Phần 17Tác giả: Trà Tửu Quân
Tần Ngữ bị làm lâu như vậy, đã không giống ngay từ đầu như vậy thẹn thùng, lá gan cũng lớn một ít, hắn gần đây gặm một ngụm ở chính mình mặt bên Bạch Sở Thất cơ ngực, hữu khí vô lực nói:
"Ôm ta đi tắm rửa."
Bạch Sở Thất cười đáp ứng, nâng người mông ôm vào trong ngực liền đi hướng lầu hai phòng.
Phòng khách sô pha, thảm, trên bàn trà, lại một lần để lại hỗn độn dấu vết, từ Bạch Sở Thất trọng sinh lại đây lúc sau, cái này phòng khách thừa nhận rồi quá nhiều không nên thừa nhận áp lực.
Trứng màu là phòng tắm rửa sạch, cuối cùng biến thành chân giao tiểu kế tiếp.
Trứng màu nội dung:
Trứng màu nội dung:
Trong phòng tắm, Bạch Sở Thất ở bồn tắm phóng hảo thủy, ôm Tần Ngữ cùng nhau nằm đi vào, bàn tay to khắp nơi xoa bóp Tần Ngữ nhức mỏi cơ bắp, chậm rãi giúp hắn giảm bớt không khoẻ.
Xoa nhẹ một hồi lâu, Bạch Sở Thất mới đem ngón tay khấu tiến hắn thao hồi lâu nhục huyệt, từng cái đem chính mình bắn vào đi tinh dịch lại toàn bộ làm ra tới.
Tần Ngữ bị hắn làm cho thoải mái hừ hừ, người cũng có chút mệt mỏi khép lại đôi mắt, sắp ngủ thời điểm, Tần Ngữ liền cảm giác chính mình tiểu huyệt ăn vài tiếng đồng hồ quen thuộc đồ vật lại chọc ở huyệt khẩu.
"Ngươi như thế nào lại..."
Bạch Sở Thất lấy lòng hôn môi Tần Ngữ tiểu xảo lỗ tai, dùng quy đầu ở hắn kẽ mông cọ xát, nhưng hắn cũng biết hôm nay làm đã đủ nhiều, Tần Ngữ khẳng định chịu không nổi lại đến một lần.
"Không có biện pháp, tiểu ngữ quá mê người, ta không thao tiến tiểu huyệt, ngươi đem đùi kẹp chặt làm ta lại sảng một lần được không?"
Tần Ngữ giơ tay kháp đem Bạch Sở Thất tuấn lang mặt, sau đó xoay người dựa vào bồn tắm vách tường, nâng lên hai chân hợp khẩn, đối diện Bạch Sở Thất.
Bạch Sở Thất cũng không do dự, trực tiếp liền đem gắng gượng dương vật từ hắn đùi khe hở trung cắm vào đi, cùng Tần Ngữ tiểu kê ba cùng cọ xát.
Tần Ngữ bị hai cái dương vật cọ xát khoái cảm làm cho rên rỉ, cảm thụ được chân phùng trung gian thô to dương vật thẳng ma đến chính mình làn da đau. Màu đỏ tím quy đầu ở Tần Ngữ trước mắt một hồi biến mất lại một hồi xuất hiện, hắn không nhịn xuống dùng tay cầm cấp Bạch Sở Thất xoa nắn.
Bạch Sở Thất khẩn ấn Tần Ngữ hai chân thọc vào rút ra, quy đầu cũng bị hắn non mềm tay nhỏ sờ sảng cực, thao Tần Ngữ hai chân một hồi lâu, Bạch Sở Thất mới lại lần nữa bắn ra. Kế tiếp đàn 2, ③ linh ) sáu } lâu 2③( lâu - sáu
Tần Ngữ kiều nộn chân bộ làn da bị Bạch Sở Thất cắm đỏ bừng một mảnh, còn phiếm nhè nhẹ đau đớn.
Lần này Bạch Sở Thất nhanh chóng rửa sạch hảo Tần Ngữ, liền mang theo người trở lại phòng ngủ trên giường thượng dược, sau đó ôm lấy người đã ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
De TodoTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...