làm sao đấy?"

geonu gãi đầu, thắc mắc hỏi jongseong.

" tất nhiên là lo lắng cho lee heeseung nhà ta rồi, mặt em ấy còn ghi chữ luôn kìa."

《 liệu có thể? 》 lee heeseungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ