MÀY LẤY TƯ CÁCH GÌ DÀNH CHÚ?

3.5K 160 26
                                    


Kéo dài được 1 tháng, em yêu chú quá luôn ấy. Em muốn chú là của em cơ. Em thấy chú chụp hình với đồng nghiệp nữ, em ghen lắm. Nhưng... Em lấy tư cách gì? Em không có danh phận gì để ghen hết. Chú có hiểu được tình cảm em dành cho chú không?

Bữa kia thằng khối trên khen chú đẹp trai. Rồi ba bữa sau nó nói chú và nó quen nhau. Em tức quá em đánh nó nhập viện luôn.

- Mày im mồm, nghĩ mày là ai mà xứng với chú. Mày không có tư cách, nghe cho rõ tao chỉ nói một lần. KIM TAEHYUNG LÀ CỦA JEON JUNGKOOK NGHE CHƯA CÒN NÓI KIỂU ĐẤY TAO KHÔNG CHẮC MÀY SỐNG ĐƯỢC ĐÂU.

Em còn cười khinh vào mặt nó hôm đó, nó mách mẹ nó, phụ huynh nó lên lớp kéo tay em. Thế là em bị mời lên văn phòng. Nhưng mà... ba mẹ đâu có trên đây đâu. Em muốn gọi chú đến để ký giúp em bản kiểm điểm và nộp giúp em tiền bồi thường. Em sợ chú bận nhưng tình huống bây giờ em mà điện về nhà là tía em cho em ăn đập không trượt phát nào liền, còn mẹ em sẽ tặng em bài văn về tình mẹ cao cả và dài như chú đại bi mất. Nên em không còn lựa chọn nào khác cả. Em điện chú, nghe tin vậy chú chạy đến ngay cũng may chú đang đi công việc ở gần trường em. Đúng là cứu tinh của em mà.

- Thành thật xin lỗi nhà trường và xin lỗi chị. Tôi sẽ khuyên răng thằng bé sau. Thành thật xin lỗi!

Chú cúi người thật thấp thể hiện sự hối lỗi. Em không phục, do thằng kia dựt thằng chú của em chứ bộ. Mắc giống gì em phải xin lỗi và chú phải cúi đầu chịu tội với mẹ thằng đó. Nhưng biết sao được, em mà không ngoan ngoãn chú điện về cho mẹ với ba em, em chỉ có nước mềm mình với hai vị đó. Chú bồi thường cho người ta. Chú không mắng em như ba không la em như mẹ nhưng về nhà chú tét mông em 2 cái. Huhu đau muốn chết luôn á. Chú gì bạo lực quá trời. Em chính thức giận chú.

- Sao chú đánh em?

Em đưa cái mặt không đồng tình ra nhìn chú đang đem cả đống rau cải vào bếp. Em đi theo chú để hỏi sao lại đánh mông em chứ?

- Chú, sao chú bạo lực với em quá vậy em sẽ giận chú một tuần luôn.

Chú không quan tâm em nói gì luôn, chú bây giờ săn tay áo lên rồi rửa rau. Hoàn toàn I Don't Care em luôn í.

- Chú không trả lời em.

- Chú hết thương Kookie rồi.

- Chú. Chú đi về cho em!

- Em đuổi chú?

Em nghe câu nói đó em biết mình sai thật rồi, em vội giải thích.

- Hỏng có, sao chú không quan tâm em gì cả. Em buồn lắm đó!

- Em cứ nói suốt ngày thế à? Im lặng chút đi, chú nấu cho em bữa tối.

Em không thèm trả lời chú nữa. Bảo người ta im lặng mà, em sẽ giận chú quài quài luôn.

- Em đi tắm đi rồi xuống ăn.

Em dậm chân đi tắm, tỏ vẻ rất tức giận. Thật ra mà nói chú tét mông em giả vờ giận chứ em thích gần chết luôn ạ. Thật sự được trai đẹp đánh ai mà không thích chớ hihi.

- Em xong rồi.

- Ngồi ăn đi không thì chú đánh em nữa đó.

Chú nấu cho em bữa tối rồi về nhà, chú còn cẩn thận bôi thuốc chỗ em bị thằng quỷ kia đánh trúng. Chỗ chú đánh em nhưng em ngại chết mẹ luôn sao cho chú bôi được. Nên em tự xử cái mông to tròn của em. Mười ngón tay in lên mông em rõ luôn. Em vừa vui vừa giận Em ăn cơm chú nấu ngon ơi là ngon luôn. Chú call video bảo em bôi thuốc trước khi đi ngủ. Em ngoan lắm đó, nên nghe lời bôi thuốc xong em đi khò. Nhưng nhớ lại...Chú đẹp trai lắm luôn trời ơi, chú trong bộ Pijama xám bóng, em thấy được chú đàn ông lắm huhu. Em thích quá!

[Chú ơi ngủ ngon nhé!]

[JungKook cũng ngủ ngon]

Thế là cuộc nói chuyện kết thúc như vậy, không biết hôm nay có tiến triển chưa ta? Có phải tiến triển chút chút không, em không phải tự suy nghĩ chứ...

|HẾT CHƯƠNG|

=====

[kth×jjk] CHÚ KIM CÓ YÊU EM KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ