Phần 18Tác giả: Trà Tửu Quân
Nhà ở bên ngoài là thuộc về ban đêm đen nhánh, khu biệt thự những người khác sớm đã tiến vào giấc ngủ sâu, côn trùng kêu vang cùng điểu kêu cũng đã không ở, phảng phất vạn vật đều ở nghỉ ngơi yên tĩnh làm trong nhà mấy người động tác khi vải dệt cọ xát cùng động tình thở dốc càng thêm sáng tỏ.
Bị trói buộc Bạch Sở Thất lúc này hai mắt đỏ bừng, hắn thật sự là bị năm người tra tấn quá sức, ngực kịch liệt phập phồng, dương vật cũng tăng tới biến thành màu đỏ tím, đáng sợ gân xanh uốn lượn này thượng, quy đầu đỉnh tiết ra một chút tuyến dịch, theo cán chảy xuôi.
"Ách, ta nói, có thể đi, lại như vậy đi xuống dương vật đã có thể sắp hỏng rồi, các ngươi về sau còn ăn cái gì."
Lâu dài tra tấn làm Bạch Sở Thất thanh âm ách đáng sợ, gian nan câu chữ tràn ngập khó có thể che giấu dục vọng. Bạch Sở Thất biết vài người khác đều thực nghe bạch dịch nói, vì thế hắn đem bị che miếng vải đen đôi mắt bằng cảm giác chuyển hướng ngồi ở chính mình trên đùi bạch dịch, thần sắc ủy khuất cực kỳ, trong giọng nói còn mang theo làm nũng ý vị.
"Ca, ta khó chịu."
Này một câu lực sát thương không thể nói không lớn, đừng nói là trực tiếp bị làm nũng bạch dịch, chính là bên cạnh bốn cái cũng nghe cả người tê dại, một đám cũng bắt đầu cảm thấy đau lòng, đồng thời đem ánh mắt nhìn về phía bạch dịch.
Bạch dịch ở mấy đạo ánh mắt nhìn chăm chú hạ, gật gật đầu, Tần Ngữ mấy người vội vàng phân tán bốn phía, đem Bạch Sở Thất tay chân từ xiềng xích thả ra.
Nghẹn lâu như vậy Bạch Sở Thất vừa được đến phóng thích liền lập tức ngồi dậy, kéo xuống đôi mắt thượng miếng vải đen, cái thứ nhất đem bạch dịch phác gục ở trên giường, ngón tay sờ hướng bạch dịch cúc huyệt thử vài cái, cảm nhận được hắn sớm đã ướt mềm huyệt khẩu, Bạch Sở Thất không chút nào tạm dừng đem quy đầu để đi lên, trực tiếp đảo hướng chỗ sâu trong.
"Ca tiểu huyệt đều thèm thành như vậy còn muốn treo ta, quá xấu rồi."
Bạch Sở Thất khả năng thật là nghẹn tàn nhẫn, mỗi một lần thọc hướng bạch dịch trong cơ thể sức lực đều đại kinh người, thân thể va chạm thanh âm đại giống như muốn chấn phá màng tai.
Bạch dịch trong cơ thể tao điểm bị Bạch Sở Thất như vậy không ngừng nghỉ liên tục mạnh mẽ đỉnh lộng, không vài cái cũng đã tê dại hắn cả người run rẩy, hai chân mất sức lực cũng không hề hoàn trụ Bạch Sở Thất vòng eo, bị Bạch Sở Thất bắt lấy áp hướng hắn ngực.
"Hừ a... Tiểu Thất...... Chậm một chút... Đừng...... Ha..."
"Quá độc ác...... A a... Tiểu huyệt... Ân...... Quá toan..."
Bạch Sở Thất tốc độ không giảm, cúi người xuống hàm bạch dịch vươn đầu lưỡi, trơn trượt nước bọt ở hai người miệng gian trao đổi, ngón tay cũng khấu lộng khởi bạch dịch tiểu xảo đầu vú, cấm dục ba ngày lần đầu tiên phát tiết, làm Bạch Sở Thất cũng không có thể kiên trì như dĩ vãng lâu như vậy, hắn nâng bạch dịch đầu hôn sâu, lại mãnh lực thao làm một trận liền tất cả bắn vào bạch dịch sâu trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
CasualeTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...