Phần 1Tác giả: Trà Tửu Quân
Chương 1 trọng sinh sau ta thảo thân ca ca ( không thịt, cốt truyện giới thiệu, trứng là thịt )
Liền ở ba cái giờ trước, Bạch Sở Thất mới vừa đã trải qua một lần tử vong.
Đối với Bạch Sở Thất tới nói, kia cũng không xem như cái thống khổ quá trình, rốt cuộc mặc cho ai ở bệnh viện trên giường bệnh nằm bảy năm cũng sẽ dần dần mất đi sợ hãi trở nên thói quen lên.
Bất quá lại lần nữa tỉnh lại khi, trong phòng nước sát trùng khí vị không khó làm người phát hiện, hắn như cũ ở bệnh viện.
Bạch Sở Thất không biết đã xảy ra cái gì, phía trước tử vong hắn có thể khẳng định là chân thật.
Cũng liền ở ngay lúc này, Bạch Sở Thất di động “Đinh” vang lên một tiếng, hắn thong thả ngồi dậy, duỗi tay đi lấy giường trên tủ di động.
Cởi bỏ di động khóa bình, đập vào mắt chính là một cái app pop-up tin tức.
[ hoan nghênh đi vào « sắc dục », đã tuyên bố điều thứ nhất nhiệm vụ, thỉnh kịp thời xem xét. ]
Bạch Sở Thất điểm đánh pop-up tiến vào đến app trung, không để ý tới kia cái gọi là nhiệm vụ, mà là ở bên trong tìm một vòng, rốt cuộc ở thiết trí trung phát hiện về cái này app giới thiệu.
Vài phút lúc sau, Bạch Sở Thất khóa lại di động, yên lặng nằm hồi trên giường.
Căn cứ vừa rồi nhìn đến giới thiệu, Bạch Sở Thất hiểu biết đến, hắn xuyên qua đến một cái tên là « sắc dục » r18 tiểu thuyết trung, mà cái kia app, đại khái liền cùng loại với tiểu thuyết internet trung dẫn đường hệ thống, không chừng khi tuyên bố nhiệm vụ, hoàn thành sau có thể đạt được tương ứng khen thưởng, mặt khác còn có được một ít nhân vật tin tức tra tìm chờ công năng, đến nỗi mặt khác công năng hắn thật sự lười đến lại đi xem.
Bạch Sở Thất lại hồi ức một chút vừa rồi nhìn đến điều thứ nhất nhiệm vụ, cảm thấy có chút buồn cười lại có chút vô ngữ.
Tuyên bố nhiệm vụ nội dung rất ít, chỉ có sáu cái tự, [ trung ra một người nam nhân ].
Ở « sắc dục » giả thiết trung, đồng tính luyến ái là hợp pháp thả phổ biến.
Bất quá cũng cũng may, Bạch Sở Thất cho dù đời trước có gần một nửa thời gian nằm ở bệnh viện, cũng không ảnh hưởng hắn nhận thức đến chính mình là cái đồng tính luyến ái chuyện này.
Nghĩ đến đây, phòng bệnh môn đột nhiên bị người mở ra, một cái người mặc tây trang cao lớn nam nhân đi đến.
Nam nhân nhìn qua có 28 chín tuổi tuổi tác, thân cao chân dài, bộ dạng sắc bén tuấn lang, một thân cắt khéo léo tây trang xử lý không có một chút nếp uốn.
Đi gần, Bạch Sở Thất mới chú ý tới người này cằm thiên hữu một chút vị trí còn có một viên thiển sắc chí.
Nam nhân đứng ở mép giường rũ mắt thấy nằm Bạch Sở Thất vài giây, theo sau vươn tay phải thăm hướng hắn cái trán, thẳng đến tay thu trở về cũng chưa nói quá một câu, theo sau liền xoay người ra phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
RandomTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...