DRUNK-SAY

2.4K 75 0
                                    

GULF KANAWUT

Đầu óc tôi choáng váng vì men rượu, thứ chất lỏng màu hổ phách này đúng là không thể coi thường. Có lẽ tôi đã hối hận khi theo chân anh ta vào đây. Tôi không biết anh ta là ai, tên gì, tôi tình cờ thấy anh trên đường về, dáng người cao ráo, gương mặt lạnh lùng, khí chất toả ra là một người thành đạt. Tôi như người mất hồn, không hiểu sao tôi lại bị một người đàn ông thu hút đến mức như thế, cứ đi theo sau anh ta, đến khi vào đây, tôi mới để ý nơi này là một quán bar, nhưng quay qua quay lại liền không thấy anh ta đâu nữa.

Tôi gọi rượu vì vào quán bar mà không uống rượu thì để làm gì, người ta sẽ nhìn tôi như kẻ điên mất. Uống rượu vì bỗng dưng muốn say, nhưng đến lúc ngà ngà say lại sợ, say vật ra đây thì coi sao được.

Lúc tôi quay người muốn về thì thằng Fiat gọi đến, nó bảo thất tình muốn đi uống nên tôi rủ nó đến đây luôn, nó với rượu bia thì uống như nước lọc, còn tôi thì không quen lắm, mới có 1,2 ly đã muốn say rồi. Nó vừa uống vừa kể lể người ta tồi tệ với nó ra sao, trong khi nó còn không nhớ đến sinh nhật người ta, hỏi sao không chia tay.

Tôi bảo sẽ vào tolet rửa mặt rồi mặc kệ thằng bạn nốc rượu như nước của mình, lò mò từng bước. Tôi loạng choạng đụng vào người ai đó trên đường đi, rồi vội vàng cúi đầu xin lỗi, cố mở to mắt nhìn người trước mặt nhưng mắt tôi bắt đầu mờ dần, hình ảnh lúc rõ lúc mờ chồng chéo lên nhau khiến tôi không nhìn được. Người đó cũng xua tay bảo không có gì nên tôi bước đi tiếp luôn.

Thằng Fiat không biết ở phương trời nào, khi tôi trở ra thì bàn của chúng tôi đã trống không, chỉ còn lại hai ly rượu, nó dám về mà bỏ tôi lại, thằng khốn. Bạn bè mà như thế đấy. Tôi cầm lên uống nốt rồi sẽ về, nhưng có mấy người đến mời rượu tôi, hình như là bàn bên cạnh.

"Bọn tôi ngồi cùng được không?"

"Xin lỗi, nhưng bây giờ tôi định về rồi."

"Vậy tôi đưa về nhé."

Tôi không nghĩ là người mới gặp nhau lại có thể mở miệng nói chuyện thân thiết vậy, tôi lắc đầu từ chối, đứng lên nhưng bọn họ lại nắm tay tôi kéo ngồi xuống.

"Uống chút đi đã."

Ly rượu đưa lên tận miệng, tôi đành nhấp môi một cái nhưng người nọ đã đổ nốt hết rượu vào miệng khiến nó đổ ra áo. Tôi bực mình đi khỏi đó vào nhà vệ sinh rửa sạch rượu dính lên áo, lúc sau lại thấy có người cùng vào, là bọn đó. Trong nhà vệ sinh chật hẹp, tôi cố lách mình ra ngoài nhưng cửa đã bị chặn, tôi không biết mình gây chuyện gì mà lại bị chặn đường như thế này.

Tôi đi vào buồng vệ sinh rồi khóa trái gọi điện cho Fiat nhưng nó không bắt máy, càng sốt ruột hơn. Người tôi nóng lên ngứa ngáy như kiến bò khắp cơ thể, tôi không biết bọn nó đã đi chưa, lắng tay nghe, buồng bên cạnh mở ra, rồi giọng trầm ấm dễ nghe, có chút bực bội vang lên.

"Các cậu tụ tập ở trong này làm gì, đi ra ngoài."

Tôi nghe tiếng mở cửa rồi lần lượt là tiếng bước chân nối nhau, cả người tôi đổ đầy mồ hôi, trong lòng lại rạo rực khó chịu, chắc là do tôi không quen uống loại rượu đó. Tôi nhanh chóng mở cửa rồi đi ra nhưng khi vừa hé cửa vẫn thấy đám đó, bọn nó đợi tôi bên ngoài, thật sự là phải đánh nhau mới được à. Trong phòng vệ sinh vẫn còn một người, hình như là chủ nhân của giọng nói vừa nảy. Tôi cố căng mắt nhìn xem anh ta là ai nhưng vô ích, đầu óc tôi càng lúc càng mơ hồ. Tôi nghĩ anh ta không phải người xấu, không biết tại sao nữa, chỉ là cảm giác như vậy nên nắm lấy tay áo anh lay nhẹ.

[MEWGULF] PAMPEREDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ