Phần 9Tác giả: Trà Tửu Quân
Dùng ngón giữa nhẹ nhàng thọc vào rút ra vài cái, Bạch Sở Thất liền bắt tay thu trở về, sau đó chính hắn bò lên trên giường, dựa đầu giường vách tường nằm xuống.
"Làm trừng phạt, Đường Đường liền chính mình ngồi ta trên người động đi."
Đã sớm chờ không kịp Khúc Đường Trạch không có chút nào do dự liền bò qua đi tách ra hai chân ngồi xuống Bạch Sở Thất trên bụng nhỏ.
Khúc Đường Trạch chống hai chân, đôi tay xuống phía dưới đỡ Bạch Sở Thất dương vật liền ngồi đi xuống, phía trước tiết ra đại lượng tràng dịch làm Bạch Sở Thất dương vật tiến vào phi thường thuận lợi.
Dương vật tiến vào lúc sau, Khúc Đường Trạch theo bản năng liền đi chặt lại thành ruột cảm thụ.
"Tê... Vừa rồi ta thảo hai người bọn họ nửa ngày đều không có việc gì, không nghĩ tới cuối cùng dương vật sẽ chiết ở ngươi này."
Khúc Đường Trạch nghe vậy ngượng ngùng thả lỏng tràng đạo, sau đó thong thả trên người hạ phun ra nuốt vào Bạch Sở Thất côn thịt lớn.
Chẳng qua mười mấy hạ thọc vào rút ra, khiến cho Khúc Đường Trạch cảm nhận được xưa nay chưa từng có kích thích cảm.
"Ân ân a a...... Hừ a a......... A Thất... Hảo...... Hảo kỳ quái a a a a......"
Bạch Sở Thất dùng tay đem Khúc Đường Trạch rắn chắc cơ bắp một tấc tấc vuốt ve, sau đó cầm bởi vì Khúc Đường Trạch không ngừng phập phồng thân mình mà ở chính hắn bụng ném động phấn nộn xinh đẹp kích cỡ cũng không tính quá tiểu nhân Khúc Đường Trạch dương vật. H văn ngày / càng ] nhị dù linh lưu cũ @ nhị dù @ cũ lưu {
"Ngô ha...... A Thất... Ân......"
Bạch Sở Thất trên tay hạ vuốt ve không bao lâu, khiến cho Khúc Đường Trạch mềm eo, ngồi ở Bạch Sở Thất hông thượng bắn ra tới.
Nùng bạch tinh dịch tất cả phun ở Bạch Sở Thất cơ bụng cùng ngực thượng.
Khúc Đường Trạch hồng đuôi mắt, nước mắt lưng tròng dùng tay đi lau chính mình chất lỏng.
Bạch Sở Thất ngăn lại hắn tay, sau đó nắm một chút hắn hai bên núm vú.
"Không cần sát, nằm sấp xuống thân tiếp tục động."
Khúc Đường Trạch nghe lời nằm sấp đến Bạch Sở Thất trên người, đong đưa mông tiếp tục dùng cúc huyệt ăn Bạch Sở Thất dương vật.
Bạch Sở Thất ngửa đầu hôn qua Khúc Đường Trạch cái trán, mí mắt, mũi, môi, cuối cùng bóp Khúc Đường Trạch cằm làm hắn vươn đầu lưỡi cung chính mình liếm mút.
Thời gian dài há mồm làm Khúc Đường Trạch ngăn không được chảy ra khẩu tân, theo đầu lưỡi đều bị Bạch Sở Thất ăn xong, thẳng đến đầu lưỡi bị hút phát trướng mới bị Bạch Sở Thất cho phép thu hồi.
Khúc Đường Trạch thân là chủ vũ eo bụng lực lượng phi thường hảo, ngồi ở Bạch Sở Thất trên người trên dưới đĩnh động hai mươi mấy phút mông cũng chỉ là mới vừa có điểm thấy chậm xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Sắc dục
SonstigesTác giả: Trà Tửu Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / trọng sinh / nhẹ nhàng Rộng rãi sẽ làm nũng tổng tiến công × năm cái chịu. Cái thứ nhất chịu là cùng mẹ khác cha tổng tài thân ca, sau đó là một hơi...