Phần 11Tác giả: Trà Tửu Quân
Chờ Bạch Sở Thất bắn ở hắn trong cơ thể khi, bạch dịch đã khóc đỏ đôi mắt, ghé vào trên sô pha một chút một chút khụt khịt.
Hậu tri hậu giác chột dạ làm Bạch Sở Thất không dám ôm hắn tiếp tục thảo, đem người vớt lên ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ về bạch dịch phía sau lưng lấy kỳ an ủi.
Nếu không phải trong phòng thật sự đen nhánh, nếu không Bạch Sở Thất nhất định sẽ nhìn đến bạch dịch nguyên bản lãnh lệ mặt mày lúc này chính tràn ngập ửng hồng, tuy rằng nước mắt như cũ ở lưu, lại càng thêm tăng thêm một mạt khác diễm lệ sắc thái.
Bạch dịch khụt khịt đem trên mặt biểu tình lãnh xuống dưới, hắn phát hiện chính mình giống như quá quán Bạch Sở Thất, quán hắn cái gì ý tưởng đều dám hướng chính mình trên người sử, nhưng là nghĩ lại lại tưởng tượng lại làm bạch dịch có chút bất đắc dĩ, căn bản cự tuyệt không được a.
Bạch Sở Thất lấy lòng ở bạch dịch trên mặt hôn môi, ôm vào hắn trên eo tay cũng cầm lực đạo xoa bóp.
"Thực xin lỗi, ca, đừng nóng giận, ta sai rồi."
Bạch dịch hừ lạnh một tiếng, thanh âm đã kêu khàn khàn, trong đó còn mang theo không tiêu tán tình dục.
"Này không phải lần đầu tiên."
"Đừng, ca, hảo ca ca, ta lần sau không dám, đừng nóng giận, thực xin lỗi sao."
Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, xin lỗi thái độ cũng thực thành khẩn, nhưng là trên thực tế Bạch Sở Thất cùng bạch dịch trong lòng đều rõ ràng, thật tới rồi lúc ấy ai đều ngăn không được.
Kháp một chút Bạch Sở Thất cánh tay, bạch dịch đem chính mình oa tiến trong lòng ngực hắn chỗ sâu trong.
"Về phòng."
Bạch Sở Thất không có lập tức đứng dậy, hắn dùng chính mình lại ngạnh lên dương vật đỡ đỡ bạch dịch sau eo, sau đó giống đại cẩu giống nhau hừ hừ làm nũng.
"Ca, về phòng còn có thể tiếp tục thảo ngươi sao, ta không ăn đủ đâu, ca ca tiểu huyệt thật là lợi hại, làm ta lại nếm thử được không, ca."
Bạch dịch khí tàn nhẫn cắn một chút Bạch Sở Thất cổ, cắn Bạch Sở Thất tê một tiếng, nhưng là cũng không dám phản kháng.
"Trở về!"
Nơi nào còn dám lại trì hoãn, Bạch Sở Thất lập tức ôm bạch dịch trở về đi, nhưng là hắn lại thật sự sợ trở về lúc sau bạch dịch thật sự không cho hắn lại đụng vào, vì thế vừa đi một bên làm bạch dịch hai chân hoàn ở chính mình bên hông, đôi tay nâng bạch dịch thịt mông liền đi đường tư thế liền lại đem côn thịt thọc vào bạch dịch còn ướt đẫm hậu huyệt trung, rõ ràng vài phút trước mới nói không dám, quay đầu liền lại tái phát.
"Ân ha... Ngươi..."
Bạch Sở Thất vừa đi vừa thảo biên an ủi, vội vui vẻ vô cùng.
Theo đi đường đong đưa, bạch dịch tràng đạo trung sảng điểm luôn là sẽ bị Bạch Sở Thất quy đầu ma đến, hắn mềm thân mình ở Bạch Sở Thất trong lòng ngực lại áp lực hừ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
De TodoTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...