Chapter 7

2.8K 103 97
                                    

Here's what you're waiting for. 😉

Warning!

Foul words ahead.

************

"Thanks for tonight Jen. I really appreciate you. I was so tired tonight. You never failed to surprise me.. 😏 Anyways, see you tomorrow. Let's grab our breakfast together, yeah? I miss you already."

I sob while still looking at her phone. I'm still on her top but I stop moving. Napansin niya siguro ang pagtigil ko so she sat up.

"Hey, are you alright?"  Nagtungo ang tingin niya sa tinitingnan ko, and saw her phone lit up.

I immediately get off her lap. Kinuha ko ang mga damit ko na nagkalat sa lapag tska dumiretso ng banyo. Hindi ko pinansin ang pagtawag niya sakin at sinara ang pinto.

Alam kong alam niya na na nabasa ko ang text dahil ilang minuto na siyang kumakatok sa banyo to let her in and talk about it. I can't face her right now. God! It's killing me. I let out a hard sob thinking na nagpagamit ako sa kanya after nila ni Jisoo. Fuck! What was I thinking? I felt so disgusting!

"Love please, let's talk. Please let me in. Please love." she sob outside the door. I dont want to be fooled again. Durog na durog na ko. Tama na please. Sobrang sakit na.

"Love, let me explain everything. Please.. I don't want to lose you" she's sobbing hard pero nagpanting ang pandinig ko sa sinabi niya. She dont want to lose me pero nakipag sex siya sa bestfriend niya? Fuck her!

I'm already fully clothed when I hardly open the door and face her. "You dont want to lose me? Really? Ha! Sana naisip mo yan bago mo ginawa ang katarantaduhan mo!"

She tried to come near me, pero di ko maatim na lapitan niya ko or even hawakan. "Dont. Touch. Me"

"Love, please.. pakinggan mo ko." I move passed her and get outside the room.  "Okay! Let's talk! What is your reason sa lahat ng ginawa mo. Give me one good damn reason para pakinggan kita Jennie."

Ilang segundo din ang lumipas bago siya nagsalita, composing her self.

"Si J-jisoo.. a-alam mo naman di ba pinagdaanan niya from her past relationship. She needs me" I cutted her off..

"By what? Having sex with her? Ano yun kinailangan niyang alisin ang kati sa katawan niya kaya ikaw itong to the rescue na pinagamit ang katawan mo para matugunan ang pangangailangan niya?"

As i was watching her, kitang kita mo ang guilt at pagsisisi sa mga ginawa niya. But its not enough para matanggal lahat ng sakit na binigay niya sakin.

"And for the record, wag na tayo maglokohan. Itigil na natin ang pagpapanggap na hindi ko alam ang lahat, cause from day one ng pagtataksil mo, alam ko lahat. Kaso gago ako at pinili kong wag pansinin, knowing na mahal mo ko at di mo magagawa sakin yun. But I was wrong. Mali na naman ako! Bullshit!"

She was stunned sa revelation ko. Hindi niya siguro akalain na alam ko lahat, well congrats! Tapos na ang pagpapanggap.

"Ang alam ko, bestfriend mo siya, bat di mo man lang pinakilalang bestfriend with benefits kayo? Ang alam ko, bestfriend was the one you can lean on not the one who you can fuck anytime you want!"

I am shaking and heaving deeply. I was so damn hurt.

"G-gano na kayo katagal?"

"H-hindi naman naging kami."

" Bullshit! Ano yon! Nagsesex lang kayo pan-tanggal kati?! Tang-*nang yan! Kelan pa tong set-up niyong put*ng-inang bestfriend with benefits?!"

Patuloy lang siya sa pagluha at paghikbi. Pilit niyang inilalayo sa akin ang paningin niya dahil alam kong di niya kayang magsinungaling sa harap ko.

Unfaithful Lover (JenLisa)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon