"Ồn muốn chết, các ngươi còn có nghĩ niệm xong thư đi ra ngoài, nói nhao nhao sảo, cãi nhau hữu dụng sao, là có thể đem cái chết người sống lại vẫn là có thể đem hắn Ngụy Vô Tiện cấp lộng chết, không thể liền câm miệng cho ta!" Giang Tranh không kiên nhẫn mà quát lớn nói. Mọi người nhìn Giang Tranh vẻ mặt phẫn nộ, nhìn nhìn lại nàng phía sau cau mày không có sai biệt Giang Trừng, rốt cuộc vẫn là dừng miệng.
【 Ngụy Vô Tiện mới vừa mở to mắt đã bị người đạp một chân.
Một đạo sấm sét tạc ở bên tai: "Ngươi trang cái gì chết?!"
Hắn bị này đương ngực một chân đá đến mấy dục hộc máu, cái gáy chấm đất, ngưỡng mặt hướng lên trời, mông lung gian tưởng: Dám đá bổn lão tổ, lá gan không nhỏ.
......
Ngụy Vô Tiện nửa chết nửa sống mà suy tư:
Bản nhân qua đời nhiều năm, thật sự không phải trang.
Này ai?
Này nào??
Hắn khi nào trải qua đoạt xá loại sự tình này???
Tên này vịt đực giọng người thiếu niên cũng đạp, phòng cũng tạp, ra đủ rồi khí, mang theo hai gã gia phó nghênh ngang bán ra môn đi, quăng ngã môn cao giọng mệnh lệnh: "Xem lao, đừng làm cho hắn ra tới mất mặt xấu hổ!"
Ngoài cửa gia phó liên thanh đồng ý. Đợi cho người đi xa, trong phòng ngoài phòng đều tĩnh lặng lại, Ngụy Vô Tiện liền tưởng ngồi dậy, nhưng mà tứ chi không nghe sai sử, lại nằm trở về. Hắn chỉ phải trở mình, nhìn hoàn cảnh lạ lẫm cùng này đầy đất hỗn độn, tiếp tục váng đầu hoa mắt.
Một bên có một mặt bị ném mà gương đồng, Ngụy Vô Tiện thuận tay sờ tới vừa thấy, một trương bạch đến cực kỳ gương mặt xuất hiện trong gương, hai đống đỏ thẫm không đều đều cũng không đúng xưng mà đống ở gò má một tả một hữu, chỉ cần vươn một cái đỏ tươi lưỡi dài, sống sờ sờ chính là con quỷ treo cổ.
Ngụy Vô Tiện có điểm vô pháp tiếp thu mà ném ra gương, một lau mặt, lau xuống một tay bạch phiến.
Vạn hạnh, thân thể này đều không phải là trời sinh bộ dạng thanh kỳ, chỉ là phẩm vị thanh kỳ. Một đại nam nhân, cư nhiên đồ đầy mặt son phấn, mấu chốt là còn đồ đến như thế chi xấu. 】
Đọc được nơi này, không gian gián đoạn đứt quãng tục vang lên rất nhỏ cười trộm thanh, cùng với từng tiếng rất nhỏ "Xứng đáng". Ngụy Vô Tiện có chút tức giận, sách này sao lại thế này, như thế nào chuyên chọn hắn chật vật sự viết.
【 đinh, Di Lăng Ngụy thị gia chủ Ngụy Anh truyền tống trung ——】
Không gian trung nháy mắt yên tĩnh, Giang Tranh hai mắt sáng ngời, liền Ngụy Vô Tiện cũng tò mò mà nhìn phía trước xuất hiện màu trắng quang đoàn. Một lát sau, một đạo cao gầy thân ảnh xuất hiện, quang đoàn tan đi, mọi người chỉ thấy tại chỗ đứng một vị khuôn mặt lạnh lùng nam tử, diện mạo cùng hiến xá trước Ngụy Vô Tiện lớn lên giống nhau như đúc, chỉ là thần sắc khác nhau rất lớn. Ngụy Anh từ đầu đến chân cùng Ngụy Vô Tiện bất đồng làm mọi người cực kỳ tò mò, Ngụy Anh ăn mặc một thân cổ quái màu đen quần áo, áo trên tới gần ngực địa phương thêu màu đỏ văn án, mọi người phỏng chừng là kia Di Lăng Ngụy thị gia văn, mà Ngụy Anh một đầu tóc ngắn cũng làm mọi người nhìn nhiều vài lần. Ngụy Anh tay trái cầm một thanh kiếm, kiếm đã ra khỏi vỏ hai tấc, hiển nhiên là vì ứng đối không biết trạng huống mà thời khắc cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
Fiksi PenggemarNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...