10

2.9K 253 51
                                    

" aydo xin chào người anh em"

từ bên ngoài cửa phòng bệnh, jongseong và geonu nhốn nháo bước vào cùng với trên tay là một hộp trái cây.

lee heeseung đang nằm lướt điện thoại thì cũng phải nhăn mày với tiếng ồn của hai thằng dẩm này.

" có chuyện gì mà tới đây thế?"

" bộ tụi tao không được đến thăm mày hả??"

geonu chống nạnh nhìn heeseung. park jongseong cười khẩy rồi chẹp miệng.

" gái đến thăm nó được, còn anh em thì nó không cần."

lee heeseung như một chiếc lò xo, tự động ngồi bật dậy. tại sao bọn này lại biết là em có ghé đến đây chứ?

" sao mày biết?!"

" gì kích động dữ vậy, tụi tao đoán thôi."

phản ứng thái quá của thằng bạn mình cũng làm jongseong được một phen hoảng hốt.

" à thì ra là t/b có đến đây."

geonu cười thầm, đảo mắt quanh một vòng phòng bệnh rồi vô tình chú ý vào một thứ gì đó nằm trên bàn.

một tấm hình ư?

geonu không nghĩ ngợi gì nhiều, nhanh chóng với tay đến lấy tấm hình đó.


" cái gì đây lee heeseung?! hình chụp với t/b sao, hai người hẹn hò từ khi nào thế???"

park jongseong tay đang mở hộp trái cây, nhưng khi nghe geonu hét lên thì liền trợn mắt, chạy đến bên geonu.

" đâu đâu cho tao xem nữa!!"

lee heeseung toàn thân cứng đờ, mặt thì đỏ đến cả mang tai. mấy cái tên này đang làm cái gì vậy chứ, khi không lại vào đây thăm rồi táy máy tay chân đến anh còn đỡ không kịp. lee heeseung ho khan rồi cất giọng.

" đúng là t/b có đến đây và đưa cháo cho tao, nhưng em ấy đến đưa cháo rồi chạy đi mất. còn tấm hình đó là do em ấy làm rơi."

park jongseong và lee geonu liền im bặt, nhưng sau đó lại cười phá lên.

" thôi được rồi, tao biết mày cũng khoái, chứ khi không lại giữ tấm ảnh này làm gì? sao?? tính gặp trực tiếp em ấy trả lại tấm polaroid hay là giữ làm kỉ niệm."

park jongseong cười ngặc nghẽo đến đau cả ruột.

lee heeseung hiện tại đang ngượng chín cả mặt, nhưng bên ngoài lại vờ bình tĩnh như rằng mình chả quan tâm đến. anh đứng dậy, tiến tới phía cửa phòng bệnh.

geonu nhìn anh thắc mắc.

" mày đi đâu đấy?"

" tao xuất viện, mai tao sẽ đi học."

nói xong lee heeseung đẩy cửa phòng bệnh ra để đi đến quầy tiếp tân làm thủ tục xuất viện.

còn ở bên trong để lại jongseong và geonu đang nhìn nhau nham hiểm.

" tao nghĩ chắc nó cũng thích em ấy nhỉ?"

" nghĩ gì nữa chắc chắn rồi."

•••

《 liệu có thể? 》 lee heeseungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ