GULF KANAWUT
Với tôi ngoài cảnh diễn bằng ánh mắt ra thì cảnh hôn cũng là vấn đề lớn. Tôi thì ổn, nhưng người nào đó thì không. Dù rằng hôm qua tôi đã dỗ dành và anh cũng nói là không sao. Tôi mất 2 lần là quay được thôi, anh cũng không cau có nhưng tôi biết anh khó chịu trong lòng, nhưng tôi lại không thể đến dỗ được. Nó chỉ là một cái chạm môi thật nhẹ thôi, và tôi cũng chả có cảm xúc gì cả, nó hoàn toàn khác hẳn những cái hôn giữa chúng tôi.
Đoàn quay phim dạo này có nhiều fan đến, tôi phải đi với San để tạo fanservice để quảng bá cho phim. Mỗi ngày nó đều đến làm phiền tôi, bắt quay cái này cái kia, chụp hình để up IG, up cái qué gì mà quá trời. Ngay cả P'Mild cũng nói tôi nên đăng, nhưng 1,2 cái thôi, tôi không có điên như San.
Chiều nay tôi với nó có một lớp chung môn chính trị nên hai đứa đi chung xe đi học, có vậy thôi nhưng qua mắt fan nó lại thành một cái moment màu hồng. Thật ngưỡng mộ trí tưởng tượng của fan chúng tôi. Người "quản lý" của tôi cũng dần giận dỗi ra mặt rồi.
"P'Mew anh giận rồi đúng không?"
Nhân lúc San nó đi vệ sinh nên tôi hỏi, nhìn mặt cau có lắc đầu là biết giận rồi, còn chối nữa. Tôi cũng có chiêu của tôi, liền áp sạt lại hôn lên đôi môi mỏng đó liên tục đến khi anh bật cười mới thôi. Anh đẩy tôi ra cài lại dây an toàn rồi mới nói.
"Người ta thấy bây giờ, em sẽ làm gì nếu anh mất kiểm soát hả?"
"Vậy anh định làm gì?"
Ngay lúc này San nó lại mở cửa xe bước vào, không đúng lúc chút nào. P'Mew cũng im lặng không nói nữa. Tôi với nó trở lại trường quay vào lúc chiều muộn, vừa định ôm tay anh xuống xe thì đã thấy fan đứng gần đó, nên đành phải tách ra một chút. Càng lúc càng phải cẩn thận một chút, vì bây giờ người ảnh hưởng không chỉ là P'Mew, mà còn là cả đoàn phim này.
Mấy cảnh cuối ngày hôm nay cũng rất dễ, vì đã tập từ trước nên cũng không bị diễn lại nhiều. P'Champ cũng có mấy cảnh với tôi, từ sau khi biết gia đình hai bên có quen biết, tôi cũng thoải mái với anh ấy hơn. Gia đình anh ấy không ép buộc anh ấy nhiều, muốn làm gì thì làm, nếu anh ấy thích thì cứ làm. Tôi thật sự ganh tị với anh ấy.
Còn P'Mew, dù tôi đã cố thuyết phục anh đừng theo tôi đến đoàn phim nữa, như vậy anh sẽ không cảm thấy quá khó chịu nhưng không, anh làm gì mà chịu nghe tôi chứ. Lôi hẳn công việc đến vừa làm vừa trông tôi. Tôi không thấy phiền gì đâu, nhưng thấy anh ấy vất vả cứ lo lo. Làm việc đã mệt rồi, còn ngồi đợi tôi đến giờ này. Nếu trong phòng không có nhiều nhân viên thì tôi đã ôm anh rồi, nhưng tôi chỉ dám lay anh dậy.
"P'Mew, về thôi."
"Xong rồi hửm?"
"Anh mệt không, để em lái xe cho."
"Không mệt. Về thôi Gulf."
Tôi kéo anh ngồi dậy rồi cả hai cùng đi ra xe, đến khi lên xe vẫn không bật máy xe, không gian tối mờ, nhờ ánh đèn bên ngoài mới miễn cưỡng nhìn được một chút mới nhào đến ôm anh.
"Anh vất vả rồi, cảm ơn anh."
Anh dịu dàng xoa đầu tôi, nó có tác dụng rất lớn đối với tôi lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PAMPERED
FanfictionMột cái fic đầy đường, ngọt lémmm. Vì mình cực kì thích chú bế bé nhà mình nên suốt truyện toàn mấy cảnh bồng bế hoiii. Có chút H, chút ngược, chút xíu à.