Ngụy gia từ đường.
Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc chỉ sinh cái Ngụy Anh, mà Ngụy Anh cùng Lam Trạm làm tới rồi, cho nên Ngụy Anh sớm từ chủ mạch chi thứ chọn cái thiên phú cao cô nhi đương thân nhi tử dưỡng, hiện giờ quỳ gối Ngụy Anh quan tài trước chính là đứa nhỏ này, Ngụy Thầm Lưu.
Ngụy gia bên này nhưng thật ra hơi chút hoà bình điểm, rốt cuộc có một cái Lam Trạm trấn.
"Lam nhị công tử, ngài như vậy nhúng tay chúng ta Ngụy gia sự tình không tốt lắm đâu." Một trưởng lão ngượng ngùng cười.
Lam Trạm ngồi dựa vào ghế trên, biếng nhác, nhìn qua như nhau vãng tích, chỉ là chỉ có để sát vào xem mới có thể phát hiện Lam Trạm đáy mắt ô thanh một mảnh, chỉ sợ từ Ngụy Anh thi thể đưa về đi vào hiện tại đều không có chợp mắt. May là tu hành, bằng không sớm chết đột ngột.
"Giấy hôn thú vẫn là Lam gia đoạn tuyệt thư, ngươi muốn xem cái nào?"
Lam Trạm thanh âm lãnh đến muốn chết, lộ ra một cổ tử "Lại chọc lão tử trực tiếp muốn mạng ngươi" cảm giác.
Thật là có không muốn sống, "Hừ, ai biết này đoạn tuyệt thư là thiệt hay giả, chúng ta Ngụy gia chưa bao giờ có một ngoại nhân đương gia làm chủ tiền lệ."
"Ai nói Ngụy gia là Lam thúc làm chủ," quỳ Ngụy Thầm Lưu sâu kín mà phát ra tiếng, "Ta lớn như vậy một người còn ở chỗ này đâu, Ngụy gia thiếu chủ còn ở chỗ này đâu!"
Ngụy Thầm Lưu đột nhiên bùng nổ dọa mấy cái trưởng lão một cú sốc, Ngụy Thầm Lưu đứng dậy đối mặt mấy cái trưởng lão, ngón tay bài vị, "Ngụy gia gia chủ thây cốt chưa lạnh, làm trò Ngụy gia liệt tổ liệt tông mặt, các ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi mà đoạt quyền, nhiều chờ mấy ngày kiên nhẫn đều không có sao!"
Ngụy Thầm Lưu cười lạnh một tiếng, "Như thế nào, cứ như vậy cấp, vội vàng đi đầu thai sao."
Khó khăn lắm mười tuổi tiểu nam hài nhi, giờ phút này cũng đã hiển lộ ra vài phần Ngụy Anh lúc trước khí khái.
Lam Trạm xem đến sửng sốt, ngay sau đó đáy mắt thật sâu mà xẹt qua một mạt đau đớn, đau đến Lam Trạm giơ tay bưng kín mắt.
Lam Trạm vung tay lên, ngang ngược linh lực trực tiếp đem mấy cái trưởng lão quét ra từ đường, trưởng lão còn không có tới kịp sinh khí, liền nghe thấy Lam Trạm mang theo vài phần uy hiếp thanh âm.
"Đoạn tuyệt thư tin hay không tùy thích, Lam gia gia phả đã không có Lam Trạm tên, lần sau còn dám tới, các ngươi nhìn thấy liền không phải Lam nhị mà là Lam tam, các ngươi chính mình ước lượng."
Các trưởng lão ước lượng, so với nhìn thấy Lam tam cái kia kẻ điên, bọn họ vẫn là chiến lược tính lui lại đi trước.
Lam gia.
Lam Hoán hiện tại cửa sổ trước, lọt vào trong tầm mắt chính là trống rỗng khu biệt thự.
"Đều nói Lam gia may mắn, lần này mặt khác năm gia đều tử thương thảm trọng rung chuyển bất an, liền Lam gia may mắn còn tồn tại, a, bọn họ như thế nào không nghĩ ta Lam gia đã sớm không có tiền bối nhưng chết, còn bồi đi ra ngoài một cái đệ đệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanfictionNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...