Chương 16 (Hoàn)

760 77 15
                                    

Ấn tượng đầu tiên của Vương Việt về cha mẹ Lăng chính là hiền hậu, phóng khoáng, dễ gần.

Ngày hôm đó ra sân bay đón hai người, Vương Việt trong lòng không khỏi căng thẳng, tay đổ đầy mồ hôi, Lăng Duệ có trấn an cỡ nào cậu cũng không tốt lên được, có lẽ là do tâm lí trước khi gặp phụ huynh đi?

Vương Việt đặc biệt cắt đi mái tóc hơi dài của mình, đôi mắt sáng như vì sao trên trời hiện ra làm cậu giống như tỏa ra một chút dương quang ấm áp của mùa xuân vậy.

Lăng Duệ nắm tay Vương Việt đứng ở cổng ra của sân bay, đợi không lâu lắm liền nhìn thấy cha mẹ Lăng từ bên trong đi ra, tay họ còn vẫy vẫy với Lăng Duệ.

Đã nhiều năm không gặp, hẳn là cha mẹ Lăng rất nhớ hắn, vừa gặp đã ôm lấy nhau, vỗ vỗ lưng hắn, trên nét mặt già nua của hai người lại hiện lên nét cười nồng đậm đầy vui vẻ.

Vương Việt đứng một bên cũng không biết phải làm sao mới đúng, cậu bối rối nắm chặt tay, tim đã đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

Một hành động nhỏ lại thu hút được sự chú ý của mẹ Lăng, bà mỉm cười nhìn cậu rồi lại nhìn Lăng Duệ hỏi "Đây là người yêu mà con đã nhắc tới sao?"

"Phải."

Vương Việt giống như đang chờ nghe phán quyết từ mẹ Lăng vậy, trông vừa đáng yêu vừa buồn cười.

Lăng Duệ ôm lấy vai cậu đẩy đến trước mặt mẹ Lăng "Em ấy tên Vương Việt."

Mẹ Lăng có chút thích thú nắm lấy tay Vương Việt vỗ nhẹ mấy cái "Đừng căng thẳng, hai lão già này cũng không có ăn thịt con nha."

Vương Việt xấu hổ sờ mũi, lại cảm thấy hành động này quá bất lịch sự với người lớn nên vội bỏ tay xuống.

"Được rồi, đừng đứng ở đây nữa, mau về thôi." Cha Lăng cảm giác bầu không khí quá ngượng ngùng nên lên tiếng phá vỡ nó.

Cả bốn người đều lên xe quay về nhà, dọn xong đồ đạc cho cha mẹ Lăng, Lăng Duệ và Vương Việt liền bắt tay vào nấu bữa ăn để hai người lớn tuổi đi đường xa có thời gian nghỉ ngơi trong chốc lát.

Tay nghề nấu nướng của Vương Việt không tính là giỏi, chỉ vừa đủ ăn qua ngày mà thôi, nhưng Lăng Duệ ngược lại nấu ăn rất ngon, bình thường bữa ăn chủ yếu là do hắn nấu, hiện tại cũng không ngoại lệ. Nhưng mà cho dù Vương Việt nấu ăn có ngon đi chăng nữa thì hắn chắc gì sẽ để cho cậu động tay, hắn yêu thương cậu đến như vậy mà, làm một chút cũng sợ cậu mệt.

Cha mẹ Lăng rất dễ ở chung, vừa mới gặp Vương Việt đã rất nhiệt tình cùng cậu nói chuyện, tạo cho cậu cảm giác tự nhiên nhất, đến cả Lăng Duệ cũng bị hai người ném sang một bên.

Trong lúc ăn còn không ngừng gắp thức ăn cho cậu, khiến cái chén nhỏ trên tay Vương Việt đầy thức ăn, phụ huynh gắp cho cũng không thể không có lễ nghĩa mà từ chối, cuối cùng Vương Việt ăn đến no căng bụng.

Ăn uống xong thì ngồi trò chuyện trong chốc lát, trời đã sập tối, Vương Việt cũng đến lúc phải ra về rồi.

"Tiểu Việt chuẩn bị về sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lăng Việt] Một Ly Hồng TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ