Tôi vừa đăng video mới lên xong. Trác Thành đã giúp tôi biên tập. Bây giờ, hai chúng tôi đang ngồi cạnh nhau trên sô pha. Trác Thành dựa đầu lên vai tôi.
"Sao ông không đưa chuyện của ông và bạn trai ông lên ấy, đào bới lại mấy vụ án cũ kia làm gì?" Trác Thành hỏi.
"Tôi nghĩ chưa phải lúc." Tôi thở dài. "Không biết nếu tôi phơi bày chuyện của cậu ấy ra trước bàn dân thiên hạ, cậu ấy có giận không nữa. Vụ này rất nhạy cảm. Tôi là người trong cuộc nên tôi hiểu."
"Ông không thấy lăn tăn gì về cậu ta à? Đầu óc cậu ta không bình thường đâu Chiến. Ông không sợ rồi sẽ có ngày cậu ta làm hại ông sao?" Trác Thành nghiêm mặt hỏi.
Tôi nhìn thẳng vào cậu ấy.
"Cậu ấy sẽ không làm gì đâu. Rồi những vết thương của cậu ấy sẽ lành. Tôi chắc chắn đấy." Tôi lầm bầm. Thành thật mà nói, bản thân tôi cũng không dám chắc.
"Cậu ta có đang ở nhà không? Cậu ta đi đâu rồi?" Trác Thành lại hỏi.
"Cậu ấy bảo là sáng nay muốn đến gặp một người bạn cũ ở Thượng Hải."
"Lạ thật. Suốt hai năm qua, tôi có thấy ai đến nhà cậu ta bao giờ đâu." Trác Thành tỏ vẻ hoài nghi.
"Đừng nghi ngờ cậu ấy nữa. Cậu ấy không xấu, được chứ?" Tôi hất đầu cậu ấy ra khỏi vai mình.
"Đương nhiên là ông sẽ bênh cậu ta rồi." Trác Thành lườm tôi.
Bỗng điện thoại của tôi đổ chuông. Tôi nhìn tên người gọi.
"Chờ mãi." Tôi lầm bầm rồi nghe máy. "Nhất Bác à?"
"Chiến Ca, em về nhà rồi, anh sang với em đi." Nhất Bác bảo.
"Sao thế?" Tôi hỏi mà trong lòng hơi lo lắng.
"Chẳng sao cả, em nhớ anh thôi." Cậu ấy đáp lại.
"Được."
Tôi tắt máy rồi liếc sang Trác Thành đang ngồi nhìn tôi.
"Tôi sang nhà Nhất Bác đây. Cậu ấy về rồi."
Trác Thành không tán thành nhưng cũng không cản tôi. Tôi đứng dậy khỏi ghế sô pha rồi đi ra cửa. Tôi vừa có một quyết định.
"Chiến!" Trác Thành gọi giật lại lúc tôi chuẩn bị bước ra ngoài.
"Luôn phải cảnh giác đấy nhé." Cậu ấy nhắc nhở tôi.
Tôi chỉ nhàn nhạt mỉm cười với cậu ấy. Tôi biết cậu ấy không tán thành mối quan hệ của tôi với Nhất Bác, nhưng cậu ấy không thể cản tôi được.
Thực ra, tôi biết Nhất Bác còn có một mặt khác rất đáng sợ. Nhưng tôi muốn giúp cậu ấy thoát ra khỏi những tổn thương và dày vò trong quá khứ. Cậu ấy cần một người sẽ luôn ở bên động viên khích lệ để cậu ấy trở nên tốt hơn. Còn tôi biết chứ, rằng cậu ấy chính là gã Typo từng rình rập đeo bám tôi khắp nơi.
Vào đêm kinh hoàng sau khi tôi nhận được món quà sinh nhật khủng khiếp là con mèo chết kia, tôi đã để ý thấy có vết máu dính bên dưới móng tay Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÍA SAU EM (HOÀN)
HorrorTên gốc: The Youtuber Tác giả: ailovexiaowang Trans: Lạc (12/11/2021) "Tôi sẽ luôn đứng sau em" Gần đây, câu này luôn xuất hiện trong phần bình luận mỗi lần tôi đăng Vlog mới lên kênh YouTube của mình. - Tôi có biết bạn không? - Có đấy, chỉ cần em n...