10

498 46 4
                                    

【Bỗng nhiên, Lam Khải Nhân đằng trước ném quyển trục đi, cười lạnh nói: "Khắc vào vách đá, không ai xem. Vì lẽ đó nên ta mới thuật lại từng cái từng cái một, để coi còn ai mượn cớ không biết mà vi phạm lệnh cấm hay không. Nếu như vậy mà vẫn còn người mất tập trung. Được thôi, ta sẽ giảng mấy thứ khác."

... ...

Hắn bên này đối đáp trôi chảy, đám con cháu khác ngồi nghe mà trái tim nhấp nhô lên xuống, lòng cảm thấy may mắn và đồng thời cầu khẩn hắn đừng có lúng túng, phải đối đáp một lèo, tuyệt đối đừng có để Lam Khải Nhân có cơ hội điểm tên những người khác. Lam Khải Nhân lại nói: "Thân là con cháu Vân Mộng Giang thị, những thứ này đã nghe từ lâu nên sớm thuộc nằm lòng, trả lời được cũng chẳng có gì đắc ý. Ta lại hỏi ngươi, đao phủ Kim Hữu Nhất có cha mẹ vợ con đầy đủ, khi còn sống chém đầu hơn trăm người. Lại đột tử tại chợ, phơi thây bảy ngày, oán khí tích tụ, quấy phá hành hung. Làm sao đây?"】

Một đoạn này Giang Tranh bọn họ nghe được cực kỳ nghiêm túc.

Ngụy Anh: "Cùng chúng ta bên kia không sai biệt lắm."

Lam Trạm: "Dự kiến bên trong."

Mạnh Dao: "Dù sao cũng là song song thế giới, tương tự cũng bình thường."

Trừ bỏ Giang Tranh, mặt khác người đều đối cái này không gian mang theo cảnh giác, hiện giờ thấy này đó trùng với gia tộc sự tích, liền phá lệ nhận thật.

Nga, còn có một cái Ôn Ninh, đã kính tiến đến Ôn Quỳnh Lâm bên kia đi, tha thứ cái kia kỹ thuật nó đi, Ôn Ninh là sẽ không bỏ qua này sao một cái nghiên cứu song song không gian cơ hội, chúc hắn may mắn a!

【...... Ngụy Vô Tiện nói: "Tuy nói lấy "độ hóa" làm đầu, nhưng "độ hóa" thường điều là việc không thể. "Thỏa mãn mong muốn khi còn sống, hóa giải chấp niệm", nói nghe dễ lắm, nếu chấp niệm này muốn một bộ đồ mới thì không có gì, nhưng nếu muốn giết cả nhà người ta để báo thù rửa hận, vậy nên làm sao đây?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Tên đao phủ nọ đột tử, hóa thành hung thi là điều tất nhiên. Nếu khi còn sống gã đã chém hơn trăm đầu người, không bằng đào mộ của hơn trăm người này lên, kích thích oán khí, kết hợp với một trăm chiếc đầu người, đánh nhau với hung thi..."

Ngụy Vô Tiện cười hì hì: "Dù sao thì có vài thứ độ hóa rồi cũng vô dụng, sao lại không tiến hành lợi dụng? Đại Vũ trị thủy cũng biết, bịt là hạ sách, khơi là thượng sách. Trấn áp tức là bịt, há không phải hạ sách..." Một quyển sách của Lam Khải Nhân bay vút tới, hắn lắc người né đi, mặt không biến sắc, miệng vẫn tiếp tục nói càn: "Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí. Linh khí cất giữ trong đan phù, có thể phá núi lấp biển, để người sử dụng. Oán khí cũng vậy, sao lại không để người dùng?"】

Này ngôn ngữ tụng vì kinh thế hãi tục, Giang Tranh đám người đều là nhăn lại mi. Mặc dù là Huyền môn bách gia đám người,phản ứng cũng là không khác bao nhiêu, không ít người trong miệng nói "Tà ma ngoại đạo" "Ắt gặp báo ứng".

Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không lắm để ý, rốt cuộc những lời này hắn đã kính nghe xong không ít, nhưng chính mình xem ở bây giờ không phải là hảo hảo? Chỉ cần không như tiền thế như vậy thủ không được tâm tính, liền sẽ không giống kiếp trước như vậy mất khống chế.

【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ