Đối với ba của Trương Hân, ở kiếp trước Hứa Dương Ngọc Trác chỉ gặp một vài lần. Người đàn ông trung niên xấu tính này rất ấn tượng với nàng.
Không nghi ngờ gì nữa, Trương Kiệt đã rất thành công trong sự nghiệp của hắn, nhưng hắn lại đặc biệt thất bại trong gia đình của mình.
Thất bại này ám chỉ Trương Hân.
Hứa Dương Ngọc Trác nhớ khi Trương Hân trưởng thành, lúc cô gặp khó khăn nhất cũng không bao giờ sử dụng một đồng nào của Trương gia.
Như cô đã nói, cô không liên quan gì đến Trương gia.
Kể từ khi để cô đi, cô sẽ không bao giờ quay trở lại.
...
Những suy nghĩ lung tung được thu lại, Hứa Dương Ngọc Trác nhìn thấy Trương Hân dừng lại ở đó, vẻ mặt lạnh đi một chút.
Một số bạn học đến và đi giống như nhận ra Trương Hân và Trương Kiệt. Hứa Dương Ngọc Trác có thể nghe thấy tiếng thì thầm của họ trong gió.
"Trương gia quả nhiên là giàu có quyền thế, còn có thể lái xe vào trường học."
"Khoe nhà giàu sao? Chẳng lẽ không phải gia đình có mấy đồng bạc sao? Chẳng trách Trương Hân lại bị lôi kéo như vậy!"
"Suỵt, cậu có thể câm miệng không? Yên lặng đi, bị nghe được sẽ phiền phức.""Có vẻ như ba cậu ấy đối xử với cậu ấy rất tốt, Trương Hân quá thiếu tài năng."
"Cậu biết cái gì, ba mẹ cậu ấy đều là..."
Kiếp trước Hứa Dương Ngọc Trác hoàn toàn chú tâm tới Dương Đình Huệ, lúc này cũng chưa từng để ý tới Trương Hân.
Khi Hứa Dương Ngọc Trác nghe những lời này, trái tim nàng đau nhói. Nàng bàng hoàng tự hỏi, lúc đó Trương Hân đã phải chịu đựng bao nhiêu ác ý từ người khác rồi mới trở nên u ám như người khác nói?
Hứa Dương Ngọc Trác chú ý tới trên xe, thấy Trương Hân đứng ở một bên.
Trong chốc lát, Trương Kiệt giống như muốn nói cái gì, Trương Hân đối với hắn ngoài xe vẻ mặt ủ rũ, rốt cục mở cửa xe ngồi vào.
Buổi chiều vẫn còn lớp học, Hứa Dương Ngọc Trác đoán được Trương Kiệt có chuyện muốn nói với Trương Hân nên mới đứng bên ngoài chờ.
Thời gian trôi qua, người xem náo nhiệt cũng dần dần biến mất."Con học mỹ thuật sao?" Biểu hiện của Trương Kiệt rất tốt, hắn rũ bỏ vẻ ngoài nghiêm túc kiên định khi làm việc. "Sao con không nói với ba? Ba hỏi hiệu trưởng của con mới biết."
Trương Hân khẽ cúi đầu, lưng vẫn thẳng, môi mím lại thành một đường, lộ ra vẻ không hài lòng.
Khi nghe thấy lời nói của Trương Kiệt, cô thậm chí còn không ngẩng đầu lên.
Trương Kiệt luôn gặp khó khăn khi giao tiếp với Trương Hân, nhưng dù sao thì hắn cũng biết do hắn đã làm chuyện tồi tệ nên đã dung túng cho hành vi xấu của cô, tự nhủ đó chỉ là tuổi nổi loạn sẽ tốt hơn thôi.
Gần đây, hắn liên lạc với hiệu trưởng của Trương Hân mới nhận ra gần đây cô thực sự có ý định học tập, trong lòng Trương Kiệt có hy vọng với Trương Hân một lần nữa, lần này hắn ghé qua để xem thế nào.
Thấy cô không nói chuyện, Trương Kiệt vẫn như quen, nói: "Được không? Cuối tuần này con đến nhà ba đi, ba sẽ thu xếp cho con ăn một bữa với một họa sĩ mà ba quen biết từ trước."
Trương Hân chậm rãi quay đầu lại, khóe môi tràn đầy vẻ châm chọc, giống như vừa nghe thấy một trò đùa nào đó.
Cô chỉ mới mười sáu tuổi, nhưng vẻ mặt này của cô khiến Trương Kiệt cảm thấy lạnh sống lưng.
"Nhà của ông?" Trương Hân chế nhạo "Để tôi xem gia đình ba người của ông đang hưởng thụ như thế nào sao?"
Cô bị tổn thương khắp người, cũng như lời nói. Trương Kiệt chỉ cảm thấy đau đầu thở dài: "Ba chỉ là muốn giúp con, Trương Hân, con không phải lúc nào cũng đối với ta thái độ này."
Giọng Trương Hân càng ngày càng lạnh: "Tôi cầu xin ông giúp tôi sao?" Cô ghét Trương Kiệt lúc nào cũng như thế này, chỉ cần giúp đỡ cô một chúc liền tỏ ra tâm lý của một người cha yêu thương con cái.
Cô chạm vào cửa xe, vừa định mở cửa rời đi thì Trương Kiệt nói sau lưng cô: "Tề Tề nói muốn gặp chị gái, con về nhà, được không?"
Hóa ra là vậy.
Ngón tay Trương Hân cứng lại, cô hiểu ý đồ lần này của Trương Kiệt. Cô mím khóe miệng cứng đờ không chút cảm xúc "Ông chỉ vì tên khốn đó sao?"
Mở cửa vỗ nhẹ vào cửa xe một lần nữa. Quả nhiên, Trương Hân nghe thấy giọng nói không còn bình tĩnh của Trương Kiệt: "Nó là con trai ta, dù sao cũng là em trai của con!"
Trương Hân đứng ở nơi đó không quay đầu lại: "Đi đi."
Cho đến khi nghe thấy tiếng xe chạy xa, Trương Hân chậm rãi siết chặt hai tay buông thõng xuống, cố gắng kiềm chế lửa giận trong lòng. Có một hàng dấu răng nông trên môi dưới, lúc này khí chất của Trương Hân rất đáng sợ, giống như cô trở thành một con thú bị mắc bẫy đáng thương.
Không biết đã qua bao lâu, Trương Hân vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy đôi mắt trong veo ẩm ướt.
Là nàng, Hứa Dương Ngọc Trác.
Cô không biết nàng đã đứng sau lưng cô bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi [Trọng Sinh]
Lãng mạnNhững Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi Edit: Ren2429, ThoKami1 Cover: yuanyiqi19032000 Cp: Hân Dương Truyện cover đã có sự cho phép của người edit.