Chương 2

306 30 0
                                    

Trương Hân nhìn thấy đôi mắt ướt át trước mặt, liền phát cáu lên.
  "Tôi còn chưa chết sao cậu khóc?"
  Lâm Nam không còn quan tâm trà sữa trên mặt đất, hùng hổ chạy tới, hét lên: "Thả cậu ấy ra!"
  Đây là Trương Hân, Lâm Nam cảm thấy được sau khi hét lên câu này có lẽ đã quá muộn.
  Khi đôi mắt đen của Trương Hân nhìn qua, Lâm Nam hoàn toàn sợ hãi không dám động đậy.
  Người đang khóc khi nghe thấy Trương Hân nói, nước mắt lập tức rơi xuống. Nàng gắt gao nắm chặt góc áo của Trương Hân, vô số cảm xúc dâng trào trong lòng, khiến cổ họng lúc này tắc nghẽn, không nói được lời nào.
  Đây là lần đầu tiên Hứa Dương Ngọc Trác nhìn Trương Hân vẫn còn là học sinh cấp ba. Mái tóc đen thẳng, buộc nửa, để lộ toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp. Đôi mắt hoa đào nhưng cả người rất lạnh lùng.

  Trong đôi mắt này ... có sự lạnh lùng, hung ác tột cùng.
  Nhưng nó không vô hồn như những năm tháng sau này, đêm này qua đêm khác cũng chẳng còn gì ngoài nỗi đau.
  Ngay khi nam sinh bị đá đứng lên, bị chai nước khoáng làm cho choáng váng, sau đó lóng ngóng ngã xuống, giọng nói của Viên Nhất Kỳ vang lên.
  "Đại tỷ! Chúng ta đến rồi, chị... chuyện gì vậy?"
  Trương Hân ngơ ngác nhìn Hứa Dương Ngọc Trác: "Ai biết cái tên ngốc này đâu ra?"

  Viên Nhất Kỳ nhìn một chút, "..."
  Vương Dịch khó khăn nói: "Chị không biết cậu ấy sao?"
  Dù sao cũng học cùng trường, ai mà không biết? Hứa Dương Ngọc Trác lớp H3 có tính cách mềm mỏng.
  "Các người nói ai ngốc?" Lâm Nam không quá sợ hãi hai người kia, lấy hết can đảm đi tới, nói: "Buông cậu ấy ra".
  Trương Hân lạnh lùng chỉ vào góc áo đang bị Hứa Dương Ngọc Trác nắm chặt.
  Lâm Nam đi tới kéo Hứa Dương Ngọc Trác, thấp giọng nói: "Hứa Dương! Buông ra, đừng dây dưa với loại người này."
  Viên Nhất Kỳ không vui: "Cậu vừa nói gì?"
  Lâm Nam rụt cổ, đi tới kéo nàng nhưng kéo không được.

  Hứa Dương Ngọc Trác cắn môi nhìn cô chăm chú giống như sợ Trương Hân sẽ chạy mất. Trương Hân quay mặt đi, không nhìn tia nước trước mắt. Cô gái này bị cái quái gì vậy, từ cái nhìn đầu tiên thật khó chịu.
  "Buông ra." Giọng cô lạnh lùng.
  Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch kinh hoàng nhìn hai người. Có thể chạy đi bất cứ lúc nào. Đại tỷ đang tức giận, đại tỷ đang tức giận, nhanh lên!
  Như sợ hãi, Hứa Dương Ngọc Trác đột ngột khép tay lại, Lâm Nam kéo nàng ra khỏi Trương Hân.
  Hứa Dương Ngọc Trác oán giận nhìn vào lòng bàn tay trống rỗng của mình, trong khi Trương Hân thậm chí không nhìn nàng đã cầm cặp sách rời đi. Hứa Dương Ngọc Trác giống như có thể ngửi thấy mùi hương của cây sa mộc trên người cô, xen lẫn mùi thuốc lá nhàn nhạt.
  Lâm Nam nói bên tai Hứa Dương Ngọc Trác: "Hứa Dương cậu sao vậy? Đừng liên quan gì đến Trương Hân, cậu ấy không phải người tốt."
Trương Hân quay lại, coi như không có nghe thấy.
      Hứa Dương Ngọc Trác lắc đầu: "Cậu ấy là người tốt."
  Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào.
  Khi tất cả mọi người đều từ bỏ bản thân, mẹ cô cũng suy sụp, chính Trương Hân đã đến gặp nàng trong tù và nói với nàng với đôi mắt đỏ hoe: "Tôi nhất định sẽ đảo ngược vụ án cho cậu."
  Chỉ là lúc đó Hứa Dương Ngọc Trác cũng đã biết, nàng không thể đợi được lâu.
  Bước chân của Trương Hân dừng lại khi nghe Hứa Dương Ngọc Trác nói.
  Khi nàng ngửi thấy mùi thuốc lá khó chịu một lần nữa, Trương Hân đã đứng trước mặt nàng.
  "Cậu nói lại lần nữa?" Đứa nhỏ này đi học, trên người sao lại thơm như vậy?
  Lâm Nam bị sốc khi nhìn thấy Trương Hân lại xuất hiện.
  Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch bừng tỉnh, nhanh chóng tiến lên kéo cô lại.
  "Đại tỷ, bình tĩnh đi, tất cả đều là bạn học."
  "Đại tỷ! Không cần làm loại chuyện nhỏ này!"
  Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch đều cảm thấy tiểu hoa khôi này thật sự rất đáng thương, bị đánh cho tơi tả.
  Hứa Dương Ngọc Trác nhìn Trương Hân, trên mi vẫn còn đọng lại giọt nước mắt ướt át, nhưng nàng mỉm cười lặp lại từng chữ: "Cậu là người tốt."
  Trương Hân:? ? Tôi vừa nghe cái quái gì vậy.

(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ