Em Jeon JungKook, chú Kim TaeHyung
Chú lớn hơn em 12 tuổi, năm em vừa lên 4 chú đã học cấp 3, tức là em 4 tuổi chú thì 16 tuổi. Em rất thích chú, năm đó chú là hàng xóm nhà em. Chú cưng em lắm, em hay đòi mẹ cho em qua nhà chú, tại ở chỗ em ở có chú là thích chơi với con nít thôi à. Ngày nào rảnh rỗi chú cũng qua chơi với em, đi học về mua bánh cho em ăn. Em rất thích chú siêu siêu thích!
- Chú Kim, hôm nay chú không đi học hở chú?
- Ừm, hôm nay là chủ nhật. Chú ở nhà, em vừa đi chơi với ba mẹ về sao?
Em gật gật cái đầu nhỏ của em, em thích vẻ ngoài đẹp trai của chú, em thích chú nói chung là rất rất thích chú. Mẹ hay nói với mấy cô bác hàng xóm là Em còn nhỏ mà em mê trai gớm. Nhưng mà em có mê trai đâu, em mê chú chứ bộ, mẹ toàn nói sai thôi à. Em mới học mẫu giáo thôi nên mẹ nói em là người nhỏ, chú hay bế em lên rồi cắn vào cái mặt búng ra sữa của em. Em được cái rất là xinh trai, đáng yêu dễ thương nên em biết thừa là chú mê em như điếu đổ mà ahihi.
- Em ăn gì chưa bé?
- Dạ rồi!
- Em mới biết nói mà nói nhiều ghê thật.
- Ý là chú nói em nhiều chuyện đó hả? Em giận chú từ ngày hôm nay.
Em khoanh tay quay mặt chỗ khác, em chu chu cái mỏ của em khiến chú mê luôn. Chú hôn vào má em một cái rồi dỗ dành em. Không dỗ là chết với em chú ở đó làm giá hửm.
- Thôi mà, em đáng yêu thế này sao mà chú chê em được.
- Được rồi, em sẽ xem xét thái độ của chú rồi chấp nhận hết giận chú hay không.
Chú cứ cười cười làm như em còn con nít không bằng, em hiểu được chú thương em lắm. Tại em đáng yêu em ngoan ngoãn nghe lời em luôn miệng nói với chú sau này em sẽ nuôi chú nhưng chú không hề tin em.
- Em sẽ nuôi một ông chú già khó tính!
- Hử? Em bảo ai khó tính?
- Bảo chú, khó tính chết đi được.
Chú Kim có vẻ là người cầu toàn nhìn bộ dạng hào nhoáng đẹp trai của chú khi đi học là em biết rất nhiều chị đẹp yêu chú. Cái sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt khác biệt bên một mí bên hai, để ý sẽ thấy hai sắc thái khuôn mặt rất khác nhau. Ấn tượng nhất chính là nụ cười hình hộp chữ nhật, thấy bề ngoài chú lạnh lùng vậy thôi chứ chú vui tính lắm, em ở gần nên em biết.
Khi chú 25 em lên 16. Em lúc đó đã cảm nắng chú rồi. Em thích chú năm em 12 tuổi cơ, ai cũng bảo em con nít quỷ. Ai cũng nói chú coi chừng bóc lịch. Tại vì em theo kè kè chú, chú cũng cưng em. Em cũng lớn rồi mà, nên bạn bè chú hay chọc thế.
- Chú ơi, hôm nay chú có đi chơi không hở chú?
- Em muốn đi đâu? Cũng gần lên lớp 10 rồi nên em chăm học chút đi, thi xong rồi chú dẫn đi chơi nhé.
- Chú dụ con nít đó hở chú?
- Đâu có, em mà con nít gì. Nít quỷ đó hở em?
- Chú nói thế em sẽ giận chú 1 tiếng 20 phút 10 giây.
- Giận gì mà lâu thế, một tiếng 20 phút lận cơ.
- Thiếu 10 giây rồi kìa.
- Rồi rơi, đừng giận chú nữa, chiều chú sẽ mua cho em sữa chuối.
- Dạ. Em yêu chú nhất nhất!
Em và chú đang rất hạnh phúc, rất vui vẻ, đùng một cái chú chuyển công tác lên Seoul. Từ đó về sau em và chú không gặp nhau nữa, chú lên Seoul làm việc không về lại BuSan.
|Hết chương|
======
Ai muốn xem truyện BTS×ami thì ủng hộ mình nhee
BẠN ĐANG ĐỌC
[kth×jjk] CHÚ KIM CÓ YÊU EM KHÔNG?
RomanceChú Kim em đã đợi tin nhắn chú đến hai giờ sáng, em yêu chú nhưng đến một tia hy vọng của em chú cũng dập tắt rồi! Chú và Min YoonGi về đi, chú hết cơ hội rồi. JungKook, cho chú một cơ hội được không? Chú nhận ra chú yêu em, không phải một ai khác...