Phần 16Tác giả: Trà Tửu Quân
Hôn sâu qua đi, Bạch Sở Thất thấp giọng nói ở bạch dịch bên tai thở dốc, nóng rực hô hấp đánh vào bạch dịch mẫn cảm vành tai.
"Ca, giúp ta cắn cắn đi? Ân?"
Bạch dịch bị Bạch Sở Thất hôn mặt đỏ, chính mình xoay người đi xem đệ đệ đã đỉnh quần giơ lên thật cao dương vật.
"Không có một ngày buổi sáng ngừng nghỉ."
Trong miệng tuy rằng ở oán giận, nhưng là bạch dịch động tác một chút không trì độn, vài cái liền giải khai lưng quần, thả ra Bạch Sở Thất dữ tợn cự vật.
Bởi vì muốn đi làm, bạch dịch cũng không nét mực, trực tiếp liền há mồm buông ra yết hầu đi nguyên cây nuốt vào Bạch Sở Thất dương vật, trải qua một đoạn thời gian rèn luyện, bạch dịch đã có thể rất rõ ràng đã biết như thế nào ăn mới có thể làm Bạch Sở Thất đã thoải mái lại nhanh chóng bắn ra tới.
Mềm lưỡi dán cán trên dưới liếm láp, còn thỉnh thoảng hút một chút lỗ chuông vị trí, khoang miệng mềm thịt đè ép quy đầu, đầu lưỡi cũng từng cái đuổi đi ma khe mũ, tư tư tiếng nước vang lên một hồi lâu, mới cùng với Bạch Sở Thất kêu rên đình chỉ.
Bạch dịch nuốt xuống đầy miệng tinh dịch, lại nhiều hàm một hồi, thẳng đến Bạch Sở Thất hoàn toàn bắn sạch sẽ mới đứng dậy đi đánh răng.
Buổi sáng 7 giờ, Quý Lăng cùng bạch dịch đều đã đi ra cửa công tác, Đỗ Tang cùng Khúc Đường Trạch bên ngoài tỉnh quay chụp quảng cáo cũng không ở nhà, Bạch Sở Thất lấy ra di động tìm được cùng Tần Ngữ khung thoại, phát hiện ngày hôm qua buổi chiều chia hắn tin tức đến bây giờ cũng không hồi, này ở trước kia là chưa từng có quá.
Từ ngày đó Tần Ngữ lưu lại ở một đêm lúc sau, Bạch Sở Thất chậm rãi phát hiện hắn giống như ở cố ý trốn tránh chính mình, không biết cụ thể nguyên nhân, làm cho Bạch Sở Thất cũng có chút buồn bực.
Đang nghĩ ngợi tới muốn hay không hỏi một chút Tần Ngữ nguyên nhân, Bạch Sở Thất liền thấy nói chuyện phiếm giao diện phía trên biểu hiện "Đang ở đưa vào..." Mấy chữ, Bạch Sở Thất đợi nửa ngày, liền nhìn đang ở đưa vào nhắc nhở một hồi biến mất một hồi lại biểu hiện ra tới, cũng không biết Tần Ngữ ở rối rắm cái gì.
Bạch Sở Thất liền như vậy lẳng lặng mà chờ, hồi lâu lúc sau, Tần Ngữ tin tức rốt cuộc đã phát lại đây, rất đơn giản mấy chữ.
[ ta tưởng cùng ngươi nói chuyện. ] khấu _ đàn 2&3O6(9^ 2:39.6 mỗi ngày, đổi mới \
Ngón tay gõ động màn hình, Bạch Sở Thất lập tức liền hồi phục qua đi.
[ hảo, ở đâu? Ta ước cái nhà ăn? ]
[ không cần như vậy phiền toái, nhà ngươi hiện tại có phải hay không không ai? ]
[ ân, ta đây chờ ngươi lại đây. ]
Chính mình ở trong đầu suy nghĩ rất nhiều, cũng không đoán được Tần Ngữ rốt cuộc tưởng nói với hắn cái gì, Bạch Sở Thất biên xoát di động biên chờ, đại khái nửa giờ, chuông cửa liền vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
CasualeTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...