Phần 14Tác giả: Trà Tửu Quân
Một cái tập đoàn nhị công tử cam nguyện đi đương một cái nam đoàn bên người trợ lý khắp nơi chạy, hơn nữa cái này nam đoàn tương ứng công ty vốn chính là tia nắng ban mai tập đoàn kỳ hạ, này mục đích tự nhiên mà vậy bị không ít người hoài nghi, rốt cuộc ở cái này trong vòng, ngủ một hai cái minh tinh cũng không tính cái gì hiếm lạ sự, vì truy người đi theo đương trợ lý tựa hồ cũng tình lý bên trong.
Bạch dịch ở tiệc tối phần sau bộ phận cùng người nói chuyện phiếm khi, hơi chút mang theo một miệng nói trắng ra sở thất là bị hắn an bài qua đi hỗn nhật tử, tức khắc làm không ít người nghĩ đến phía trước nghe nói, Triangle tân trợ lý thật sự không có gì trợ lý bộ dáng.
Thường xuyên chính mình một người khắp nơi loạn đi không nói, rất nhiều sự tình cũng sẽ không giúp đỡ làm, đều là Triangle chính mình động thủ, nhưng mặc dù như vậy cũng vẫn như cũ không có bị khai trừ, thậm chí rất nhiều đạo diễn người phụ trách đối này không hề dị nghị, hiện giờ nghĩ đến nhưng thật ra đều giải thích thông. Đàn > nhi / dù ' lăng lưu cứu: Hai dù. Cứu lưu -
Bất quá đối với hay không ngủ qua Triangle vẫn là còn nghi vấn, nhưng cũng không ai sẽ nói bậy, rốt cuộc tia nắng ban mai tập đoàn không thể đắc tội.
Kết quả là ngày hôm sau Bạch Sở Thất thân phận đã bị một cái tưởng tiền tưởng điên rồi tiểu bát quái công ty cấp bạo đi ra ngoài, tuy rằng sự tình vài phút liền đè ép đi xuống, nhưng rốt cuộc vẫn là có người thấy được, này tự nhiên liền thành các antifan khắp nơi nhảy nhót tự tin.
Tần Ngữ này hai thiên không thiếu ở phản hắc trạm bận việc, Bạch Sở Thất cùng hắn là bằng hữu, đi theo Triangle cùng nhau bốn người bị hắc, nhưng cho hắn khí không nhẹ.
Bạch Sở Thất click mở Tần Ngữ phát tới lại một cái giọng nói, thiếu niên trong trẻo lại tràn ngập sức sống thanh âm từ tai nghe trung rõ ràng truyền đến.
"Dù sao ta là chưa bao giờ tin tưởng ngươi sẽ vì ngủ nhãi con nhóm mới đi làm bên người trợ lý, loại này tiếp xúc gần gũi thần tượng cơ hội, là ta ta cũng sẽ không bỏ qua, ta hiểu ngươi tiểu bạch. Hơn nữa ngươi như vậy có tiền, nếu thật sự muốn ngủ cái minh tinh, cần gì phải như vậy phiền toái chính mình khắp nơi đi theo chạy, trực tiếp bỏ tiền đào tài nguyên còn không lớn đem người dán lên tới."
Tuy rằng thực cảm tạ Tần Ngữ đối chính mình tín nhiệm, bất quá Bạch Sở Thất vẫn là yên lặng ở trong lòng trở về một câu, chính mình thật đúng là ngủ, chẳng qua là trước ngủ qua sau mới đến đi theo chạy hành trình.
"Vất vả ngươi Tần Ngữ, đêm nay muốn hay không tới nhà của ta ăn cơm, Đường Đường lại có một giờ liền kết thúc quay chụp, ta vừa vặn có thể đi tiếp ngươi."
Tần Ngữ lập tức trở về một cái lại đây.
"Đi đi đi! Ta muốn đi! Ta muốn ăn ngươi làm tôm hấp dầu! Nhân hạt thông bắp! Củ sen xương sườn canh!"
"Đã biết thèm miêu, liền nghĩ ăn."
Bạch Sở Thất hướng về phía công tác trung Khúc Đường Trạch vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình đi ra ngoài một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
De TodoTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...