"JENNIE!"
Napalingon ako sa boses na tumawag sakin.
Lisa
"B-babe.. I-I was just protecting my self. W-we were just drinking ng mga kasamahan ko sa loob when she suddenly drag me here and punch me. Mukang nababaliw na ata ang babaeng yan."
I was just looking at her. I don't know kung paniniwalaan niya ang lalaking yan. Gustong gusto kong sabihin sa kanya ang totoong gingawa ng lalaking yan sa loob but it is not my place to meddle.
"Go away." she said firmly while tears were pouring on her face. I feel my heart shattered sa mga nakikita ko ngayon. So dahan dahan akong tumayo para umalis.
"Yea, go away bitch!" Sigaw ni Hanbin. I clench my fist dahil gustong gusto ko siyang suntukin dahil sa kasinungalingan niya,but i chose not to do it for Lisa.
"GO AWAY HANBIN!" Napahinto ako sa paglalakad at napatingin sa gawi nila. Nakita kong nanlaki ang mata ni Hanbin sa narinig niya.
"B-babe.. bakit ako ang pinapaalis mo? Siya ang nauna. Bakit parang ako pa dehado sa nangyari?" He is gritting his teeth na halatang nagpipigil lang ito ng galit while glaring at me.
"I know what you did Hanbin! I know that you are cheating behind my back. And I saw it with my eyes earlier, while you're busy with those sluts!!"
She is crying... Again dahil sa same senario na nangyari dati. Mas sobra ang nararamdaman kong sakit dahil nararanasan na naman ni Lisa ang naranasan niya sakin dati.
"We're done Hanbin.. No. Wala palang dapat tapusin kasi sa simula palang ay wala namang tayo!" He stared at her with wide eye and suddenly pulled her harshly.
"NO!!! Ang tagal kong hinintay na sagutin mo ko! Ilang taon akong naghintay para matikman ka tapos sasabihin mong tapos na ang lahat?! Kala mo ba ganon lang yon? Well surprise bitch, i'll taste you first bago kita ipamigay sa iba!!" He sucked her neck and force him to kiss back which cause me to lose my control.
I pulled her away from him and give him a puch.
"I will f*cking kill you!!! " I continue to punch him until he lost his conciousness. Walang ibang tumatakbo sa isip ko kundi yung mga pinag sasabi niya kanina kay Lisa.
Jennie
You deserve to die. Mamamatay muna ako bago mo mahawakan si Lisa
Jennie
Sisiguraduhin kong hinding hindi ka na makakalapit sa kanya after ng gabing to
Jennie
I'll see you in hell fucktard!!!
"JENNIE STOP!!!" nabalik ako sa ulirat ng marinig ko ang boses ni Lisa. I saw her crying her eyes out. I looked back at this man na hindi na makilala ang itsura dahil sa damage na nagawa ko sa muka niya.
My knuckles are numb and bleeding. Pero mas masakit ang nakikita ko ngayong umiiyak si Lisa.
She placed her head on my chest and clutch the hem of my shirt tightly while sobbing and crying.
I held her on my embrace for God knows how long while I continue on apologizing to her for turning his face pulp, for what I did years ago, and for all the things that I did to her.
--------
Tahimik ang naging byahe namin para ihatid siya. I keep on glancing on her, but same expression lang ang nakikita ko. Pain. She's staring blankly outside, and I dont know whats running on her mind right now but all I know kahit hindi sila official ng lalaking yun, masakit parin yun sa part niya lalo na't napagdaanan niya na ang ganitong sitwasyon. I am still furious sa ginawa ni Hanbin kay Lisa. Because of what happened tonight, nakita ko na naman ang Lisa na nasaktan ko years ago.
BINABASA MO ANG
Unfaithful Lover (JenLisa)
RomanceShe was meant to choose me. She was meant to love me. She was meant to mark me. She was meant to be mine. But fate had different plans for me. A short "Cheating" Jenlisa story ❌Warning!❌ Full of ANGST. Read it but don't blame me if the scene make...