phần 13

579 10 0
                                    


Phần 13

Tác giả: Trà Tửu Quân

Bạch Sở Thất bị trước mắt cảnh tượng làm cho dương vật trướng đau, cũng không lại do dự, qua đi dùng ngón tay sờ soạng một chút, phát hiện Đỗ Tang cúc huyệt đã ướt hoạt bất kham, liền chính hắn dâm thủy liền thọc vào rút ra ngón tay bắt đầu khuếch trương.

Không thiếu bị yêu thương quá nhục huyệt đã rất quen thuộc Bạch Sở Thất thủ pháp, không vài cái liền mềm xuống dưới, đã có thể ăn xong Bạch Sở Thất bốn căn ngón tay, hơn nữa hắn còn sờ đến buổi sáng bị chính mình nhét vào đi khiêu đản.

Nhìn không sai biệt lắm nhục huyệt, Bạch Sở Thất đỡ chính mình trướng phát tím dương vật, cũng không đem khiêu đản lấy ra tới liền chậm rãi đỉnh đi vào.

Tràng đạo mị thịt tiếp xúc đến quen thuộc dương vật, lập tức liền mấp máy hấp thụ lên, buông lỏng căng thẳng đón ý nói hùa Bạch Sở Thất đỉnh lộng mà quấy.

Trứng dái đập mông thịt bạch bạch bạch tiếng vang ở nhà ma lỗi thời vang lên.

Đỗ Tang sảng muốn chết, nhưng lại không dám gọi quá lớn thanh, hắn biết phòng môn cũng không có khóa, cũng biết bên ngoài có nhà ma cùng quay chụp nhân viên công tác, ai biết có thể hay không có người đi ngang qua thời điểm liền nghe thấy được đâu?

Ô ô nuốt nuốt áp lực tiếng rên rỉ, nhưng thật ra làm này rách nát thả tràn ngập vết máu phòng bệnh càng thêm quỷ dị vài phần.

Bọn họ ngốc này trương giường, vừa vặn đối diện phòng góc chỗ cái kia vỡ vụn ngang kính, không lắm rõ ràng hai cái giao triền thân ảnh, ở rách nát kính trên mặt chiếu ra từng khối bất đồng hình ảnh.

"Ha a... Ân... A a... Sở thất... Ngươi...... Trọng một chút a... Hừ..."

"Mau... Ân... Trọng chút......"

Áy náy tâm quấy phá, Bạch Sở Thất là đau lòng hắn không dám buông ra làm, ai biết lại làm Đỗ Tang cảm thấy không tận hứng.

Nghe Đỗ Tang nói, hắn cũng liền không hề cố kỵ, đại khai đại hợp nhiều lần đều đỉnh Đỗ Tang tràng đạo khiêu đản hướng hắn thịt điểm thượng tàn nhẫn đâm, đánh thẳng đến Đỗ Tang cuộn tròn ngón chân, trường kỷ eo. Ăn thịt quản lý tam nhị linh y thất linh. Thất y / chùa sáu "

Tiết mục rốt cuộc còn ở thu trong lúc, Bạch Sở Thất không tính toán nhiều tới, cũng không có phương tiện bắn ở Đỗ Tang trong cơ thể, vì thế ở cuối cùng kia một hồi, Bạch Sở Thất đem dương vật rút ra tới, tính toán bắn ở trên giường.

Kết quả Đỗ Tang lại là xoay người đem mặt tiến đến Bạch Sở Thất dương vật trước mặt, há mồm duỗi lưỡi một bộ chờ ăn tinh bộ dáng.

Bạch Sở Thất đương nhiên là như hắn ý, đem quy đầu thọc vào Đỗ Tang ấm áp khoang miệng, từng luồng tất cả phun tiến Đỗ Tang hầu trong mắt.

Bởi vì làm thời điểm hai người đều còn tính chú ý, cho nên trên người quần áo quần cũng không có cái gì trở ngại, sửa sang lại một phen, Bạch Sở Thất liền mang theo Đỗ Tang tiếp tục làm nhiệm vụ đi.

[Tổng công] Sắc dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ