- Jimin?
- Yoongi à sao anh lại đi nữa vậy?
Cậu đeo tay anh ôm lấy anh, anh cũng ôm cậu rồi hôn lên trán cậu, anh nhói ở tim lấm.
- Em sống tốt nhé.
- Anh định bỏ em lần nữa sao? Chúng ta… không phải ạn về đây vì em sao YoonGi?
Cậu tuyệt vọng giọng thều thào nói, cậu không biết phải làm sao nữa cậu không muốn anh đi, không muốn mất anh đâu.
- Jimin hiểu cho anh…
- Đừng mà… đừng buông tay em Min YoonGi…
Yoongi bỏ tay Jimin, cậu quỳ rạp xuống nước mắt rơi lã chã, cảm giác này…. Cậu chạy theo anh đến cửa, cậu ôm lấy anh mà khóc rất lớn.
.
.
.Khi Park JiMin ôm lấy Min Yoongi trong mơ chính là Park JiMin đã trở về và ôm lấy Min YoonGi ngoài đời thật. Anh nằm trên giường bệnh, JiMin đã khóc rất nhiều, lúc này Min Yoongi rơi một giọt nước mắt, cuối cùng hai người cũng đã gặp nhau, gặp nhau ở một hoàn cảnh đau thương như thế này….
- Min Yoongi em đến rồi…
.
.Đoạn…
Ngày đầu tiên của tháng 11, Jimin ở lại bệnh viện 2 ngày rồi, cậu bỏ hết công việc về lại Hàn chăm sóc anh, đúng Park Jimin là còn yêu Min YoonGi, cậu vẫn rất nặng tình tặng nghĩa.
- Yoongi à… hôm nay ngày đầu tiên của tháng 11, em ước anh có thể tỉnh lại, chúng ta có rất nhiều chuyện cần nói với nhau.
Tay cậu lau lau khuôn mặt anh, miệng thì luôn miệng kể anh nghe cảnh bên ngoài và những năm ở Pháp của mình, Park Jimin chăm sóc anh rất chu đáo.
08/11/2020
- Hmm hôm nay em có đến gặp JungKook, nó đang bị bệnh nên cả tuần không đến thăm anh được, anh đừng buồn nhé.
- Hôm nay em có mang đến cho anh hoa cẩm tú, em không biết anh thích hoa gì nữa hì, thôi kệ đẹp là được phải không?
16/11/2020
- À, hôm nay bác sĩ nói anh có tiến triển mới, em mong anh tỉnh lại lắm, cũng bốn năm rồi, em vẫn còn rất nhiều lời chưa kịp nói ra, không biết… anh có giống em không Min YoonGi?
22/11/2020
- Em… em sắp quay về Pháp rồi, em xin lỗi anh… em rất muốn ở cạnh anh nhưng mà ba em đang bệnh, em phải về đó để quản công ty, anh hai em một mình không lo chu toàn được. Em sẽ sắp xếp rồi về lại Hàn Quốc sớm mà anh yên tâm nhé!
Park JiMin nắm chặt tay anh không muốn buông, vốn dĩ định sẽ ở đây chăm sóc Min YoonGi nhưng cuối cùng lại có việc đột xuất. Lần này về đó không biết bao giờ mới quay trở lại, cậu không phải về giúp ba mà là ba ép cậu phải về lại Pháp không được ở cạnh anh, cậu đau lắm nhưng cũng không thể làm khác, ba của cậu sẽ làm hại Min YoonGi mất.
02/12/2020
- Hôm nay là ngày thứ hai của tháng 12, chiều nay em sẽ về lại Pháp. Yoongi ở lại có JungKook, TaeHyung, NaYeon, JiHoon, Mina chăm sóc nhé, em đi rồi sẽ nhanh về… hmm em sẽ mua cho anh một bó hoa cẩm tú cầu khi về lại Hàn nha, nên khi em ở lại anh phải tỉnh lại, phải nhìn em…
Cậu nắm đôi bàn tay gầy gò của anh, sao anh vẫn nhắm nghiền mắt, anh mau tỉnh lại để giữ Park Jimin đi Min YoonGi..
- Jimin, đến giờ rồi kìa.
- Ừm, em biết rồi.
TaeHyung nhắc nhở JiMin là đến giờ ra sân bay, TaeHyung bước ra ngoài bây giờ ở trong phòng bệnh chỉ còn anh và cậu.
- Min Yoongi giữ gìn sức khỏe nhé.
Cậu hôn lên trán anh rồi rời đi, khoảnh khắc bàn tay cậu nới lỏng tay anh và buông hẳn, lúc đó cậu đau lắm, cảm giác như mấy năm về trước cậu cũng ra đi trong đau đớn, ở trên giường bệnh, giọt nước mắt của anh rơi xuống, có lẽ anh nghe hết những điều mà Jimin nói
Chỉ là…
Anh không thể mở mắt để giữ tay người mình yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[kth×jjk] CHÚ KIM CÓ YÊU EM KHÔNG?
RomanceChú Kim em đã đợi tin nhắn chú đến hai giờ sáng, em yêu chú nhưng đến một tia hy vọng của em chú cũng dập tắt rồi! Chú và Min YoonGi về đi, chú hết cơ hội rồi. JungKook, cho chú một cơ hội được không? Chú nhận ra chú yêu em, không phải một ai khác...