phần 3

2.2K 28 1
                                    


Phần 3

Tác giả: Trà Tửu Quân

"Ca, ta thảo ngươi thoải mái sao?"

Bạch dịch giống như lại khôi phục bình lãnh lệ, trầm mặc không nói lời nào.

Qua một hồi lâu, bạch dịch đột nhiên ra tiếng:

"Bạch Sở Thất."

"Ở đâu, ca."

"Ngươi đừng hối hận."

"Không thảo ngươi ta mới có thể hối hận."

Lại là một trận không tiếng động trầm mặc.

"Lại đến đi."

Bạch Sở Thất mông, ở trong đầu lại qua một lần vừa rồi nghe được nói, hắn ca nói cái gì, lại đến?

Bạch dịch đột nhiên đem thân mình triệt thoái phía sau, làm nhục huyệt rời đi kia một lần nữa cương cứng dương vật, xoay người liền chuẩn bị hạ cái bàn.

Phản ứng lại đây Bạch Sở Thất vội vàng đem người ôm trở về, không chút do dự một lần nữa động thân cắm vào kia bị chính mình vừa mới thảo thục nhục huyệt.

"Ai ai ai ca đừng đi, ta còn không có thảo xong đâu."

Bạch bạch tiếng vang lại lần nữa quanh quẩn tại đây to rộng văn phòng trung, nghe thanh âm là có thể phán đoán ra so với phía trước không biết kịch liệt nhiều ít.

"Ca, ưỡn ngực làm ta ha ha nãi." Bảy [ một $ linh năm tám % tám năm { 90 >

Bạch dịch ở khoái cảm trung run rẩy thân ưỡn ngực, đem đã phiếm hồng biến ngạnh núm vú phóng tới Bạch Sở Thất bên miệng.

Bạch Sở Thất há mồm hàm một bên, dùng hàm răng qua lại lôi kéo đuổi đi ma, mút vào mùi ngon, thật giống như thật sự có thể hút ra sữa tươi giống nhau, ma đủ rồi một bên lại quay đầu đi cắn bên kia.

Cuối cùng bạch dịch đầu vú ngạnh sinh sinh làm hắn cắn sưng lên một vòng lớn, hồng phảng phất có thể tích xuất huyết tới.

Chờ hai người từ công ty ra tới đã là năm cái giờ sau sự tình, này cả buổi chiều Bạch Sở Thất lại há ngăn thảo bạch dịch hai lần, bàn làm việc, pha lê ven tường, tiếp khách sô pha, phòng nghỉ, phòng tắm.

Đến mặt sau bạch dịch nhục huyệt đều đã bị thảo hoàn toàn khép không được, giương cái lỗ thủng theo thở dốc một chút một chút co rút lại.

Toàn bộ văn phòng trung khắp nơi đều là hai người bắn ra tinh dịch cùng bạch dịch phun ra dâm thủy, hoan ái quá hương vị thả một hồi lâu mới hoàn toàn tiêu sạch sẽ.

Mà lúc này Bạch Sở Thất đang ngồi ở trong xe vội vàng hống người, ghế điều khiển cùng ghế sau chi gian giáng xuống cách ly riêng tư chắn bản, chỉ cần không phải quá lớn thanh đảo cũng không sợ tài xế nghe thấy.

"Ca ta sai rồi, ta lúc ấy thật sự là thảo hải, quá hăng say không nhịn xuống, ngươi đừng nóng giận.

"Ta thật sự sai rồi ca, ta không nên bức ngươi nói bị ta thảo thoải mái, không nên làm ngươi khóc lóc kêu ta lão công, không nên làm ngươi cầu ta bắn cho ngươi, ta lần sau không dám."

[Tổng công] Sắc dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ