phần 5

1.2K 21 0
                                    


Phần 5

Tác giả: Trà Tửu Quân

Đột nhiên một cái trên đầu mang theo sáng lên phát cô, trên mặt dán dán giấy, trên người ăn mặc ba cái nhân vật hoạt hình ngắn tay, trong tay lại cầm vài dạng đồ vật nam hài triều hắn đi tới cũng đứng ở trước mặt hắn.

Bạch Sở Thất cảm giác hắn giống như là cứu chính mình với nước sôi lửa bỏng trung ân nhân, chủ động chào hỏi. Kế tiếp: Truy càng 23(069239}6

"Ngươi hảo."

Nam hài mặt có điểm hồng, nhưng là ngữ khí thực hưng phấn hồi hắn.

"Ngươi hảo ngươi hảo, soái ca ngươi cũng tới xem buổi biểu diễn sao!"

Bạch Sở Thất gật gật đầu, sau đó có chút khó xử mở miệng.

"Ân, ta lần đầu tiên tới, có điểm không biết như thế nào làm."

Nam hài tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng tại chỗ nhảy một chút.

"Quả nhiên! Ta liền biết! Kia soái ca ngươi là nhà ai? Hoa, đường vẫn là lăng? Hoặc là soái ca là chờ biên?"

Bạch Sở Thất trừ bỏ trước sáu cái tự, mặt khác giống nhau không nghe hiểu. Hắn xấu hổ cười cười, sau đó chiết trung nói một câu:

"Ta thích bọn họ ba cái."

Nam hài lập tức hoan hô một tiếng.

"Cư nhiên là chờ biên!!!!! A a a a ta quá kích động!!! Soái ca mấy thứ này đều đưa ngươi!!!"

Hét lên vài tiếng, nam hài đem trong tay túi, cây quạt, gậy huỳnh quang, lớn lớn bé bé một đống đồ vật đều toàn bộ đưa cho hắn.

Bạch Sở Thất không biết nói cái gì, chỉ có thể lễ phép nói thanh tạ.

Nam hài lớn lên rất đẹp, nhìn qua tuổi không lớn, một đôi tròn xoe trong ánh mắt tràn đầy sáng rọi, cười thời điểm còn sẽ lộ ra hai viên nhòn nhọn răng nanh.

"Ta kêu Tần Ngữ, là chờ biên trạm ca, soái ca ngươi lần đầu tiên tới cái gì cũng đều không hiểu, nếu là không ngại nói ta có thể mang ngươi làm quen một chút."

"Hảo, phiền toái ngươi."

Bạch Sở Thất đi theo Tần Ngữ đi tới một cái quầy hàng trước mặt, quầy hàng trên bàn bãi đầy đủ loại tiếp ứng quanh thân, đứng ở mặt sau hai nữ sinh thấy Tần Ngữ mang theo cái này soái ca trở về, lập tức kích động cho nhau nắm lấy đôi tay nhanh chóng lay động vài cái, mà mặt khác ở cái này quầy hàng hàng phía trước đội lĩnh quanh thân nữ sinh cũng đều là một trận nhỏ giọng thét chói tai.

Bạch Sở Thất đánh giá một chút cái này quầy hàng, ở nhất phía trên thực thấy được một chỗ chi ra tới hai cái toàn cục tự, con số góc trên bên phải còn có một cái viên, là "60°", mà mặt trên bãi quanh thân, ở vừa mới Tần Ngữ cũng đã giống nhau tắc một cái ở trong tay hắn.

Cứ như vậy, Bạch Sở Thất vì không ảnh hưởng đến người khác, đứng ở quầy hàng mặt sau, bị Tần Ngữ phổ cập khoa học một đống lớn đồ vật.

Hơn nữa bởi vì Bạch Sở Thất quan hệ, bọn họ bên này quanh thân thực mau đã bị lãnh hết.

Hàn huyên hơn nửa giờ, Tần Ngữ phát hiện Bạch Sở Thất dễ nói chuyện lại có ý tứ, không cấm đối hắn hảo cảm tăng nhiều.

[Tổng công] Sắc dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ