Nháy mắt đã đến ngày hẹn với chuyên gia người Anh, Vương Việt mang theo Vương Siêu đến bệnh viện gặp Lăng Duệ.
Lăng Duệ vẫn còn đang làm phẫu thuật cho bệnh nhân, cậu chỉ đành ở trong phòng làm việc của hắn chờ đợi.
Vương Siêu ở bên cạnh dường như rất thích thú với mọi thứ xung quanh, anh đi qua đi lại cái gì cũng thấy mới mẻ, nhưng đặc biệt ngoan ngoãn, không được người lớn cho phép anh sẽ không chạm vào bất cứ thứ gì.
Cái này là do em trai Tiểu Việt dạy cho anh nha.
Đợi không lâu lắm, cánh cửa phòng được mở ra, Vương Việt còn tưởng là Lăng Duệ trở về nên vui vẻ đứng lên.
"Duệ, anh xong việc rồi... cô Lộc?"
Phải, người vừa bước vào là Lộc Phương Ninh, cô thấy Vương Việt ở đây cũng không quá ngạc nhiên, dù sao ở vị trí Lộc tổng cô cũng đã luyện được thói quen bình tĩnh trước mọi việc.
"Cậu vì sao lại ở đây, người kia là ai?"
Vương Việt thấy Lộc Phương Ninh chú ý đến Vương Siêu, cậu mới kéo anh lại trước mặt cô, nghiêm túc giới thiệu "Đây là anh trai tôi, tôi mang anh ấy đến xem bệnh."
Cũng không biết tại sao cậu lại căng thẳng nữa, có lẽ là vì người trước mặt là bạn gái cũ của bác sĩ Lăng đi?
"Lăng Duệ đâu rồi?" Lộc Phương Ninh không chút cảm xúc hỏi.
"Anh ấy còn đang làm phẫu thuật."
Quả nhiên là Lộc tổng, Vương Việt nói chuyện với cô cũng cảm thấy một cỗ áp lực nặng nề nói không nên lời, giống như đây là cuộc nói chuyện giữa bề trên và phận tôi tớ vậy.
Lộc Phương Ninh rất tự nhiên ngồi xuống ghế bắt chéo chân, Vương Việt thấy thế cũng mất tự nhiên, cũng may mà lúc này Lăng Duệ đã xong việc trở lại giải vây cho cậu.
"Tới lâu chưa?"
"Vừa mới tới." Vương Việt và Lộc Phương Ninh đều đồng thanh nói.
Lúc này Lăng Duệ mới chú ý tới Lộc Phương Ninh, cô nghiêm chỉnh ngồi trên ghế, còn Vương Việt cùng Vương Siêu thì đứng.
Lăng Duệ nhíu mày hỏi "Cô đến đây làm gì?"
"Nhờ anh khám bệnh cho mẹ tôi."
"Mẹ cô đâu?"
"Còn ở nhà, anh theo tôi một chuyến trở về nhà đi."
Lăng Duệ không để tâm lắm, hắn cởi bỏ áo blouse trắng rồi treo trên giá đỡ, thay vào một chiếc áo khoác thường ngày.
"Hiện tại tôi có việc, cô có thể đợi hoặc nhờ người khác, ở đây không thiếu bác sĩ."
Nói xong liền mang Vương Việt và Vương Siêu đi, Lộc Phương Ninh nhìn bóng người rời khỏi cũng không quá thất vọng.
Trên thực tế cô đã không còn tình cảm với Lăng Duệ nữa, chỉ là muốn gặp hắn để hồi tưởng lại một số chuyện trong quá khứ mà thôi, nếu hợp thì tiến tới lần nữa, không hợp thì không cần miễn cưỡng, hiện tại hắn đã có người yêu, cô cũng không tiện chen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lăng Việt] Một Ly Hồng Trà
أدب الهواةTác giả: Bất Lưu Triều Ẩn Thể loại: ngọt, lãng mạn, sủng, HE, 1x1 CP: Lăng Duệ x Vương Việt (Tuấn Hạn diễn sinh) Bác sĩ công x nhân viên phục vụ tiệm trà sữa thụ Lưu ý: 1. Truyện do tác giả tự tưởng tượng, vui lòng không mang ra so sánh, không liên...