Trương Hân không chú tâm tiết học buổi chiều.
Mặc dù cô thường không đến lớp, nhưng hôm nay cô thậm chí còn không ngủ.
Luôn nghĩ đến bóng dáng Hứa Dương Ngọc Trác quay đầu bỏ chạy, cô tức giận đến mức bóp chai nước khoáng.
Trên bàn học của Trương Hân không có sách, nhìn thấy bàn của Viên Nhất Kỳ có một cuốn sách dựng thẳng, hẳn đang dùng điện thoại chơi game cô liền ném sách của Viên Nhất Kỳ thẳng vào thùng rác.
Viên Nhất Kỳ: "???"
Trương Hân: "Cậu không muốn học bài thì đi ra ngoài mà chơi!"
Viên Nhất Kỳ: "Em đã làm gì chị có thể nói thẳng với em mà? T.T"
Tất cả những người ở hàng sau có thể thấy hôm nay tâm trạng Trương Hân đặc biệt tệ, tự hỏi tại sao?
Trong khi Trương Hân cáu kỉnh, Hứa Dương Ngọc Trác đang nghiêm túc làm bài tập.
Lớp H3 buổi chiều có tiết giáo dục thể chất để làm bài kiểm tra mô phỏng toán học, giấy tờ không được phép đem theo. Sau khi Hứa Dương Ngọc Trác giải quyết xong bài cuối cùng, nàng kiểm tra lại, buổi chiều còn hai mươi phút nữa mới đến.
Trong hai mươi phút này, không có kỳ thi, không có lớp học, trong đầu Hứa Dương Ngọc Trác chỉ có Trương Hân.
Nàng không muốn nghĩ cũng không được, nàng không thể ngừng nghĩ về cô.
Ngay khi nàng nhìn lên, nàng có thể thấy Dương Đình Huệ đang dùng bút để làm toán, cây bút lập lòe.
...
Trương Hân sẽ hiểu lầm?
Hứa Dương Ngọc Trác biết Trương Hân là một người đặc biệt nhạy cảm, nàng sợ Trương Hân sẽ nghĩ sai cái gì.Không thể chờ được ... sau giờ học phải tìm Trương Hân.
Khi tiếng chuông tan học vang lên, v đứng dậy, Lâm Nam liền hỏi nàng: "Hứa Dương, đi ăn lẩu đi, bên ngoài có cửa hàng mới mở ——"
Hứa Dương Ngọc Trác rời đi, quay lại hối lỗi: " Lâm Nam, tớ đi tìm Trương Hân."
"Lại đi?" Lâm Nam biết nàng nhất định không nhịn được "Vậy xong thì nhau đi ăn cơm, tớ ở cổng trường chờ cậu".
Hứa Dương Ngọc Trác gật đầu chạy đi.
Nàng vội vàng bước xuống lầu, vừa đi đến mép bồn hoa thì nhận được tin nhắn của Lâm Nam, nói nhà hàng lẩu mới mở bên ngoài đang có hoạt động, bàn lớn giảm giá 50%, nhưng bàn lớn dành cho hai người có vẻ hơi trống ...
Hứa Dương Ngọc Trác đang nhìn vào điện thoại, tự nhiên nàng đâm đầu vào ai đó mà không nhìn lên.
Người đối diện lấy điện thoại từ tay nàng.
Hứa Dương Ngọc Trác có chút hoảng sợ ngẩng đầu, vừa nhìn thấy người tới, trong mắt đột nhiên vui sướng, khóe miệng cong lên: "Trương Hân."
Trương Hân đang đứng trước mặt nàng, vẻ mặt u ám, không mặc đồng phục học sinh, áo đen và quần đen trông rất ngầu.Cầm điện thoại của Hứa Dương Ngọc Trác trong tay, như cố ý, cô nâng nó lên cao mà Hứa Dương Ngọc Trác không thể với tới.
"Cậu đi đường không nhìn đường sao? Mắt của cậu để làm gì?"
Trương Hân không biết tại sao cô lại tức giận như vậy.
Tên mọt sách này.
Chơi điện thoại, nếu không có cô ở đây thì phải làm sao! Nếu đây là đường lớn lỡ có gì xảy ra thì phải làm sao?!
Nghĩ đến lần Hứa Dương Ngọc Trác suýt nữa mù quáng qua đường, cô càng thêm tức giận, rất tức giận.
Tên mọt sách này cần được dạy dỗ lại.
Hứa Dương Ngọc Trác xấu hổ rụt tay lại, cũng không có đi nhận điện thoại, rụt rè hỏi: "Trương Hân, cậu tới tìm tớ?"
Trương Hân nghẹn lời, vẻ mặt mất tự nhiên, nhưng lập tức nói: "Không có. Ai tìm cậu."
Hung dữ.
Hứa Dương Ngọc Trác vừa nhìn thấy Trương Hân, nàng liền vui vẻ quên mất mục đích của mình, cho dù Trương Hân có hung dữ, nàng vẫn vui vẻ, nhẹ giọng nói: "Được, nhưng tớ tới đây tìm cậu."
Giọng nàng giống như viên kẹo.
Ngọt, đặc biệt ngọt.
Trương Hân lập tức cảm thấy vừa rồi chính mình quá ác liệt. Cô thò tay vào túi chạm vào viên sô cô la, không sao đâu. Đưa sô cô la này ra để dỗ nàng.
Hứa Dương Ngọc Trác mặt nhỏ, nhưng lòng bàn tay hơi tròn. Cằm nhọn nhưng có chút béo baby, trông ưa nhìn. Đôi mắt tròn, khi cười rất xinh xắn cùng duyên dáng.
Ai cũng không thể từ chối.
Ánh mắt Trương Hân ngưng lại, Hứa Dương Ngọc Trác đã kéo góc áo của cô, ánh mắt sáng quắc ẩm ướt: "Trương Hân, buổi trưa tớ có chuyện muốn nói với cậu."
Thật trùng hợp, cô giống như cũng muốn giải thích.
Bên cạnh có học sinh đi lại, không một ai dám ở xung quanh xem náo nhiệt.
Vẻ mặt Trương Hân thật kinh khủng, muốn đánh người phải không?
Ai cũng chạy nhanh qua xem như mình không tồn tại, Hứa Dương Ngọc Trác lớp H3 này thực sự là một chiến binh, thách thức ác quỷ hết lần này đến lần khác.
Thấy chưa, đi mau, không đi thì chết mất.
Hứa Dương Ngọc Trác, người đang nhận được ánh mắt tử thần, không hề hay biết, cảm thấy ánh mắt của Trương Hân có chút khác biệt so với trước đây, có sức sống hơn.
"Có chuyện gì vậy?" Trương Hân nói với giọng mà cô nghĩ đã rất mềm, nhân tiện trả lại điện thoại cho Hứa Dương Ngọc Trác.
Nhìn cô gái nhỏ này, cô muốn cười một chút cũng phải kìm lại.
Hứa Dương Ngọc Trác siết chặt điện thoại, ngoan ngoãn nói: "Chuyện là như thế này. Tớ cho Dương Đình Huệ mượn cây bút vì cậu ấy đến mượn tớ. Làm ơn đừng hiểu lầm tớ, Trương Hân, thật đấy."
Trương Hân: "???"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]
RomanceNhững Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi Edit: Ren2429, ThoKami1 Cover: yuanyiqi19032000 Cp: Hân Dương Truyện cover đã có sự cho phép của người edit.