Sáng hôm sau em có tiết học, chú hôm qua ngủ lại nền đưa em đến trường rồi chú về nhà. Học xong em vừa định đi nhậu với bạn thì thấy chú đậu xe trước cửa trường rồi ôi đ*t mẹ cuộc đời:)
- Jungkook…
Tiếng gọi thân thương của chú làm con tim em tan nát, đám bạn em cười như đúng rồi, làm như chuyện gì vui vẻ lắm?
- Chú kêu kìa.
- Đúng rồi, người ta rước kìa haha.
- Ơi, tao muốn đi nhậu với tụi bây mà cứu tao.
- Ổng đi lại chỗ tụi mình kìa, thôi chúc mày may mắn nha.
Đám bạn chơi đẹp quá ha, thấy chú đến tụi nó bỏ em ở đó rồi đi nhậu, ơ kìa???
- Em định đi đâu?
- À… haha em đi uống nước.
- Về đi anh đưa em đi.
- Hả anh nào?
- Anh nè.
Chú chỉ tay vào mặt mình với khuôn mặt tự hào lắm, em cũng bất ngờ, bộ này ăn trúng cái gì hả trời. Em nhăn nhó đi lên xe về nhà, đến nhà em đi tắm chú ở dưới nấu ăn cho em. Cảm giác như được người yêu chăm bẵm á hihi<33
- Kookie đừng nghịch điện thoại nữa, xuống ăn cơm!
Nghe chú gọi em bỏ điện thoại xuống giường rồi lon ton đi xuống, em mặc áo thun quần short ngắn củn. Chú còn mặc bộ đồ vest đi làm nhìn có vẻ nực nội quá.
- Em ăn đi.
- Chú cũng ăn với em.
- Tất nhiên không thể để chết đói được.
- Nhưng chú phải tắm…
- Sao? Em không biết chút gì về y khoa à, đang đói mà tắm sẽ bị đột quỵ đấy bộ muốn chú đẹp trai chết sao?
Thật tình, em lắc đầu lia lịa suốt ngày biết hù em thôi, hôm nay bày đặt ông chú đẹp trai nữa làm nhiều cái thấy mệt ghê luôn á. Nhưng không thể phủ nhận chú đẹp trai thiệt, mấy chị gái ở trường em ai cũng nói vậy, em ghét mấy chị đó ghê lúc nào cũng hăm he là sẽ cua chú nhưng làm sao được đây haha bị Jeon JungKook em hớt tay trên rồi. Chú Kim chỉ được là của em thôi nha, đụng vô đi em không ngại cho vài phát nhập viện như thằng kia đâu.
- Suy nghĩ gì đó, mau ăn đi lẹ lẹ còn học bài, tối nay em tự nấu nhé chú không ở lại.
- Thật sao?
- Làm gì mừng dữ vậy? Đừng có nói đang định đi chơi với thằng nào đó nha?
Mặt chú đen như cái đít nồi luôn, nghĩ đến cảnh em đi chơi với thằng khác là chú đã không vui, nhưng chú đâu có biết tối nay em lên sòng với đám bạn em đâu.
- Ờm… đâu có em ở nhà mà có đi đâu, em hỏi lại cho chắc để em khóa cửa nhà thôi.
- Vậy thì được. Ăn đi!
Xong xuôi chú rửa chén rồi đi về, em vui mừng gần chết mau lên lịch hẹn đi quẩy nào hú hú lâu rồi em chưa có miếng cồn nào trong người cũng thèm lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kth×jjk] CHÚ KIM CÓ YÊU EM KHÔNG?
RomanceChú Kim em đã đợi tin nhắn chú đến hai giờ sáng, em yêu chú nhưng đến một tia hy vọng của em chú cũng dập tắt rồi! Chú và Min YoonGi về đi, chú hết cơ hội rồi. JungKook, cho chú một cơ hội được không? Chú nhận ra chú yêu em, không phải một ai khác...