Vòng tay này rõ ràng là phong cách dễ thương. Lúc trước Hứa Dương Ngọc Trác lo Trương Hân không thích nó, bây giờ nàng nghe câu trả lời khẳng định từ Trương Hân thì cảm thấy nhẹ nhõm.
Cậu ấy thích những thứ dễ thương như vậy, Hứa Dương Ngọc Trác nghĩ.
Tiếc là khi nàng đến tìm Trương Hân để làm bài tập, tờ giấy nàng đưa cho cô không hề có một chữ.
Có vẻ như con đường học tập của Trương Hân vẫn còn dài.
Nhìn hộp bút trên bàn, Hứa Dương Ngọc Trác kỳ vọng nói với Trương Hân: "Sau này tớ có thể cùng cậu làm bài tập không?"
Trương Hân đau đầu nghĩ tới chuyện cùng nàng làm bài tập. Cô cảm thấy sức học yếu kém của cô không đáng để học cùng Hứa Dương Ngọc Trác.
Trương Hân khó chịu tránh ánh mắt của nàng, khẽ ậm ừ.
"Trương Hân." Hứa Dương Ngọc Trác đột nhiên nắm lấy tay Trương Hân, ánh mắt nghiêm túc cùng giọng điệu chân thành "Tớ tin cậu có thể làm được chỉ cần cậu muốn học. Cậu là một người rất rất giỏi, thực sự."
Nếu ai đó nói với Trương Hân về những bức tranh này, cô sẽ chỉ coi đó là một sự chế giễu.
Nhưng--
Hứa Dương Ngọc Trác nghiêm túc như vậy.
Trên khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu hiện vui đùa, ngón tay trên cổ tay cô mềm mại cùng ấm áp, giống như nàng vậy.
Đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp đó phản chiếu vẻ mặt kinh ngạc của cô.Trương Hân giật mình, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có người tin tưởng cô như vậy.
Hóa ra đây là cảm giác được tin tưởng.
***
Buổi sáng ngày thứ hai của buổi tự học lớp H10, trong tiếng đọc buổi sáng ồn ào hỗn loạn.
Viên Nhất Kỳ kỳ quái chuyển chiếc ghế đẩu đến ngồi cạnh Vương Dịch.
"Tớ mù rồi sao?"
Vương Dịch mở mí mắt của Viên Nhất Kỳ: "Mua đôi mắt hợp kim titan 24k để nhìn cho rõ!"
"Con mẹ cậu." Viên Nhất Kỳ điên cuồng cuộn sách đập vào đầu Vương Dịch "Đại tỷ đang đọc! Chị ấy đang đọc sách! Chị ấy phản bội chúng ta!"Lâm Thư Tình và Tưởng Thư Đình nghe vậy quay đầu lại nhìn.
Không phải là Trương Hân đang ngồi phía sau đọc tài liệu ngôn ngữ sao?
Người này thực sự giống Trương Hân, nhưng sao chị ấy có thể cư xử như thế này?
Nhìn kỹ lại, Trương Hân vẫn đang tụng kinh, cô đang đọc thuộc lòng.
Tưởng Thư Đình nghiêng người qua xem: "Đúng vậy, là tài liệu ngôn ngữ."
Lâm Thư Tình: "Tớ mù rồi."
Trương Hân giống như không có nghe được bọn họ nghị luận, đắm chìm trong thế giới học tập. Khi cô lật sách, dưới chiếc vòng đeo tay trái, vật trang trí đầu thỏ lắc lư, hai mắt nhìn đung đưa không biết là vật liệu gì.
"Đại tỷ, chị lấy chiếc vòng này ở đâu vậy?" Viên Nhất Kỳ nói thêm "Nó xấu quá, hahahahaha".
Trương Hân dùng quyển sách trong tay vỗ vào lưng Viên Nhất Kỳ, gần như phun ra một ngụm máu.
"Xấu?" Trương Hân cầm chiếc vòng trước mặt Viên Nhất Kỳ, chế nhạo "Nhìn lại đi".
Viên Nhất Kỳ rơi nước mắt: "Thật đẹp, là tiểu hoa khôi làm tặng sao? Tiểu hoa khôi quả là tài tình, vừa biết học vừa biết làm đồ thủ công. Thật sự là một tiểu tiên giáng trần."
Vẻ mặt của Trương Hân dịu đi. Chắc chắn rồi, Cô nói nó không đẹp thì không sao, nhưng Viên Nhất Kỳ lại nói nó không đẹp thì cô muốn đập đầu Viên Nhất Kỳ.
Ngay khi Trương Hân bắt đầu chứng thực một lần nữa, Trần Dương bước vào.
"Trương Hân!" Giọng điệu của ông có chút nặng nề.
Trương Hân chậm rãi nhìn lên.
Trần Dương phát cáu khi thấy cô lười biếng, hôm qua lại chạy ra ngoài như vậy, thật sự không xem ông ra gì đúng không?
Trần Dương: "Trương Hân, ngày hôm qua em không có kỷ luật gì cả! Đến đài trừng phạt cho tôi!"
Nếu ở quá khứ, Trương Hân còn có thể lẻn ra ngoài chơi.
Nhưng không phải hôm nay.
Trương Hân không di chuyển.
Nhìn sắc mặt của Trần Dương càng ngày càng đen, Viên Nhất Kỳ đổ mồ hôi lạnh. Có chuyện gì thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]
RomanceNhững Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi Edit: Ren2429, ThoKami1 Cover: yuanyiqi19032000 Cp: Hân Dương Truyện cover đã có sự cho phép của người edit.