Tin tức Trương Hân khiêu chiến mấy người năm hai lan truyền nhanh chóng, cả lớp đều biết đám Tiêu Viêm năm 2, không biết vì sao lần này lại xúc phạm đến Trương Hân. Cho nên mọi người đều tự động nâng khiêu chiến lên một trình độ nhất định, đây không chỉ là cá nhân của Trương Hân. Đây là một trận chiến quyết liệt giữa năm một và năm hai.
Cho nên, sau giờ học, một đám lớn người đã đến ngõ Thanh Hà, muốn xem kịch hay này sôi động đến mức nào.
Tuy nhiên, mấy bạn cùng lớp đã không có mặt, vì họ đang siêng năng bình chọn trong lớp.
Ngõ Thanh Hà vắng lặng.
Người xem: Có chuyện gì vậy? Chẳng lẽ ... trận chiến kết thúc rồi sao? Chẳng lẽ Trương Hân bị đánh cho ngã sấp mặt?
Cuối cùng, một đám người xem không tự chủ được phái một người bạn học đến xem tin tức, chỉ thấy hàng người thành thật ngồi xổm trên mặt đất, chăm chú nhìn điện thoại trước mặt. Ánh sáng yếu ớt chiếu vào khuôn mặt ảm đạm, trông ai cũng nghiêm túc.
Đứng phía sau những người này là Trương Hân, đang ngậm cây tăm trong miệng, lộ ra vẻ khinh thường mà cô thường có. Người nào thả lỏng nửa giây, Trương Hân trực tiếp đẩy đầu người đó lên màn hình điện thoại, "Nghiêm túc cho tôi."
Sau khi người bạn học điệp viên run rẩy quay lại, hắn nói với những người xem đang chờ ăn dưa: "Toàn bộ bị Trương Hân quét sạch rồi. Thật khốn nạn, chỉ một lời thôi."
--------------------------
Sau khi lật tẩy như vậy, sáng hôm sau thứ hạng của Hứa Dương Ngọc Trác đã tăng lên vị trí đầu tiên trong buổi tự học của nàng.Trương Hân, người đã kêu gọi bình chọn thành công, yêu cầu đám người Viên Nhất Kỳ chặn tin tức không cho phép tiết lộ đến tai của Hứa Dương Ngọc Trác. Cho nên, tin tức Trương Hân đánh với bọn Tiêu Viêm năm hai đã gây chấn động mạnh như vậy, cả lớp đều trùng hợp tránh lớp H3, Hứa Dương Ngọc Trác hoàn toàn không biết.
Sáng nay, chỗ ngồi của Dương Đình Huệ bị bỏ trống, Hứa Dương Ngọc Trác luôn cảm thấy khi nàng và Trương Chu vào lớp, ánh mắt của Giang Nguyệt Nhi trông có vẻ thù địch.
Hứa Dương Ngọc Trác tỏ vẻ khó hiểu.
Lâm Nam dùng sách chặn mặt, nói nhỏ với Hứa Dương Ngọc Trác: "Hứa Dương, quá kinh người. Cậu đứng vị trí số một luôn!!"
Theo quan niệm của Lâm Nam, Hứa Dương Ngọc Trác xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng hoa khôi học đường!
Phát triển tốt, học tập tốt và nhân cách tốt đơn giản đồng nghĩa với xuất sắc. Hôm qua cô đã rất sốc khi biết bảng xếp hạng này bắt đầu bình chọn, Giang Nguyệt Nhi và Dương Đình Huệ thực sự đứng trước, điều đó là phản khoa học, cho nên cô nhanh chóng đặt tên của Hứa Dương Ngọc Trác lên đó.Đây không phải là lần đầu tiên.
Chẳng lẽ Giang Nguyệt Nhi không vui vì bị Hứa Dương Ngọc Trác vượt mặt sao, cô ta rõ ràng không tốt bằng Hứa Dương của cô nên xấu hổ đến run cả mặt.
"Số một gì?" Hứa Dương Ngọc Trác thậm chí còn không biết việc đó, nàng chưa bao giờ theo dõi tài khoản của trường.
Lâm Nam nhìn ra ngoài cửa sổ và cửa sau như tên trộm, sau khi xác định lão sư tạm thời sẽ không xuất hiện, cô lấy điện thoại ra đặt ở trước mặt Hứa Dương Ngọc Trác, thấp giọng nói: "Đây, chính nó."
"Cậu không biết sao, ngày hôm qua số phiếu của cậu còn đứng thứ chín, liền hơn một ngàn phiếu trong một đêm, trực tiếp đứng đầu." Lâm Nam tự hào "Cậu so với Dương Đình Huệ còn cao hơn phân nửa, cậu cho là hôm nay cô ấy không tới là bởi vì bị kích động sao?"
Tại sao hôm nay Dương Đình Huệ không đến trường. Nàng đoán do việc Trương Hân làm ngày hôm qua.
Nhưng Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy Trương Hân đã làm đúng, trong suy nghĩ của nàng, Trương Hân làm mọi thứ vì lợi ích của nàng.
Hứa Dương Ngọc Trác lướt qua một vài tin bên dưới bản tin.
"Tiểu hoa khôi! Phải nói các người đều không có mắt nên không bình chọn tiểu hoa khôi của chúng ta."
"Tớ đã thấy Hứa Dương Ngọc Trác nhiều lần ở căn tin trường rồi. Rõ ràng Hứa Dương Ngọc Trác trông đẹp hơn nhiều so với hai người đó, hấp dẫn hơn."
"Đúng vậy."
Phong cách cá nhân của số ít comment trên là rất rõ ràng. Thật dễ để đoán người này là ai.
Nhóm của Trương Hân.
Hứa Dương Ngọc Trác trả lại điện thoại cho Lâm Nam, giành được vị trí đầu tiên nhưng không vui chút nào. Nghĩ đến việc Trương Hân đã trốn tránh nàng ba ngày, trong lòng nàng cảm thấy hơi đau.
Ngay cả Trương Hân lạnh lùng cũng không sao ... nàng cũng không tránh được.
"Cậu làm sao vậy, cậu được đứng đầu mà không vui sao?" Lâm Nam vô tội hỏi, nhìn ánh mắt Hứa Dương Ngọc Trác không chút nào vui vẻ. Không biết nàng đang nghĩ gì, Lâm Nam nhìn vẻ mặt của nàng, đột nhiên cảm thấy có chút không cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]
RomanceNhững Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi Edit: Ren2429, ThoKami1 Cover: yuanyiqi19032000 Cp: Hân Dương Truyện cover đã có sự cho phép của người edit.