Phần 8Tác giả: Trà Tửu Quân
Bạch Sở Thất gật gật đầu, sau đó liền đột nhiên động thân về phía trước hung hăng đỉnh đi.
"Ngô a a a a a a......... Hảo...... Thật lớn...... Ân hừ...... Quá thô...... Ha a a a a...... Tiểu huyệt...... Ăn không vô......"
Bạch Sở Thất đôi tay không ngừng xoa bóp Đỗ Tang cánh mông, ý đồ làm hắn thả lỏng, bằng không hắn còn không có bắt đầu thảo liền phải trực tiếp bị kẹp bắn.
Đầu tiên là tiểu biên độ động thân thao làm một hồi, Bạch Sở Thất cảm giác được Đỗ Tang nhục huyệt vách trong dần dần thả lỏng, thậm chí bắt đầu phân bố dâm dịch mấp máy bao vây hắn côn thịt.
Bạch Sở Thất thoải mái than thở một tiếng, tăng lớn phần eo động tác bắt đầu mãnh liệt lại nhanh chóng thọc vào rút ra.
"Ô ô ô ô...... Sở thất...... Ha dương vật...... Hảo bổng...... Nha a a a a... Nơi đó... A a a a a a a a a... Ô ô ô... Không được..."
Bạch Sở Thất chính thức cắm tặng không vài cái, liền thuận lợi tìm được rồi Đỗ Tang tràng nội sảng điểm, từng cái mỗi lần đều làm chính mình quy đầu đâm hướng nơi đó, tốc độ mau động tác tàn nhẫn, thẳng thao Đỗ Tang một đốn gọi bậy, nước miếng đều chảy ra tẩm ướt khăn trải giường.
Khúc Đường Trạch trực tiếp liền đem chính mình xem mềm chân, hậu huyệt ở không ai an ủi dưới tình huống đã sản xuất đại lượng thủy theo chân đi xuống lưu. Khấu + đàn * nhị $ tam lăng $6 rượu < nhị # tam < rượu +6. Truy { càng
Hắn cùng Quý Lăng đều liếc mắt một cái không nháy mắt nhìn Bạch Sở Thất đĩnh động chính mình công cẩu eo đem chính mình côn thịt lớn đỉnh đưa vào Đỗ Tang chỗ sâu trong.
Đỗ Tang đã bị thao không có sức lực, nằm ở trên giường theo Bạch Sở Thất tiết tấu lay động thân thể, bình thản bụng nhỏ thậm chí ở Bạch Sở Thất đỉnh sâu nhất thời điểm xông ra một cái nổi mụt.
Quý Lăng ở một bên xem mới lạ, còn giơ tay đi áp Đỗ Tang trên bụng nhỏ bị đỉnh ra nhô lên, áp Bạch Sở Thất cùng Đỗ Tang hai người đều là một tiếng kêu rên.
Khúc Đường Trạch lúc này cũng mềm chân, một bên nước chảy một bên bò hướng Bạch Sở Thất một khác sườn, sau đó cầm Bạch Sở Thất véo ở Đỗ Tang eo sườn một bàn tay hướng chính mình hậu huyệt thăm.
Bạch Sở Thất quay đầu xem hắn, lại không có như hắn nguyện, chỉ là bạch bạch chụp vài cái hắn đĩnh kiều cặp mông.
Dưới thân liên tục tàn nhẫn thao Đỗ Tang, Bạch Sở Thất một bên làm một bên cùng Khúc Đường Trạch nói chuyện.
"Hôm nay ngươi muốn cuối cùng một cái ai thảo, là trừng phạt, ngẫm lại hôm nay ở phòng nghỉ, nghĩ lại vừa rồi."
Khúc Đường Trạch tức khắc trong ánh mắt liền tràn đầy nước mắt, hắn không biết chính mình phạm vào cái gì sai, ấn Bạch Sở Thất nhắc nhở cũng không suy nghĩ cẩn thận, bất giác liền xoát xoát bắt đầu rớt nước mắt.
Bất đắc dĩ thở dài, lại có chút đau lòng, Bạch Sở Thất duỗi tay cho hắn lau hai hạ, sau đó liền thủ sẵn đầu của hắn làm hắn cùng chính mình hôn môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
RastgeleTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...