Phần 7Tác giả: Trà Tửu Quân
Quý Lăng ngược lại lại đem tầm mắt nhìn về phía Bạch Sở Thất kia dưới thân cự vật, cho dù hiện tại còn mềm lại như cũ kích cỡ khả quan.
Bạch Sở Thất hào phóng đứng ở nơi đó làm hắn nhìn một lần, thấy hắn nửa ngày không có phản ứng, giơ tay búng tay một cái.
"Hoàn hồn."
Quý Lăng suy nghĩ theo vang chỉ thu hồi, trộm nuốt hạ nước miếng, sau đó đỏ mặt cùng Bạch Sở Thất đối diện.
"Còn vừa lòng sao?" Bạch Sở Thất cười hỏi.
Quý Lăng điên cuồng gật đầu, sau đó hai mắt tỏa ánh sáng nói:
"Thất thất, ngươi chuyển qua đi lại làm ta nhìn xem!"
Bạch Sở Thất nhưng thật ra không nghĩ tới hắn sẽ to gan như vậy, đứng ở chỗ cũ không nhúc nhích.
Quý Lăng hướng về hắn lại đến gần vài bước, thẳng đến đi vào hắn trước mặt, một đôi ngập nước mắt to chớp a chớp, bắt lấy Bạch Sở Thất tay quơ quơ, bộ dáng rất là đáng yêu.
"Cho ta xem sao!"
Trong đầu đột nhiên nhớ tới hôm nay ở sân vận động ngoại bị Tần Ngữ phổ cập khoa học tin tức, Bạch Sở Thất ở trong lòng ân một tiếng, quả nhiên ái làm nũng.
Như nguyện thấy được Bạch Sở Thất cơ bắp đường cong xinh đẹp lại dày rộng bối tích, cùng với rất thật cặp mông. Quý Lăng đánh bạo trực tiếp thượng thủ nhéo một chút, thực cứng, không như thế nào niết động. Bảy một / linh năm bát bát năm 90 _
Phòng tắm vòi hoa sen còn không có quan, Quý Lăng quần áo đã bị tưới nước kề sát ở trên người, Bạch Sở Thất quay đầu lại thời điểm nhìn đến chính là như vậy một màn.
Hai người năm centimet thân cao kém, làm Bạch Sở Thất có thể thực phương tiện thân đến Quý Lăng cái trán, vì thế Bạch Sở Thất liền thật sự làm như vậy.
Thân xong lúc sau, Bạch Sở Thất còn học Quý Lăng vừa mới bộ dáng, duỗi tay ôm hắn eo sau đó quơ quơ, cũng bắt đầu làm nũng.
"Kia lăng lăng cũng cho ta xem sao."
Trầm thấp từ tính tiếng nói làm nũng lên tới, quả thực muốn mạng người. Quý Lăng cơ hồ là nháy mắt liền mềm eo, bị Bạch Sở Thất kịp thời buộc chặt cánh tay ôm lấy.
Quý Lăng nằm ở Bạch Sở Thất ngực thượng, chui đầu vào hắn bả vai chỗ cắn một ngụm.
"Thất thất quả thực muốn mạng người."
Bạch Sở Thất cười ngực chấn động, sau đó dùng tay một chút một chút thưởng thức Quý Lăng cũng không tính mềm mông thịt.
"Ân, ta không riêng muốn ngươi mệnh, ta còn muốn ngươi cho ta thảo."
Nói cho hết lời, Bạch Sở Thất trực tiếp bái hạ Quý Lăng ướt đẫm vận động quần, liên quan quần lót cũng cùng nhau xả đi xuống, đồng loạt đôi ở Quý Lăng dưới chân.
Vươn ngón trỏ đè đè Quý Lăng hậu huyệt chỗ nếp uốn, mặt sau nhược điểm bị người ngoài đụng vào cảm thụ phá lệ kích thích, nhưng là Quý Lăng vẫn là bắt được Bạch Sở Thất tay không làm hắn lại động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
RastgeleTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...