Chương 25

185 26 3
                                    

Giờ phút này, Trương Hân thật sự muốn tự sát.
  Copy bài tập về nhà, cô sẽ chỉ chép bài về nhà nếu cô không học!
  Viên Nhất Kỳ và Vương Dịch vô cùng cao hứng "Đúng, đúng, đúng! Ngày mai chúng ta phải giao giấy. Chúng ta chưa làm. Lần trước, tớ đã nói với đại tỷ nhờ chị ấy tìm cậu để chép đáp án cho chúng ta. Chị ấy chưa nói với cậu sao?"
  Hứa Dương Ngọc Trác sững sờ, còn chưa phản ứng vì Trương Hân hỏi mượn nàng giấy kiểm tra để sao chép: "Cậu ấy không có nói."
  Trương Hân thực sự muốn giết chết hai tên trước mặt.
  Viên Nhất Kỳ van xin "Hứa Dương a, cậu phải cứu mạng chúng ta. Lão sư của chúng ta nói cái này phải làm, nhưng chúng ta không biết làm ..."
  Trương Hân ngạt thở: "Ai bảo cậu không học?"
  "...?" Viên Nhất Kỳ cười "Đại tỷ, chị có học không?"
  Trương Hân cũng không chịu thua kém: "Có"
  Viên Nhất Kỳ: "Hì, mỹ nữ đã học khi nào?"
  Trương Hân: "..."
  "Gan cậu lớn rồi nhỉ." Trương Hân siết chặt ngón tay kêu một tiếng.
  "Tiểu hoa khôi cứu tớ!" Viên Nhất Kỳ chạy tới phía sau Hứa Dương Ngọc Trác, rất hiểu chuyện nói: "Chỉ có đại tỷ, đại tỷ bị lão sư của chúng ta ra lệnh giao toàn bộ giấy kiểm tra. Không được làm qua loa."
  Hứa Dương Ngọc Trác nhìn Trương Hân, Trương Hân quay đi với lương tâm cắn rứt.

  Hứa Dương Ngọc Trác lại nhìn tờ giấy nhàu nát trong tay: "Còn chưa xong."
  Viên Nhất Kỳ nhìn một cái: "Không sao, không bị đại tỷ xé rách là được."
  Trương Hân chế nhạo, Viên Nhất Kỳ thực sự muốn trốn, nếu không có Hứa Dương Ngọc Trác phía sau thì cô đã đẩy Viên Nhất Kỳ xuống đất đánh vài trận.
  Cô khó tránh khỏi ánh mắt của Hứa Dương Ngọc Trác, phải hỏi: "Cậu làm gì ở đây?"
  Hứa Dương Ngọc Trác chớp chớp mắt, nhìn chằm chằm vào má Trương Hân, nhẹ giọng thì thào: "Cậu đi nhanh quá, tớ có chuyện muốn nói với cậu."
  Nàng lấy trong túi ra một thứ gì đó đưa cho Trương Hân.
  Bao bì trong mờ màu vàng nhạt là kẹo mận.
  "Cái này chua ngọt, không biết cậu có thích hay không." Hứa Dương Ngọc Trác xấu hổ cười cười, "Tớ mua mấy ngày trước rồi, muốn đưa cho cậu nhưng cậu cứ tránh mặt tớ."

  "A! Kẹo mận" Ngay khi Viên Nhất Kỳ đưa tay ra, Trương Hân hất tay cô ra, nhanh chóng cầm lấy túi kẹo trên tay Hứa Dương Ngọc Trác.
  Fuck, Viên Nhất Kỳ cảm thấy Trương Hân sắp đánh gãy tay cô rồi.
  Cái này là cái gì! Đại Tỷ sao lại trở nên xa lạ như vậy, không phải chị ấy không thích ăn đồ ngọt sao?
  Nhìn thấy Trương Hân nhận lấy, Hứa Dương Ngọc Trác vui vẻ cười.
  Viên Nhất Kỳ cảm thấy không đúng: "Đại tỷ, không phải chị không thích đồ ngọt sao?"
  Trương Hân siết chặt túi kẹo nhỏ, như lấy được bảo bối gì đó: "Ai nói vậy?"
  Viên Nhất Kỳ: "? Chị tự nói." Cô muốn mắng Trương Hân nhưng lại không dám.
  Trương Hân chỉ đơn giản nhét viên kẹo mận vào trong túi quần, chấm dứt ánh mắt phẫn hận của Viên Nhất Kỳ.
  Hứa Dương Ngọc Trác nhớ tới lần trước Viên Nhất Kỳ đã nói với nàng về chứng không dung nạp đường của Trương Hân, vội kéo tay áo Trương Hân "Nếu cậu không thích ăn vậy thì đừng nói dối tớ."
  Viên Nhất Kỳ gật đầu lia lịa.
  "Vương Dịch, đưa cậu ta đi." Trương Hân cười "Tránh xa chúng ta ra."
  Vương Dịch: "Yes."
  Trương Hân nói với Hứa Dương Ngọc Trác "Tôi thích ăn."
  Thứ tôi thích không gì khác ngoài kẹo mà cậu đã cho tôi.
  Hứa Dương Ngọc Trác thở dài: "Vậy tại sao cậu không nói cho tớ biết về chứng không dung nạp đường của cậu? Cậu đã uống hết sữa rồi." Hứa Dương Ngọc Trác tự trách mình vì không biết điều này đã khiến Trương Hân bị tiêu chảy.
  Trương Hân trong lòng thầm mắng, Viên Nhất Kỳ này thật sự không muốn sống nữa, cho nên nói hết mọi chuyện với Hứa Dương Ngọc Trác.
  Với tính cách như đứa nhỏ ngốc nghếch này, trong lòng nàng nhất định đang tự trách bản thân.
  Trương Hân không còn cách nào khác, đành phải nói: "Bởi vì tôi thích uống sữa, không ngăn được, dung nạp đường cũng không ngăn được."
  Những người đang nghe ngóng: "...?"
  Hứa Dương Ngọc Trác tin tưởng, sau đó thở phào nhẹ nhõm nói với Trương Hân: "Sau này cậu không nên uống những thứ không được uống nữa."
  "Được." Trương Hân nói.
  "Cậu còn chưa làm bài tập thì làm sao bây giờ?" Hứa Dương Ngọc Trác trả lại tờ giấy xấu xí cho Trương Hân, thắc mắc.
  Trương Hân cười bất cần: "Còn gì nữa? Tôi không giao bài tập là chuyện bình thường."

(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ