GULF KANAWUT
Sau khi P'Mew thông báo với tôi, lịch trình của tôi tạm thời không nhận thêm bất kì công việc nào. Trên Tw, công ty của San bắt đầu lên bài thông báo chuyển thể "Wine". Tôi cũng tò mò mà đọc thử truyện gốc vì chưa có kịch bản.
Chivas với Swing là bạn từ nhỏ, Chivas thích Swing và không ngại thổ lộ bất cứ lúc nào, Swing không né tránh cũng không tiếp nhận làm Chivas không biết nên tiếp hay lùi. Swing thật ra cũng có tình cảm với Chivas nhưng vì cuộc hôn nhân thất bại của cha mẹ mình nên cậu ta sợ hãi tình yêu, không dám đối mặt. Dần dần Chivas giúp Swing gỡ được nút thắc trong lòng, và cậu ta thụ động tiếp nhận từ từ tình cảm của Chivas.
Không biết khi lên kịch bản, biên kịch sẽ thêm thắc bao nhiêu tình tiết khiến nó kịch tính hơn nhưng cốt truyện chính rất hay và nhẹ nhàng, vì bối cảnh là ở đại học nên cũng không có nhiều cảnh thân mật, P'Mew sẽ ok đúng không? Phải nói khi anh nói tôi đóng vai Swing, tôi ngạc nhiên đến bao nhiêu, nhưng tôi lại sợ anh nghĩ nhiều rồi lo lắng lung tung, hay bởi vì tôi chưa thể hiện rõ tình cảm của mình cho anh thấy nên anh chưa đủ tin tưởng tôi.
Nghĩ là làm, tôi đang gối đầu lên đùi anh nên ngồi dậy vừa vặn đối diện mặt anh, liền hôn anh. Dĩ nhiên anh sẽ hôn lại ngay.
"Mai em phải đi thi, đừng có mà tiến tới nữa."
"Vậy sao còn khiêu khích anh."
"Chỉ muốn an ủi anh thôi, xem nè, mới có thông báo chuyển thể thôi, mà xem em với San được réo tên liên tục rồi, em sợ anh buồn."
"Buồn gì, đâu phải anh để em đi đóng phim một mình đâu."
"Không lẽ anh định đi theo?"
"Ừ, anh là trợ lý của em, anh bị gián chức rồi."
"Gì? Anh nói nghe không hợp lý gì hết, công ty của anh mà."
"Anh để Stu làm việc, còn anh thì theo em, công ty của anh, anh muốn làm gì thì làm."
Anh chỉ muốn đi theo để chăm tôi thôi chứ gì, tôi biết thừa, nhưng cũng tốt, nếu anh xuất hiện với vai là quản lý của tôi thì có thân thiết một chút cũng không sao cả.
Sáng hôm sau tôi đi thi, theo lịch thì môn này là môn cuối cùng rồi, thi xong tôi sẽ đến công ty lấy kịch bản, lịch trình thì không nhớ rõ lắm vì luôn có người nhắc tôi rồi. Môn này thi chung với các nghành khác nên tôi lại gặp người quen, người tôi không ngờ tới.
"Khun Gulf, gặp lại nhau rồi."
"Gì vậy, cậu học ở đây hả San?"
"Học chung một trường mà không biết tôi hả, tôi là Moon của khoa kỹ thuật đó nha, nổi lắm đó."
Nhưng mà tôi không biết, được chưa. Lẽ ra tôi cũng sẽ có mặt ở buổi thi hôm đó, nhưng bố tôi đã xách cổ tôi về nhà dự một buổi ra mắt cửa hàng mới nên tôi không biết ai là Moon cả. Thi xong thì cậu ta kéo tay tôi xin đi nhờ xe, dù gì cũng cùng đến một địa điểm nhưng "tài xế" của tôi thì hơi khó tính. Tôi phải gọi cho anh trước, dù không vui vẻ gì mấy nhưng cũng không có lý do từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] PAMPERED
FanfictionMột cái fic đầy đường, ngọt lémmm. Vì mình cực kì thích chú bế bé nhà mình nên suốt truyện toàn mấy cảnh bồng bế hoiii. Có chút H, chút ngược, chút xíu à.