C1: Người hâm mộ bí mật

949 29 2
                                    

"Cuối cùng hắn đã phải vào tù! Và sau 9 năm ngồi sau song sắt, hắn nhận án tử hình vào ngày 24 tháng 1 năm 1989.

Thế đấy, các bạn, câu chuyện về gã rối loạn nhân cách chống đối xã hội Tedd Bundy, tên giết người hàng loạt đẹp trai và lôi cuốn, đến đây là hết! Nhân đây, xin được gửi lời nhắn nhủ tới các bạn nữ, đừng để bị lừa bởi những anh chàng đẹp trai đột nhiên tiếp cận và tán tỉnh bạn nhé. Ai mà biết họ đang mưu tính điều gì, phải không nào?

Được rồi, hôm nay đến đây thôi. Các bạn hãy like, comment và nhấn đăng ký kênh của mình nhé, vì mình sẽ đăng video mới đều đặn hai lần mỗi tuần! Và nếu ai có đề xuất gì cho video tiếp theo thì hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận hoặc gửi email cho mình, mình có ghi rõ trong phần mô tả rồi đấy.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nhớ nhìn trước ngó sau, đừng để ai lén bám theo. Hãy coi chừng người lạ! Giờ thì hẹn gặp lại và chúc các bạn ngủ ngon, tạm biệt!"

Tôi tắt máy quay, kết thúc buổi ghi hình, chỉ còn chờ Trác Thành về giúp tôi cắt gọt video nữa là xong.

À mà xin chào, tôi tên là Tiêu Chiến, một trong các YouTuber chuyên làm Vlog về các vụ án và bí ẩn trên khắp thế giới. Thi thoảng, tôi còn livestream để tương tác với khán giả nữa. Cho đến giờ, tôi đã có hơn 1 triệu người đăng ký trên kênh của mình rồi và có thể đạt được 2 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày.

Chà, đừng hỏi tôi có bí quyết gì. Thực ra các Vlog của tôi cũng không khác biệt lắm so với các YouTuber cùng làm về thể loại này đâu. Nhưng một số người nói rằng chính vẻ ngoài ưa nhìn của tôi đã thu hút và mê hoặc người xem. Tên kênh YouTube của tôi à? Là SeanSpecs nhé.

Hình như có tiếng mở cửa. Hóa ra là Trác Thành. Cậu ấy là bạn cùng phòng với tôi ba năm rồi. Thực ra cậu ấy đã sống ở đây từ trước khi tôi đến làm cho ngân hàng hiện tại ở Bắc Kinh cơ. Trác Thành là biên tập viên video tại một đài truyền hình nên tôi thường nhờ cậu ấy chỉnh sửa video cho mình.

"Cuối cùng ông cũng về rồi!" Tôi nhao lên.

"Cần tôi sửa video mới cho chứ gì?" Cậu ấy hất mặt hỏi, tay ném túi xách xuống sàn, chân hất văng giày ra.

"Chậc, ông gọn gàng một chút có được không?" Tôi phàn nàn khi thấy giày của cậu ấy nằm lung tung trong phòng khách.

Cậu ấy lờ đi, ngã người xuống chiếc sofa mà tôi đang tựa vào.

"Tôi mệt quá. Để tôi ngủ một giấc trước đã!" Tiếng cậu ấy nghẹt lại dưới đệm.

"Đừng ngủ lâu quá đấy. Ngày mai tôi phải đăng cái này rồi." Tôi nhắc cậu ấy.

Ngày mai là hạn đăng video của tôi, theo đúng lệ vào tối thứ Hai và tối thứ Năm hàng tuần. Và mỗi tháng, tôi sẽ chọn một tối thứ Sáu để livestream giao lưu với khán giả.

"Tháng này mua cho tôi đôi giày Nike mẫu mới nhất đê...." Trác Thành kì kèo.

"Này bạn, bạn đang giúp tôi hay đang cướp của tôi đấy?! Tiền tháng này tôi có việc cần dùng cả rồi." Tôi gắt.

"Vậy thì tự đi mà làm." Cậu ta chơi bài cùn.

"Trời ạ, thôi được rồi. Tôi cho ông chợp mắt 30 phút đấy." Tôi bảo.

PHÍA SAU EM (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ