Phần 12Tác giả: Trà Tửu Quân
"Này không phải ta thật sự lo lắng nhà ta nhãi con nhóm sao."
Một bên Quý Lăng nghe vậy hừ một tiếng.
"Ngươi nếu là thật lo lắng, liền đem chúng ta bên trong mông đồ vật lấy ra đi."
Bạch Sở Thất một phen túm quá Quý Lăng, trực tiếp duỗi tay tiến hắn trong quần, sờ hướng cái kia buổi sáng bị chính mình dùng ngón tay gian quá cúc huyệt. Q nhị | tán linh sáu rượu nhị tam "Rượu sáu <
"Ân, lăng bảo này không phải ăn khá tốt sao?"
Quý Lăng bị hắn sờ eo mềm, co rút lại tràng đạo ngược lại đem khiêu đản hút càng sâu. Bạch Sở Thất trêu đùa nhợt nhạt thọc vài cái, ở Quý Lăng phát lũ lụt đem quần lộng ướt phía trước thu hồi tay, xe cũng vào lúc này đến quay chụp tổng nghệ bên ngoài nơi sân, là một cái chủ đề công viên giải trí.
Hết đợt này đến đợt khác tiếng thét chói tai từ vừa rồi bắt đầu liền không đoạn quá, cửa xe mở ra trong nháy mắt thanh âm càng là lớn đến phảng phất có thể xuyên thấu đỉnh đầu.
Ba bốn bảo an chạy tới cùng Bạch Sở Thất cùng nhau che chở ba người hướng bên trong đi, hai bên fans tuy rằng chen chúc, nhưng còn xem như có chút trật tự, thỉnh thoảng có mấy cái quá mức kích động muốn duỗi tay kéo người, đều sẽ bị bên cạnh mặt khác fans túm trở về cảnh cáo.
Đỗ Tang cùng Quý Lăng vừa đi vừa trả lời thường thường mới có thể nghe rõ một cái vấn đề, Khúc Đường Trạch còn lại là lại khôi phục cái loại này ngủ không tỉnh bộ dáng, cũng không có nói nói cái gì.
An toàn tặng ba người đến đạo diễn bên cạnh, tạm thời không có sự làm Bạch Sở Thất một mình đi trở về những cái đó fans ngốc địa phương.
Nơi sân bên ngoài các fan phảng phất đã sớm biết hắn sẽ trở về giống nhau, vô cùng cao hứng cùng hắn chào hỏi.
Không sai, đây là Bạch Sở Thất trong khoảng thời gian này một cái thói quen, hắn phát hiện này đó bị gọi chờ biên nữ hài hoặc là các nam hài, tổng hội nói ra một ít đối với Bạch Sở Thất tới nói về Triangle mới lạ cái nhìn, cho nên hắn thực thích cùng bọn họ nói chuyện phiếm, liêu về Triangle sự.
"Tiểu Thất ca quả nhiên lại chạy tới nói chuyện phiếm."
"Ngươi như vậy không phụ trách Triangle biết không ha ha ha."
"Tiểu Thất ca ngươi có phải hay không lại trường cao?"
"Ô ô ô, Tiểu Thất ca, cầu ngươi làm ngủ ngủ về sau nhiều lời nói mấy câu đi, vừa rồi hắn một tiếng đều không có."
"Tới cái thần tiên làm tiểu tinh linh cái này lảm nhảm cùng ngủ ngủ tổng hợp một chút!"
"Lại lại hôm nay xuyên y phục hảo soái! Tiểu Thất ca cầu thẻ bài!"
"Quá hai ngày thời tiết lại muốn thăng ôn, Tiểu Thất ca chính mình cùng Triangle nhớ rõ đều phải làm tốt đề phòng trúng gió!"
Bên tai ríu rít lời nói không ngừng, Bạch Sở Thất đi đến cách bọn họ hai ba mễ xa vị trí, chọn trở về một ít lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
AcakTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...