Tôi quay lại bàn làm việc, mở máy tính đang để ở chế độ ngủ lên và trông thấy một tin nhắn khác của Typo.
"Tôi rất nóng lòng muốn gặp em tối nay, SeanSpecs."
Tôi nuốt xuống giọt mật đắng nơi cổ họng. Chắc chắn đây là một trong những người đăng ký kênh của tôi rồi. Tối nay, tôi nhất định phải soát lại phần bình luận mới được.
"Này! Hoa Hồng!" Tiếng gọi của Hạ Bằng kéo tôi ra khỏi dòng suy nghĩ miên man.
Tôi ngước lên thấy anh ấy đang đứng ngay trước bàn làm việc của mình.
"Cậu ốm à? Tôi thấy từ lúc nhận hoa, cậu lạ lắm." Hạ Bằng mở lời.
Tôi lắc đầu, miệng lầm bầm, "Không có gì đâu anh."
"Cầm lấy." Hạ Bằng đưa cho tôi một bó hoa nhỏ.
"Gì đây?" Tôi tròn mắt nhìn anh ấy.
"Hoa!" Hạ Bằng đáp gọn lỏn.
"Cho ai?" Tôi hỏi.
"Dĩ nhiên là cho cậu rồi, bị ngớ à? Nếu là cho Zoey thì tôi đưa cho cậu làm gì?" Hạ Bằng cáu kỉnh.
"Anh là gay sao? Sao lại tặng hoa cho tôi?" Tôi thảng thốt, khiến mọi người trong phòng đều tò mò ngoái lại nhìn.
Hạ Bằng có vẻ hoảng. Anh ấy liếc mắt nhìn xung quanh rồi hằn học lườm tôi một cái, không quên dúi thẳng bó hoa vào mặt tôi.
"Mơ à? Tôi là trai thẳng nhé. Có người gửi cho đồ hâm nhà cậu đấy!" Hạ Bằng cau có ném bó hoa xuống bàn tôi rồi bỏ đi.
Tôi nhìn bó hoa trên mặt bàn mình. Đây là bó hoa thứ hai tôi nhận được trong sáng nay rồi.
"Này! Hạ Bằng! Ai gửi thế?" Tôi hỏi với theo.
"Tôi chịu, đi mà hỏi người bán ấy!" Hạ Bằng đáp.
Tôi bĩu môi. Khi cầm bó hoa lên, tôi nhận ra bên trong có một tấm thiếp nhỏ.
"Tôi thấy em đưa bó hoa tôi tặng cho cô gái đó.
Tôi không thích thế đâu, SeanSpecs.
Đừng có dại dột mà thử thách sự kiên nhẫn của tôi.
Typo"
Tôi nghiến răng, bóp chặt cả bó hoa lẫn tấm thiếp rồi thẳng tay ném mạnh vào thùng rác.
"Chết tiệt!" Tôi rít lên, cố ghìm thấp giọng để không ai nghe thấy.
Tôi chạy vọt ra khỏi văn phòng nhìn ngó xung quanh xem có kẻ khả nghi nào không. Chắc chắn hắn ta đang ở quanh đây nên mới biết Zoey đã đem lẵng hoa đi. Nhưng tôi chẳng phát hiện ra điều gì bất thường cả. Trên vỉa hè vẫn tất bật người qua kẻ lại, ai cũng đều bận rộn với những công việc riêng của mình. Đứng ở góc phố là mấy thanh niên đang tụ tập tám chuyện và hút thuốc lá.
Tôi quay trở lại chỗ ngồi. Tất cả các nhân viên đều đang cắm cúi làm việc. Hôm nay là thứ Hai. Và bạn biết nghề này rồi đấy, chẳng ai trong ngân hàng dám lơ là hết.
"Sao thế, Tiêu Chiến? Chị thấy từ lúc nhận hoa, em cứ nhấp nhổm không yên." Chị Tuyên Lộ hỏi khi tôi quay lại bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU EM (HOÀN)
TerrorTên gốc: The Youtuber Tác giả: ailovexiaowang Trans: Lạc (12/11/2021) "Tôi sẽ luôn đứng sau em" Gần đây, câu này luôn xuất hiện trong phần bình luận mỗi lần tôi đăng Vlog mới lên kênh YouTube của mình. - Tôi có biết bạn không? - Có đấy, chỉ cần em n...