25

356 35 0
                                    

【...... Đang lúc hai bên giằng co, đột nhiên, một đạo thân ảnh bị thật mạnh quăng ngã nhập trong điện!

Ngụy Vô Tiện lùi lại hai bước, bị Lam Vong Cơ đỡ lấy, tập trung nhìn vào, nói: "Ôn Ninh?"

Ôn Ninh xoay người nhảy lên, yên lặng đem cánh tay trật khớp xương cốt thô bạo mà tiếp trở về, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đồng thời xoay người.

Chỉ thấy Giang Trừng rũ tay, đứng ở Phục Ma Điện tiền, Tử Điện tư tư ở hắn thủ hạ lưu chuyển linh quang. Mới vừa rồi, Ôn Ninh chính là bị hắn một roi này Tử Điện trừu tiến tới.

......

Một người bạch y phiêu phiêu tiên tử đứng dậy, mục hàm lệ quang, nói: "Hàm Quang Quân, ngươi đến tột cùng là làm sao vậy? Ngươi...... Ngươi trở nên không hề là ngươi, rõ ràng từ trước ngươi là cùng hắn thế bất lưỡng lập, như nước với lửa. Di Lăng lão tổ, đến tột cùng là dùng cái gì phương pháp mê hoặc ngươi, làm ngươi đứng ở chúng ta mặt đối lập?" 】

"Đương nhiên là bởi vì ái a." [ Lam Cảnh Nghi ] miệng tiện mà nói thầm một câu, [ Kim Lăng ] liếc mắt nhìn hắn, "Liền ngươi nói nhiều."

【...... Hắn lập tức xốc lên vạt áo, lộ ra một cái mộc chế chi giả, nói: "Ta này chân, chính là bị ngươi năm đó ở Bất Dạ Thiên trong thành một đêm kia phế đi. Làm ngươi nhìn xem, là vì làm ngươi biết, hôm nay bao vây tiễu trừ người bên trong, cũng có ta ra một phần lực. Thiên Đạo hảo luân hồi, báo ứng khó chịu!"

......

Mỗi một khuôn mặt đều tràn đầy sôi trào nhiệt huyết, mỗi một câu đều lời lẽ chính đáng, mỗi người đều hiên ngang lẫm liệt, dõng dạc hùng hồn, lòng đầy căm phẫn, hào hùng vạn trượng. 】

"Nói thật, có thể bị kêu đánh kêu giết đến nước này cũng là không dễ dàng." Giang Tranh líu lưỡi.

【...... Ngụy Vô Tiện giữa mày một đạo lệ khí hiện lên.

Hắn đem chén rượu thật mạnh buông, nói: "Đừng cùng ta đề Kim Tử Hiên!"

......

Ngụy Vô Tiện nói: "Chưa chắc không thể? Ngươi đã quên Kim Tử Hiên ở Lang Da làm sư tỷ thương tâm thành bộ dáng gì sao? Ngươi xem hắn cha cái kia đức hạnh, không chừng hắn sau này cũng là cái kia quỷ bộ dáng, trời nam đất bắc nơi nơi lêu lổng tìm nữ nhân. Sư tỷ cùng hắn? Ngươi nhẫn được?!" 】

Giang Tranh méo mó đầu, "Nói, Ngụy Vô Tiện sẽ không thật thích hắn sư tỷ đi."

Mọi người tầm mắt chuyển qua Giang Trừng trên người, Giang Trừng sửng sốt, do dự nói: "Hẳn là không thể nào......"

"Vì cái gì ngươi ngữ khí như vậy không xác định?" Lam Trạm nhướng mày.

Giang Trừng tầm mắt không tự giác liếc đến Ngụy Vô Tiện trên người, Ngụy Vô Tiện sửng sốt sau, giận dữ, "Giang Trừng! Ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta cùng sư tỷ! Sư tỷ rất tốt với ta, ta tự nhiên cũng đối sư tỷ hảo, ta cùng sư tỷ cảm tình cùng các ngươi có cái gì khác nhau?"

Giang Trừng khóe miệng một phiết, "Khác nhau lớn, nơi nào giống nhau? Mỗi lần ngao canh ngươi trong chén xương sườn nhiều, ta trong chén củ sen nhiều, cái này kêu giống nhau? Từ xưa nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, bảy tuổi sau ngươi liền không phát hiện ta cùng a tỷ không còn có ấp ấp ôm ôm đã làm như vậy thân mật động tác sao? Ai giống ngươi liền uống xong canh khóe miệng đều là a tỷ sát, còn có rất nhiều thân mật hành động còn muốn ta nhất nhất nói?"

【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ