LỪA DỐI

1.9K 84 3
                                    

- Kim TaeHyung!

- Sao anh đây, hôm nay lại gọi thẳng tên anh vậy bé?

- Chú có giấu em việc gì khác không?

Em dò hỏi chú ôm lấy em rồi hôn lên má, còn nở nụ cười rất tươi nữa.

- Không anh có làm gì giấu bé đâu.

Chú khẳng định một câu chắc nịt em quăng nguyên cái điện thoại vào người chú, chú chụp lấy mở lên xem là ảnh chú và một người con trai khác đang ở góc khuất nhìn như hôn nhau.

- Cái này ở đâu em có?

- Ở đâu? Chú còn hỏi tôi ở đâu có nữa à có tật thì giật mình chú nhé.

Nói xong em giận dỗi bước ra khỏi phòng chú cầm điện thoại để xuống giường rồi chạy theo em. Em giận lắm chú dám có người khác ở sau lưng em, quá đáng không chỉ một người mà đến hai. Còn cô gái nào đó nữa nhưng em không có bằng chứng nên tạm thời im lặng, cái này có phái là lừa dối không? Sao trái tim em đau như thắt lại thế này.

- Jungkook à nghe anh giải thích chút được không?

- Giải thích? Tôi chỉ tin vào cái mình nhìn thấy, chú ngày hôm nay đã làm mất đi sự tin tưởng của tôi rồi chú Kim.

- Không, anh với cậu ta chỉ là hợp tác làm ăn ở công ty do góc chụp đó nhìn như hôn nhau thôi, tin anh được không

Em đang phơi đồ, nghe chú nói em cũng bất mãn quay lại nhìn chú vẻ mặt chú hối lỗi lắm.

- Kim TaeHyung tôi không phải con nít nữa. Một lần là quá đủ, chú đừng tưởng những việc chú làm ở công ty thì tôi không biết được tốt nhất cắt hết bọn đĩa bên cạnh chú đi.

Chú Kim đứng bất lực nhìn em bước vào trong lần này em giận dữ lắm, sao chú lại làm vậy với em, chú nói là chỉ yêu mình em thế mà...

Đoạn....

Mina
[Có thật không vậy Kim TaeHyung đám làm vậy với mày à?]

JiHoon
[Hay mày ngồi xuống nghe chú giải thích đi.]

JiMin
[Ừm phải đó dù sao cũng người lạ mặt gửi mày biết đâu người ta phá thì sao? Cũng không thể loại trừ được.]

JungKook
[Bằng chứng rõ ràng cơ mà?]

NaYeon
[Bằng chứng nhưng chưa chắc đúng]

JiMin
[Biết đâu do góc chụp, mày đừng nóng vội quá]

Nghe tụi nó nói cũng có lý em sẽ hỏi kỹ lại việc này dù sao em và chú đến với nhau cũng không phải dễ dàng gì làm sao để chuyện nhỏ xíu như vậy mà ảnh hưởng đến tình cảm ngần ấy năm được.

|HẾT CHƯƠNG|
====

[kth×jjk] CHÚ KIM CÓ YÊU EM KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ